Nhà riêng gần chợ Lò Gốm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Lò Gốm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Cập nhật giá thị trường bất động sản TP.HCM loại hình nhà riêng nằm tại khu vực gần chợ Lò Gốm, quận 6 cùng OneHousing!

      Theo đánh giá, khu vực quận 6 là một trong những nơi có bất động sản sở hữu giá mềm hơn so với các khu vực quận khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy giá nhà riêng gần chợ Lò Gốm, quận 6 đang có mức giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

      Tổng quan chung khu vực quận 6 và gần chợ Lò Gốm

      Khái quát quận 6, TP HCM

      Quận 6 là khu vực nội thành của Hồ Chí Minh nằm về phía Tây Nam và tiếp giáp lần lượt các quận như:

      • Phía Bắc: Dọc theo rạch Lò Gốm và đại lộ Hồng Bàng quận 6 sẽ tiếp giáp với quận Tân Phú, quận 11.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận 8 có ranh giới là kênh Bến Nghé.
      • Phía Đông: Dọc theo đường Nguyễn Thị Nhỏ, qua khỏi bến xe Chợ Lớn sẽ đến quận 5 sầm uất.
      • Phía Tây: Dọc theo đường An Dương Vương tiếp giáp với quận Bình Tân.

      Thế mạnh kinh tế của quận 6 tập trung chủ yếu là các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, tập trung nhiều khu vực chợ đầu mối giao thương, buôn bán với các tỉnh thuộc Tây Nam Bộ.

      Quận 6 có tổng diện tích tự nhiên là 7,14km2 mật độ dân số bình quân là 32.720 người/km2. Địa bàn trên quận 6 được chia thành 14 phường trong đó người Hoa chiếm 24,64% còn lại là người Kinh và một số ít nhóm người dân tộc thiểu số (Chăm, Khme, Tày,...)(Nguồn: Website Quận 6).

      Tính đến thời điểm này, cơ sở hạ tầng giao thông tại quận 6 đã được nâng cấp mở rộng và hoàn thiện. Với hàng loạt các tuyến đường chính trong khu vực như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang, Kinh Dương Vương, Hùng Vương,... Nhờ đó, kết nối giao thương với các khu vực lân cận dễ dàng hơn và cũng là khu vực ít xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm.

      Với lợi thế có vị trí thuận lợi không chỉ dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1 mà việc đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng rất nhanh chóng. Đồng thời, quận 6 còn tiếp giáp với quận Bình Tân - Khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của miền Nam.

      Chất lượng cuộc sống tại quận 6 cũng được đánh giá cao vì khu vực đã sớm hình thành nhiều công viên, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại lớn phục vụ cho nhu cầu đời sống của người dân.

      Khu vực chợ Lò Gốm

      Chợ Lò Gốm nằm trên đoạn đường Bến Lò Gốm, phường 8, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có khu chợ dân sinh sầm uất nhiều người qua lại mà trải dọc đoạn đường Lò Gốm gần chợ tập trung nhiều dân cư sinh sống, cửa hàng kinh doanh đa dạng mặt hàng và có cả nhà hàng quán ăn.

      Phường 8 chiếm khoảng 0,41km2 diện tích và có khoảng 22.264 người dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực này, mật độ dân số đạt 54.302 người/km2. (Nguồn: Wikipedia).

      Khu vực Lò Gốm có lợi thế nằm trên mặt tiền đường đối diện với một nhánh của Kênh Lò Gốm bắt qua. Nên thừa hưởng được sự trong lành mát mẻ của con kênh, đường xá được nâng cấp khang trang, rộng rãi và sạch đẹp.

      Cách 10 phút di chuyển ra đường Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, đường Lò Gốm còn cắt ngang đường lớn Phạm Văn Chí và song song với đường Nguyễn Văn Luông, đây đều là những con đường huyết mạch của quận 6 nói riêng và thành phố nói chung.

      Với vị trí địa lý thuận tiện từ Lò Gốm bạn vẫn có thể dễ dàng đến nhiều nơi mà không mất quá nhiều thời gian với các tuyến đường lớn dễ di chuyển.

      nha-rieng-gan-cho-lo-gom-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt tiền đường Lò Gốm nằm sát kênh Tân Hóa - Lò Gốm mát mẻ (Nguồn: Dân Trí)

      Nhà riêng gần chợ Phú Định, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán bất động sản tại khu vực 

      Đối với khu vực quận 6, đây là một vị trí luôn được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm, vì mặt bằng nhà đất và cụ thể phân khúc giá nhà riêng tại đây đang sở hữu mức giá rẻ hơn so với các quận khác như quận 5, quận 8 hoặc quận 11.

      Tại quận 6 nhu cầu nhà ở vẫn ở mức cao nên thị trường bất động sản tại đây vẫn duy trì được “sức nóng” dù cho quỹ đất đã khan hiếm. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển bất động sản trong phân khúc nhà đất tại quận 6 vẫn luôn giữ vững sự ổn nhờ vào ưu thế nổi bật như:

      • Vị trí cửa ngõ quan trọng có kết nối giao thương trong khu vực với các khu vực và tỉnh thành khác.
      • Hạ tầng giao thông được phát triển mạnh mẽ (Tuyến Metro 3A, Metro số 6) đang xây dựng, các tuyến đường lớn đã được nâng cấp hoàn thiện bao gồm đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Luông, Kinh Dương Vương.
      • Các công trình cải tạo nâng cấp kênh Tân Hóa - Lò gốm mang đến không gian sống trong lành và hạn chế được tình trạng ngập nước vào mùa mưa tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Đối với các khu vực gần chợ thì tiềm năng sinh lời cao mang đến lợi nhuận ổn định và lâu dài cho chủ sở hữu, nhà riêng mặt phố sẽ có thể kết hợp kinh doanh, cho thuê và ở rất thuận tiện.

      Tùy vào phân khúc bất động sản, tuyến đường, vị trí mặt tiền hay trong hẻm, diện tích nhà, chất lượng xây dựng, giá nhà riêng tại khu vực sẽ dao động trong khoảng 78,6 triệu đồng - 164 triệu đồng/m2. (Nguồn: Mogi, cập nhật tháng 11.2023).

      nha-rieng-gan-cho-lo-gom-quan-6-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Quận 6 sớm hình thành nhiều khu chợ sầm uất nên bất động sản tại vị trí này có tiềm năng sinh lời tốt (Nguồn: Mytour Blog)

      Cập nhật giá nhà đất tại khu vực gần chợ Lò Gốm

      Tình hình mua bán nhà đất tại khu vực gần chợ Lò Gốm đang có giá dao động từ 72,73 triệu đồng - 111,69 triệu đồng/m2 giá nhà riêng có thể chênh lệch tùy vào vị trí mặt tiền hoặc trong hẻm. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 11.2023).

      • Nhà mặt tiền 2 tầng, diện tích khoảng 80m2 có giá 7,7 tỷ đồng.
      • Nhà sát mặt tiền diện tích 38,5m2 đang có giá khoảng 4,3 tỷ đồng.
      • Nhà 2 tầng trong hẻm diện tích 25m2 đang có giá bán là 2,2 tỷ đồng.

      Trên đây là nội dung tổng hợp thông tin về thị trường bất động sản tại quận 6 và giá nhà riêng khu vực gần chợ Lò Gốm. Hy vọng bài viết của OneHousing sẽ mang đến giá trị hữu ích cho bạn đọc đang quan tâm tham khảo thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Tân Hòa Đông, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Lâm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương