Nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bất động sản TP.HCM, quận 6 để đưa ra quyết định phù hợp và thông minh nhất.

      Hiện nay, bất động sản gần chợ Bình Tây, quận 6 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tình trạng bất động sản khu vực này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Một số thông tin đáng quan tâm về chợ Bình Tây, quận 6

      Quận 6 là một trong những quận nội thành Sài Gòn, nổi tiếng với khu chợ Bình Tây, được biết đến với những đặc điểm địa lý quan trọng như sau:

      • Phía Đông: Giáp với Quận 6 là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn. Đây có thể được xem là một khu vực có nhiều hoạt động thương mại và giao thông sầm uất do sự hiện diện của bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Tây: Giáp với Quận Bình Tân, với ranh giới là đường An Dương Vương; kết nối Quận 6 với các khu vực khác của thành phố và tạo ra sự liên kết vùng lớn.
      • Phía Nam: Giáp với Quận 8, và ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa. Có thể có những tiềm năng phát triển kinh tế và dịch vụ ở các khu vực ven sông.
      • Phía Bắc: Kết nối với các Quận 11 và Quận Tân Phú. Điều này tạo ra sự kết nối vùng và cơ hội cho sự phát triển đa ngành.

      Chợ Bình Tây tọa lạc tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc khu vực Chợ Lớn, có diện tích lên đến 25.000 m² và đặt giữa 4 tuyến đường chính: Lê Tấn Kế, Tháp Mười, Phan Văn Khỏe và Trần Bình. Với quỹ đất hình chữ nhật và 13 cổng (bao gồm cổng chính và cổng phụ), khu chợ được thiết kế theo lối kiến trúc Á Đông đặc trưng. Ngày nay, nó đóng vai trò quan trọng trong việc sỉ và phân phối hàng hóa cho Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước, cũng như xuất khẩu sang các quốc gia lân cận.

      Năm 2015, Chợ Bình Tây được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật, đánh dấu hơn 100 năm lịch sử. Với vị thế kinh tế quan trọng và giá trị văn hóa lâu dài, khu chợ không chỉ là điểm đến thương mại mà còn là điểm du lịch văn hóa không thể bỏ qua tại Sài Gòn.

      Chợ Bình Tây, quận 6 (Nguồn: Traveloka)

      Nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản gần chợ Bình Tây, quận 6 có gì nổi bật?

      Bất động sản gần Chợ Bình Tây, Quận 6 là một khu vực có nhiều đặc điểm nổi bật và tiềm năng phát triển đáng chú ý. Vị trí chiến lược tại trung tâm Chợ Lớn với Chợ Bình Tây là điểm nhấn, trở thành yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của khu vực này. Chợ Bình Tây là một trong những trung tâm thương mại lâu đời và sầm uất, thu hút cả người dân địa phương và du khách.

      Với sự phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, khu vực Tây Sài Gòn, trong đó có Quận 6, đang được đánh giá cao về đầu tư vào hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng. Điều này tạo ra môi trường sống và kinh doanh thuận lợi, kết nối mạch lạc đến các tuyến đường chính như Đường Hồng Bàng, Hậu Giang và các tuyến đường huyết mạch khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh doanh.

      Ngoài ra, Quận 6 không chỉ nằm gần các quận và huyện khác trong thành phố mà còn có lợi thế về môi trường sống xanh. Với diện tích mảng xanh lớn, nhiều công viên, cây xanh và sông ngòi, khu vực này tạo nên không khí trong lành và thoải mái. Điều này không chỉ làm tăng giá trị bất động sản mà còn hỗ trợ cho việc phát triển các dự án “xanh”, phù hợp với xu hướng hiện nay về bất động sản bền vững.

      Ngoài những điểm lợi thế trên, sự hiện diện của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng là một yếu tố quan trọng, mang lại tiện ích y tế và làm tăng giá trị cho khu vực. Cộng với các trung tâm giáo dục, nơi đây trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống đầy đủ và phát triển.

      Nhà riêng gần Chợ Bình Tây, Quận 6, không chỉ hứa hẹn cho cuộc sống hiện đại và thuận tiện mà còn đem đến sự độc đáo với bản sắc văn hóa và tiềm năng phát triển kinh tế lớn trong tương lai. Điều này tạo nên lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn định cư và đầu tư trong một môi trường sống đa dạng, thịnh vượng.

      Giá nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 biến động trong khoảng từ 82 - 253 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Hậu Giang, phường 6, quận 6, bao gồm 1 phòng ngủ, có diện tích 65m2 có giá bán khoảng 13 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Phạm Văn Chí, phường 3, quận 6, Hồ Chí Minh bao gồm 4 phòng ngủ, có diện tích 88m2 có giá bán khoảng 15.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6 gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 37.8m2 có giá bán khoảng 8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Giá nhà riêng khu vực gần chợ Bình Tây, quận 6 biến động trong khoảng từ 82 - 253 triệu đồng/m2. (Nguồn: Báo tài nguyên và môi trường)

      Thông tin về giá cả và diện tích bất động sản quận 6 chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản TP.HCM, gần chợ Bình Tây, OneHousing mong rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sẽ hữu ích trong quá trình đưa ra quyết định đầu tư và chọn lựa nơi an cư cho bản thân và gia đình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Tân Hòa Đông, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Lâm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương