Nhà mặt phố đường Lý Tự Trọng, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lý Tự Trọng, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nhà mặt phố tại đường Lý Tự Trọng quận 1 thuộc bất động sản TP HCM có giá bán bao nhiêu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Nhà mặt phố đường Lý Tự Trọng, quận 1 là một trong những loại hình bất động sản có giá trị cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy giá nhà mặt phố đường Lý Tự Trọng hiện nay dao động như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Đôi nét nổi bật về đường Lý Tự Trọng, quận 1

      Thông tin về quận 1

      Quận 1 là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của thành phố Hồ Chí Minh, được mệnh danh là "trái tim" của thành phố. Quận nằm ở vị trí trung tâm thành phố, có diện tích 7,71 km², dân số hơn 300.000 người.

      Quận 1 có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở cửa ngõ giao thương của thành phố với các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các tỉnh Đông Nam Bộ. Quận có hệ thống giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường huyết mạch như: đường Lê Duẩn, đường Đồng Khởi, đường Nguyễn Huệ, đường Tôn Đức Thắng,...

      nha-mat-pho-duong-ly-tu-trong-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: nasaland)

      Bên cạnh đó, quận 1 là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, văn hóa, kinh tế, giáo dục, y tế của thành phố. Đây cũng là nơi có nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,...

      Ngoài ra, quận 1 là điểm đến du lịch hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,...

      Về đường Lý Tự Trọng, quận 1

      Đường Lý Tự Trọng là một trong những tuyến đường quan trọng nhất tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường bắt đầu từ ngã sáu Phù Đổng, cắt qua nhiều các tuyến đường khác như Nguyễn Trung Trực, Trương Định, Thủ Khoa Huân, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Đồng Khởi, Hai Bà Trưng,... và kết thúc ở tại đường Tôn Đức Thắng.

      Đường Lý Tự Trọng được đặt theo tên của anh hùng Lý Tự Trọng, người thanh niên cộng sản trẻ tuổi đã hy sinh anh dũng trong nhà tù thực dân Pháp. Con đường này có ý nghĩa lịch sử to lớn, thể hiện tinh thần yêu nước và đấu tranh bất khuất của dân tộc Việt Nam.

      Bên cạnh đó, đường Lý Tự Trọng nằm ở vị trí trung tâm thành phố, xung quanh là nhiều khu vực quan trọng như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập,... Chính vì vậy, con đường này luôn sôi động và nhộn nhịp với dòng người qua lại, các hoạt động kinh doanh, giải trí, du lịch.

      nha-mat-pho-duong-ly-tu-trong-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đường Lý Tự Trọng, quận 1 trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Dọc theo đường Lý Tự Trọng có rất nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,... Đây là nơi tập trung của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Con đường này cũng là một trong những tuyến đường có giá bất động sản cao nhất thành phố.

      Ngoài ra, đường Lý Tự Trọng là một địa điểm hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Con đường này mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về một thành phố năng động, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Lý Tự Trọng, quận 1

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Lý Tự Trọng trong những năm gần đây vẫn duy trì được sức nóng. Nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này chủ yếu tập trung vào các loại hình căn hộ chung cư, nhà phố và mặt bằng kinh doanh.

      Sự tăng giá của nhà đất trên đường Lý Tự Trọng chủ yếu đến từ các yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Lý Tự Trọng nằm ở trung tâm quận 1, là tuyến đường huyết mạch kết nối các quận trung tâm với nhau.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội: Quận 1 là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng.
      • Nhu cầu mua nhà đất cao: Đường Lý Tự Trọng là khu vực tập trung nhiều cơ quan, văn phòng, ngân hàng, trường học,... nên nhu cầu mua nhà đất để ở, kinh doanh, cho thuê rất cao.

      Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố thuận lợi, thị trường mua bán nhà đất trên đường Lý Tự Trọng cũng tiềm ẩn một số rủi ro như:

      • Giá nhà đất cao: Giá nhà đất trên đường Lý Tự Trọng luôn ở mức cao, khiến nhiều người dân khó có thể sở hữu.
      • Quy hoạch đô thị: Đường Lý Tự Trọng là khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, nên quy hoạch đô thị có thể thay đổi bất cứ lúc nào, gây ảnh hưởng đến giá trị bất động sản.
      • Thủ tục pháp lý: Thủ tục pháp lý khi mua bán nhà đất trên đường Lý Tự Trọng khá phức tạp, đòi hỏi người mua cần phải tìm hiểu kỹ trước khi giao dịch.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Tự Trọng, quận 1

      nha-mat-pho-duong-ly-tu-trong-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Lý Tự Trọng, quận 1 (Nguồn: bigge)

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Tự Trọng, quận 1 dao động từ 262.5 triệu - 2.49 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan vào tháng 11/2023). Những dự án đang được rao bán trên thị trường như sau:

      • Nhà mặt tiền góc đường Lý Tự Trọng và Lê Anh Xuân với diện tích 172.7m2, 10 tầng có giá bán 430 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đẹp nhất đường Lý Tự Trọng Quận 1 với diện tích 80.6m2 có giá bán 100 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Lý Tự Trọng với diện tích 12 x 21m có giá bán 165 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã chia sẻ những thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Tự Trọng, quận 1. Mong rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định mua bán nhà đất hiệu quả và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Calmette, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương