Nhà mặt phố đường Mạc Cửu, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mạc Cửu, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Giá nhà mặt phố đường Mạc Cửu, quận 5 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi sự sầm uất và tiềm năng mà khu vực này mang lại.

      Khu vực nhà mặt phố trên đường Mạc Cửu, quận 5, luôn thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản TP HCM bởi vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển đáng chú ý. Với sự biến đổi không ngừng của thị trường bất động sản, việc đánh giá giá trị và tiềm năng của các căn nhà trên con đường này đang trở thành một vấn đề nóng bỏng. Cùng OneHousing tìm hiểu bất động sản đường Mạc Cửu, quận 5 và giá nhà mặt phố để khám phá sự hấp dẫn và tiềm năng mà nơi đây mang lại.

      Giới thiệu tổng quan đường Mạc Cửu, quận 5

      nha-mat-pho-duong-mac-cuu-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Mạc Cửu là một trong những con đường cũ của Chợ Lớn (Nguồn: inkdtex)

      Đường Mạc Cửu nằm trong khu vực quận 5, với chiều dài khoảng 190m, kết nối hai chiều từ đường Võ Văn Kiệt đến Vòng Xoay Châu Văn Liêm. Đây là tuyến đường giao thông chính, giao cắt với các tuyến đường như Trịnh Hoài Đức và Lê Quang Định.

      Ban đầu, đường Mạc Cửu được biết đến với tên gọi Marché, tức "Phố Chợ", thuộc vùng Chợ Lớn. Cho đến năm 1954, chính quyền Bảo Đại đổi tên thành đường Mạc Cửu và đặt tên này cho đến ngày nay.

      Với vị trí chiến lược, gần các điểm như chợ Kim Biên, Hải Thượng Lãng Ông, và bến xe Chợ Lớn, đường Mạc Cửu nằm ngay trung tâm quận 5, tiếp giáp với Chợ Lớn, Chợ Kim Biên, bệnh viện Chợ Rẫy, thuận Kiều Plaza, và Parkson. Với đầy đủ tiện ích xã hội xung quanh, đây là nơi lý tưởng để sinh sống, mở văn phòng công ty hoặc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như vật tư, xây dựng căn hộ dịch vụ hoặc kinh doanh đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

      Nhà mặt phố đường Cao Đạt, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Mạc Cửu, quận 5

      Đường Mạc Cửu nổi tiếng với tiềm năng bất động sản vô cùng hứa hẹn. Là trung tâm sôi động của quận 5, nơi tập trung nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại và văn hóa, đặc biệt gần các trường đại học hàng đầu như Đại học Y Dược và Đại học Kinh Tế, cùng với các bệnh viện uy tín như Chợ Rẫy, Chấn Thương Chỉnh Hình và Bệnh viện Nhi Đồng 1. Khu vực này tiềm năng cho việc cho thuê mặt bằng kinh doanh.

      Vị trí thuận lợi của Mạc Cửu trong quận 5 là cơ sở cho việc kết nối mạnh mẽ với các khu chợ đầu mối và các tuyến đường chính như An Dương Vương, Trần Hưng Đạo, thuận tiện cho việc buôn bán và di chuyển đến các quận trung tâm.

      Đường Mạc Cửu hiện có nhiều dạng bất động sản đa dạng như nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự, nhà liền kề, đất nền dự án, và nhiều loại khác.

      Tình hình thị trường bất động sản tại đây được đánh giá là ổn định và có tiềm năng tăng giá trong tương lai, nhờ vị trí đắc địa, đa ngành nghề kinh doanh, giao thông thuận tiện và dân cư đông đúc.

      Nhờ sự kết hợp này, thị trường bất động sản tại đường Mạc Cửu đang trở nên sôi động hơn. Các nhà đầu tư đang chuyển hướng quan tâm đến kinh doanh địa ốc ở khu vực này, thấy được tiềm năng phát triển và nền kinh tế vững chắc.

      Hạn chế tại khu vực đường Mạc Cửu, quận 5

      Đường Mạc Cửu là một trong những con đường cũ của Chợ Lớn, mang đậm bản sắc văn hóa và di tích lâu đời. Tuy nhiên, nét cũ kỹ, nhà cửa hẹp chật trên đường này đôi khi gây trở ngại cho việc di chuyển và phát triển đô thị.

      Đường Mạc Cửu là trục đường quan trọng của quận 5, thường xuyên chịu tình trạng kẹt xe và ùn tắc, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

      Mặt khác, đây cũng là nơi có đa dạng các hoạt động kinh doanh như nhà hàng, cửa hàng, siêu thị, tạo ra tiện ích cho cư dân nhưng cũng đặt ra nhiều vấn đề về môi trường, an ninh và trật tự công cộng. Sự lấn chiếm vỉa hè, khói bụi từ những quán ăn, cũng như hoạt động buôn bán không phép làm giảm tính an toàn và gây ô nhiễm không gian sống cho người dân.

      Những vấn đề này ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị của bất động sản tại đường Mạc Cửu, đồng thời giới hạn sức hút đối với các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Giá nhà mặt phố đường Mạc Cửu, quận 5

      nha-mat-pho-duong-mac-cuu-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố đường Mạc Cửu có diện tích lớn, giá bán ở mức trung so với những khu vực khác trong quận 5 (Nguồn: bannhasg)

      Đường Mạc Cửu, một trong những con đường lịch sử của Chợ Lớn, trước đây với những ngôi nhà cổ hẹp chật, từng gây khó khăn cho việc lưu thông và phát triển đô thị. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, quận 5 đã tiến hành nhiều dự án cải tạo và nâng cấp đường Mạc Cửu, bao gồm mở rộng hành lang đường, xây dựng hệ thống thoát nước và cải thiện môi trường. Do đó, việc mua nhà mặt phố tại đường Mạc Cửu, quận 5, hiện là một lựa chọn đầu tư thông minh và tiềm năng sinh lời cao.

      Theo thu thập trên trang Bất động sản, tháng 11/2023 nhà mặt phố trên đường Mạc Cửu, quận 5, đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản TP HCM với diện tích dao động từ 99,4 đến 102m2. Giá bán theo m2 trong khu vực này dao động từ 180 - 191,15 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể trên con đường. Đặc biệt, giá bán theo căn nhà mặt phố ở đường Mạc Cửu nằm trong khoảng từ 18 tỷ đến 22 tỷ đồng.

      Những căn nhà mặt phố tại đường Mạc Cửu đều có diện tích trung bình trở lên, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc mở văn phòng. Với mức giá trên, đường Mạc Cửu hiện đang là điểm nóng trong thị trường bất động sản TP HCM với tiềm năng phát triển đáng chú ý và sự thu hút mạnh mẽ từ các nhà đầu tư.

      Nhìn chung, giá nhà mặt phố đường Mạc Cửu hiện nay đang có xu hướng giảm nhẹ so với thời điểm trước đó. Nguyên nhân là do thị trường bất động sản TP HCM đang gặp nhiều khó khăn, nguồn cung nhà đất dồi dào, nhu cầu mua nhà giảm. Tuy nhiên, với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh doanh cao, những căn nhà mặt phố đường Mạc Cửu vẫn là lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phan Văn Trị, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương