Nhà mặt phố đường Minh Phụng, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Minh Phụng, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan thị trường bất động sản TP HCM và cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Minh Phụng, Quận 6.

      Đường Minh Phụng là tuyến đường huyết mạch của Quận 6, nối liền Quận 6 với Quận 5, Quận 8 và Quận Bình Tân. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông cao, thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa.

      Ngoài ra, đường Minh Phụng còn nằm gần các khu chợ lớn như chợ Cây Gõ, chợ Bình Tây, chợ Phú Lâm, nên có tiềm năng phát triển kinh doanh thương mại. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản TP HCM và cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Minh Phụng, Quận 6.

      Tổng quan vị trí địa lý quận 6 và thị trường bất động sản khu vực

      Quận 6 dù có diện tích nhỏ hơn và ít được chú ý hơn so với những khu vực trung tâm lớn khác ở TP Hồ Chí Minh, nhưng cũng có những đặc điểm và tiềm năng đáng chú ý:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Quận 6 liền kề với các quận trung tâm và là cầu nối với các khu vực phía Tây thành phố.
      • Giao thông tại Quận 6 thuận lợi với các tuyến đường chính như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đường Hậu Giang, đường Kinh Dương Vương và tuyến đường Metro 3A đang được xây dựng.

      Hạ tầng và tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 6:

      Gần đây, Quận 6 đã chú trọng phát triển hạ tầng, cụ thể là việc nâng cấp và xây dựng mới các tuyến đường chính. Dự kiến xây dựng tuyến đường Metro 3A sẽ có ảnh hưởng lớn tới kinh tế khu vực phía Tây và tăng giá trị bất động sản.

      Quận 6 thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước do vị trí liền kề trung tâm và tiềm năng phát triển hạ tầng.

      Ngoài ra, quận 6 là điểm đến mới và có tiềm năng về các khu vực vui chơi, giải trí, mua sắm và dịch vụ. Với vị trí nằm gần các khu vực trung tâm nhưng vẫn giữ được sự yên bình và không gian riêng.

      Mặc dù chưa được nổi tiếng như những quận trung tâm lớn khác, nhưng Quận 6 đang phát triển các điểm thú vị và tiềm năng về văn hóa, ẩm thực và giải trí.

      Quận 6 đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản và người dân muốn có không gian sống gần trung tâm thành phố mà vẫn giữ được sự yên bình. Sự cải thiện về hạ tầng giao thông và tiềm năng phát triển của khu vực đều tạo ra tiền đề thuận lợi cho sự gia tăng giá trị bất động sản ở đây.

      nha-mat-pho-duong-minh-phung-quan-6-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 6 đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: Vinpearl)

      Nhà riêng gần chợ Lò Gốm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Minh Phụng, Quận 6   

      Đường Minh Phụng, Quận 6 là một tuyến đường huyết mạch của quận, nối liền Quận 6 với Quận 5, Quận 8 và Quận Bình Tân. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông cao, thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, đường Minh Phụng còn nằm gần các khu chợ lớn như chợ Cây Gõ, chợ Bình Tây, chợ Phú Lâm, nên có tiềm năng phát triển kinh doanh thương mại. 

      Tiềm năng bất động sản của đường Minh Phụng được thể hiện qua một số yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Minh Phụng nằm ở khu vực trung tâm của quận 6, tiếp giáp với nhiều khu vực phát triển của thành phố. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh, thương mại và dịch vụ.
      • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Đường Minh Phụng đã được đầu tư xây dựng đồng bộ, với hệ thống giao thông thuận tiện, điện, nước, viễn thông đầy đủ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh hoạt và kinh doanh.
      • Nhu cầu nhà ở cao: Quận 6 có dân số đông, nhu cầu nhà ở cao. Đường Minh Phụng là tuyến đường có vị trí thuận lợi, nên có tiềm năng phát triển các dự án nhà ở, đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Trên thực tế, giá bất động sản đường Minh Phụng đang có xu hướng tăng trong những năm gần đây. 

      Với những yếu tố tiềm năng trên, đường Minh Phụng là một khu vực có triển vọng phát triển bất động sản trong tương lai. Đây là một trong những cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

      nha-mat-pho-duong-minh-phung-quan-6-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Chợ Minh Phụng quận 6 (Nguồn: Tìm đường đi)

      Nhà mặt phố tại đường Minh Phụng, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, nhà mặt phố tại đường Minh Phụng, Quận 6 hiện có giá từ 161 - 476 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng và chất lượng nhà. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà mặt phố tại đường Minh Phụng, Quận 6 trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt phố Minh Phụng, Hậu Giang, Q6, diện tích 5,5mx31m, giá bán 27 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố Minh Phụng, Quận 6, diện tích 5,5m x 22m, 4 tầng, giá 25 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố đường Minh Phụng, diện tích 5,3x31m, 2 tầng, giá 27,5 tỷ đồng.

      Nhìn chung, mức giá bán nhà mặt phố đường Minh Phụng, Quận 6 trong tháng 11/2023 được đánh giá là hợp lý, tương xứng với vị trí và tiềm năng phát triển của khu vực. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn các căn nhà tại khu vực này để đầu tư sinh lời.

      nha-mat-pho-duong-minh-phung-quan-6-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Minh Phụng, Quận 6 hiện có giá từ 161 - 476 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhadatvui)

      Nhà mặt phố đường Minh Phụng, Quận 6 là một loại hình bất động sản tiềm năng tại TP HCM. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và nhu cầu nhà ở cao, loại hình này đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ An Dương Vương, Quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương