Nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng, Quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Khám phá giá những căn nhà mặt phố tại đường Mai Xuân Thưởng, quận 6. Xem ngay để biết thông tin chi tiết về giá cả và cơ hội đầu tư bất động sản TP HCM.

      Bạn đang muốn khám phá thị trường bất động sản TP HCM, nơi thị trường mua bán nhà mặt phố đang phát triển đầy tiềm năng? Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa bạn đến với giá bán hiện tại của những căn nhà mặt phố tại đường đường Mai Xuân Thưởng, quận 6. Hãy cùng khám phá sự tiềm năng và thuận lợi của việc sở hữu một không gian sống tại đây.

      Sơ lược về đường Mai Xuân Thưởng quận 6

      Đường Mai Xuân Thưởng, quận 6, có chiều dài khoảng 880m, mở ra hai chiều từ đường Võ Văn Kiệt đến đường Lê Quang Sung. Đường giao cắt với một số con đường chính của quận như đường Gia Phú, Phạm Văn Chí, Bến Bãi Sậy, Phan Văn Khỏe, Trần Trung Lập và Hậu Giang.

      Tên Mai Xuân Thưởng xuất phát từ người thôn Phú Lạc, xã Bình Thành, huyện Tuy Viễn (nay là huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định). Ông là một sĩ phu và cũng là lãnh tụ của phong trào chống Pháp ở Bình Định vào cuối thế kỷ 19. Con đường mang tên ông để tưởng nhớ và ghi nhận công lao của một người anh hùng trong lịch sử kháng chiến Việt Nam.

      Nhà riêng gần chợ Lò Gốm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Những thông tin cần biết về bất động sản quận 6

      Đôi nét về quận 6

      Quận 6 thuộc thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 7.14 km2 và dân số khoảng 233.561 người (theo thống kê của Wikipedia năm 2019). Với mật độ dân số khoảng 32.712 người trên mỗi km2, đây là một khu vực đông đúc và trọng điểm của thành phố.

      Nằm giữa các quận lân cận, quận 6 có ranh giới phía Đông giáp quận 5, phía Tây tiếp giáp quận Bình Tân qua đường An Dương Vương, phía Nam giáp quận 8 qua kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa, phía Bắc giáp quận 11 và quận Tân Phú qua đường Hồng Bàng và Tân Hóa.

      Quận 6 nổi tiếng với lĩnh vực thương mại và dịch vụ, đặc biệt quận sở hữu chợ đầu mối Bình Tây - một trung tâm giao dịch quan trọng thu hút cả người dân và doanh nhân đến mua bán hàng hóa. Vị trí chiến lược của quận, có khả năng kết nối nhanh với các khu vực lân cận, đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và văn hóa đồng thời tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và du lịch.

      nha-mat-pho-duong-mai-xuan-thuong-quan-6-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1 

      Chợ Bình Tây quận 6 (Nguồn: Cộng đồng quận 6)

      Bất động sản quận 6

      Tình trạng mua bán nhà đất tại quận 6 vẫn duy trì ở mức sôi động, đặc biệt là đối với các căn nhà có vị trí thuận lợi ở trung tâm quận. Vị trí, tiện ích xung quanh, cơ sở hạ tầng và không gian sống đã trở thành yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua nhà của nhiều người.

      Quận 6 không chỉ thu hút người mua nhà vì vị trí đắc địa mà còn bởi khả năng cân bằng giữa cuộc sống hiện đại và sự yên bình của không gian sống. Thị trường bất động sản tại đây diễn ra nhộn nhịp với 203 sản phẩm nhà đất được rao bán trong mức giá từ 70 đến 409 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Đây là mức giá hấp dẫn và phù hợp với những người mong muốn sở hữu bất động sản TP HCM ở vị trí trung tâm mà vẫn giữ được sự ổn định tài chính.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng quận 6

      Theo những thông tin được cập nhật trên trang Bất động sản tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng quận 6 đang dao động từ 105 - 367 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng quận 6 có diện tích 60m2, mặt tiền 6m, 3 tầng đang có giá bán 6,5 tỷ đồng, tương đương 108,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng quận 6 có diện tích 150m2, mặt tiền 5m, 5 tầng đang có giá bán 55 tỷ đồng, tương đương 366,67 triệu đồng/m2. 

      nha-mat-pho-duong-mai-xuan-thuong-quan-6-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng (Nguồn: Nhadatvui)

      Những lưu ý trước khi mua nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng quận 6

      Khi quyết định mua nhà mặt phố trên đường Mai Xuân Thưởng, quận 6, bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng. Vị trí của căn nhà và tiện ích xung quanh là điểm đầu tiên cần lưu ý. Kiểm tra tình trạng pháp lý bao gồm sổ đỏ và các giấy tờ liên quan là việc quan trọng để đảm bảo sự hợp lệ của giao dịch.

      Môi trường sống và an ninh ở khu vực cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Đánh giá tiềm năng phát triển của khu vực sẽ giúp bạn dự đoán về khả năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Ngoài ra, việc tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia bất động sản có thể giúp bạn lựa chọn một cách thông minh và chính xác.

      Trước khi quyết định mua, bạn nên kiểm tra căn nhà để xem xét việc sửa chữa hoặc cải tạo nếu cần thiết. Bạn cũng cần đảm bảo bản thân có dự trữ tài chính đủ để mua nhà và chi trả các chi phí liên quan. Việc mua nhà mặt phố yêu cầu sự cẩn trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo bạn đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Mai Xuân Thưởng quận 6 mà OneHousing cập nhật đến bạn. Truy cập ngay website của OneHousing để biết thêm những bài viết về bất động sản TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ An Dương Vương, Quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bình Tây, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương