Nhà riêng gần chợ An Dương Vương, Quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ An Dương Vương, Quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Giá nhà riêng gần khu vực chợ An Dương Vương Quận 6 hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

      Chợ An Dương Vương là một trong những khu chợ lớn, nhộn nhịp của Quận 6, TP. HCM. Chính vì vậy, những căn nhà riêng tại gần khu vực này đang là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều khách hàng, không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn có nhiều tiềm năng về giá trị. Vậy nhà riêng gần chợ An Dương Vương hiện nay có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Thông tin tổng quan về Quận 6 và chợ An Dương Vương 

      Tổng quan Quận 6 

      Quận 6 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với những chợ đầu mối lớn và sự phát triển kinh tế đa dạng. Quận 6 có diện tích 7,14km2, dân số khoảng 233.561 người (năm 2019) và mật độ dân số đạt 32.712 người/km2. (Nguồn: Wikipedia). Quận 6 có vị trí đắc địa và thuận lợi, tiếp giáp với nhiều khu vực khác của thành phố. Cụ thể: 

      • Tiếp giáp với Quận 5 qua ranh giới đường Nguyễn Thị Nhỏ và Ngô Nhân Tịnh tại phía Đông
      • Tiếp giáp với Quận Bình Tân qua đường An Dương Vương tại phía Tây 
      • Tiếp giáp với Quận 11 và Quận Tân Phú tại phía Bắc
      • Tiếp giáp với Quận 8 qua Kênh Tàu Hủ và Kênh Ruột Ngựa tại phía Nam

      Quận 6 có hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển mạnh mẽ, với các tuyến đường huyết mạch trọng yếu như: Đường An Dương Vương, đường Hồng Bàng, đường Ngô Gia Tự, đường 3 Tháng 2, bùng binh Cây Gõ, ngã 5 Mũi Tàu, vòng xoay An Lạc - Kinh Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt,... giúp người dân có thể di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận khác, đặc biệt là các tỉnh miền Tây Nam Bộ một cách thuận lợi và tiết kiệm thời gian.

      Về kinh tế, Quận 6 hiện có nền kinh tế phát triển với thế mạnh là thương mại và dịch vụ, trao đổi, buôn bán hàng hóa với các tỉnh Tây Nam Bộ. Cơ cấu kinh tế độc đáo với sự phát triển giao thương, vận tải này của Quận 6 đã thu hút nhiều lực lượng lao động, trong đó có người Hoa tới sinh sống và làm việc tại đây.

      Quận 6 hiện nay đang nhận được sự đánh giá cao trong thị trường bất động sản TP. HCM bởi sự sôi động cùng nhiều chung cư, khu đô thị lớn như Saigon Asiana, Asiana Capella, D – Homme, Starlight Riverside, The Western Capital, Remax Plaza,...

      Ngoài ra, Quận 6 còn là một địa điểm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế với các nơi vui chơi và tham quan như Chợ Bình Tây, Phố người Hoa bên hông Chợ Lớn, Chùa cổ Tuyền Lâm, Chợ đồ cũ Nghĩa Hòa. Với những lợi thế thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế du lịch mạnh mẽ, Quận 6 trở thành khu vực thích hợp để người dân định cư sinh sống cũng như đầu tư lâu dài.

      Quận 6 tiếp giáp với nhiều quận thành TP. HCM (Nguồn ảnh: Google Map)

      Tổng quan về chợ An Dương Vương

      Chợ An Dương Vương là khu chợ dân sinh với lịch sử lâu đời nằm tại Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ được thành lập và đi vào hoạt động đã được nhiều năm, thường họp chợ từ 5 giờ sáng và kết thúc vào khoảng 12 giờ trưa. Chợ An Dương Vương không chỉ đa dạng về các loại ẩm thực mà còn cung cấp nhiều loại mặt hàng thiết yếu khác như: 

      • Các loại rau củ và thực phẩm tươi sống: Thịt, trứng, cá, tôm,...
      • Đồ dùng thiết yếu: Quần áo, giày dép, chăn đệm, đồ gia dụng,...
      • Đồ ăn uống tại chỗ và mang đi: Bún, phở, bánh rán, bánh mì,...

      Chợ An Dương Vương là một địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân Quận 6 và khu vực lân cận. Chợ có không gian không quá lớn nhưng có đủ các loại hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, giá cả đa dạng, phù hợp với nhu cầu phong phú của khách hàng.

      Một góc chợ An Dương Vương (Nguồn ảnh: Sài Gòn Ba Mai Cồ)

      Nhà riêng gần chợ Lò Gốm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ An Dương Vương 

      Chợ An Dương Vương, Quận 6 là một khu vực có giá trị bất động sản ngày càng tăng cao ở TP. HCM. Theo nhận xét của nhiều nhà đầu tư và các chuyên gia bất động sản, khu vực này có nhiều ưu điểm thu hút người mua như:

      • Vị trí thuận tiện, nằm gần nhiều siêu thị; trường đại học, cao đẳng; trung tâm mua sắm; khách sạn, nhà hàng; bến xe; khu dân cư và các cơ quan hành chính của quận
      • Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm quan trọng như quận 5, quận 8, quận 11 và các huyện, tỉnh lân cận khác như tỉnh Long An, Tiền Giang.
      • An ninh khu vực tốt, không gian trong lành, thoáng mát.
      • Tiềm năng về giá trị phát triển cao khi Quận 6 đang tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cấp các khu dân cư, cải tạo cảnh quan kiến trúc theo hướng hiện đại, mở rộng các tuyến đường nhỏ.

      Tuy nhiên, khu vực chợ An Dương Vương cũng có một vài nhược điểm sau:

      • Tình trạng lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh diễn ra nhiều, hiện vẫn chưa được xử lý, gây ra nhiều bất tiện cho người dân.
      • Số lượng nhà đất hiện nay có nguồn cung ít, không đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người mua nhà.
      • Quy hoạch nhà đất còn nhiều thắc mắc và không rõ ràng, dẫn đến tình trạng tranh chấp đất đai và xây dựng trái phép. Khách hàng cần lưu ý để tránh các trường hợp lừa đảo nhà đất.

      Vị trí giao thông thuận tiện tại khu vực gần chợ An Dương Vương (Nguồn ảnh: Đại Hiền Thổ)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ An Dương Vương 

      Giá nhà riêng gần chợ An Dương Vương là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm khi muốn đầu tư bất động sản tại đây. Theo thông tin mới nhất cập nhật từ website Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng tại khu vực này dao động từ 86,67 - 187,5 triệu đồng/m2. Mức giá này thay đổi tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng và thiết kế ngôi nhà. Ngoài ra, mức giá này cũng thay đổi theo nhu cầu của thị trường bất động sản vào từng thời điểm.

      Sau đây là một số ví dụ về giá nhà riêng gần chợ An Dương Vương mà bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023):

      • Nhà nằm tại đường An Dương Vương, diện tích 60m2, mặt tiền rộng 4m, thiết kế gồm 2 tầng và 3 phòng ngủ có giá 5,2 tỷ đồng.
      • Nhà nằm tại đường An Dương Vương, diện tích 80m2, mặt tiền rộng 4m, thiết kế gồm 4 tầng có giá 14,5 tỷ đồng.
      • Biệt thự mini nằm trong khu dân cư Bình Phú tại đường 28, diện tích 80m2, mặt tiền rộng 12m, thiết kế gồm 3 tầng và 1 lửng có giá 11 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường 33, diện tích 80m2, thiết kế gồm 4 tầng và 4 phòng ngủ có giá 11,5 tỷ đồng.

      Nhà riêng tại đường An Dương Vương (Nguồn ảnh: Đại Hiền Thổ)

      Hy vọng những thông tin mà OneHousing tổng hợp trên đây đã mang đến cho bạn đọc và khách hàng những cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng gần chợ An Dương Vương cùng thực trạng bất động sản TP. HCM nói chung và Quận 6 nói riêng. Thông qua bài viết này, OneHousing mong có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt khi lựa chọn nơi ở cũng như sự đầu tư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Tân Hòa Đông, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Lâm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương