Nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, quận 5 hiện có giá bao nhiêu trong bài viết này. 

      Đường Nguyễn Biểu là một trong những tuyến đường chính của quận 5, nối liền khu vực trung tâm thành phố với quận 8 và quận 7, TP HCM. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, để có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Tổng quan đường Nguyễn Biểu, quận 5

      Đường Nguyễn Biểu là một đường phố chính thuộc phường 1 và phường 2 quận 5, TP HCM. Con đường này kéo dài từ đường Nguyễn Trãi đến đường Võ Văn Kiệt. Đường Nguyễn Biểu được giao cắt bởi một số đường như: đường Cao Đạt, Trần Hưng Đạo và Phan Văn Trị.

      Đường Nguyễn Biểu thuộc phường 1, 2 quận 5 TP HCM (Nguồn: Shojiki)

      Con đường này có từ thời Pháp với một đoạn ngắn ở chân cầu chữ Y được gọi là đường số 1. Vào năm 1946, đường đổi tên thành đường Resistance, hay còn được gọi là đường Kháng Chiến. Sau năm 1955, đường đã được mở rộng, kéo dài thêm một phần và được đổi tên thành đường Nguyễn Biểu cho đến ngày nay.

      Đường Nguyễn Biểu cũng là một tuyến đường giao thông quan trọng của quận 5, nối liền khu vực trung tâm thành phố với quận 8 và quận 7. Mặt đường rộng rãi, thoáng mát, được lát nhựa và có hệ thống chiếu sáng đầy đủ. Ngoài ra, đường Nguyễn Biểu còn có cơ sở hạ tầng xung quanh phát triển đồng bộ

      Nhà mặt phố đường Cao Đạt, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản tại đường Nguyễn Biểu, quận 5

      Thị trường bất động sản TP HCM

      TP HCM là một trong những thành phố lớn và phát triển nhất Việt Nam, với nền kinh tế năng động và dân số đông đúc. Đây cũng là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước, với nhiều loại hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp.

      TP HCM là một thành phố đông đúc với dân số trẻ và thu nhập tốt. Nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản tại đây luôn ở mức cao. Ngoài ra, kinh tế TP HCM đã phục hồi mạnh mẽ trong năm 2022, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản phát triển. 

      Thị trường bất động sản TP HCM đa dạng các loại hình (Nguồn: VnEconomy)

      Trong số các loại hình bất động sản tại TP HCM, nhà mặt phố là một phân khúc hấp dẫn nhà đầu tư, bởi nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng sinh lời, dễ dàng thanh khoản. Để có được lợi nhuận tối ưu khi đầu tư vào nhà mặt phố thuộc bất động sản TP HCM, nhà đầu tư cần có kỹ năng phân tích thị trường, lựa chọn vị trí, quản lý tài sản. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng cần có sự kiên nhẫn và chuẩn bị sẵn sàng cho những rủi ro có thể xảy ra.

      Tiềm năng bất động sản đường Nguyễn Biểu, quận 5

      Thị trường bất động sản quận 5 TP HCM nói chung và phân khúc nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu nói riêng có tiềm năng phát triển lớn, thể hiện qua các yếu tố sau:

      • Nhu cầu cao: Đường Nguyễn Biểu nằm ở khu vực trung tâm quận 5, nơi có dân số đông đúc và thu nhập tốt. Nhu cầu về nhà ở, kinh doanh, cho thuê tại khu vực này luôn ở mức cao.
      • Sự khan hiếm: Đường Nguyễn Biểu là một tuyến đường ngắn, có mặt bằng hạn chế. Do đó, nguồn cung nhà mặt phố tại khu vực này khá khan hiếm. Điều này khiến giá nhà mặt phố Nguyễn Biểu luôn ở mức cao và có xu hướng tăng trong tương lai.
      • Tiềm năng phát triển: Đường Nguyễn Biểu nằm trong khu vực phát triển năng động của quận 5. Trong tương lai, đường Nguyễn Biểu sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển, nâng cao chất lượng hạ tầng, tiện ích. Điều này sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực.

      Đường Nguyễn Biểu có tiềm năng phát triển bất động sản cao (Nguồn: Meey Land)

      Giá nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, quận 5

      Theo cập nhật tháng 11/2023 từ website Bất động sản, giá nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, quận 5 TP HCM dao động từ 14.8 - 49 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, mặt tiền và tính pháp lý của căn nhà. Cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, diện tích 93m2, 5 tầng, pháp lý minh bạch, có giá 19.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố gần đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, diện tích 92m2, 4 tầng, sổ hồng chính chủ, giá 28 tỷ đồng.
      • Nhà 2 mặt tiền Nguyễn Biểu - Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, diện tích 120m2, mặt tiền 6m có giá 49 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Biểu, quận 5, TP HCM. Hy vọng, bạn đã có được cái nhìn toàn diện nhất để đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phan Văn Trị, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương