Nhà mặt phố đường Calmette, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Calmette, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP HCM hiện nay ra sao? Nhà mặt phố tại đường Calmette, quận 1 giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau!

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình đắt đỏ và đầy tiềm năng, đặc biệt là tại thị trường bất động sản TP HCM. Đường Calmette, quận 1 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn là điểm đến của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Với sự phát triển mạnh mẽ, mua nhà mặt phố tại đường Calmette trở thành mục tiêu của nhiều người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại đường Calmette, quận 1 để giúp bạn hiểu rõ hơn về bất động sản nơi đây.

      Tổng quan về đường Calmette, quận 1

      Đường Calmette nằm trên địa bàn phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Đường có chiều dài 803m, lộ giới 20m, lưu thông hai chiều, bắt đầu từ Bến Chương Dương ngay cầu Calmette tới đường Trần Hưng Đạo. Đường được giao cắt bởi một số đường như: Đường Nguyễn Thái Bình, đường Nguyễn Công Trứ, đường Lê Thị Hồng Gấm, đường Đặng Thị Nhu.

      Đường Calmette được đặt theo tên theo Albert Calmette (1863 - 1933), một vị bác sĩ nổi tiếng người Pháp ở thế kỷ 19. Đây là tuyến đường thuộc loại xưa nhất thành phố HCM. Vào thời Pháp thuộc lúc đầu đường có tên là đường số 32, đến ngày 14/5/1877 đường đổi tên thành đường Bourdais. Đến ngày 22/03/1955, chính quyền Sài Gòn đổi tên đường là đường Calmette và được sử dụng cho đến ngày nay.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Calmette bao gồm: Highlands Coffee, Calmette Hotel, EEA Saigon Hotel, nha khoa Lovely, công ty Kỹ thuật điện Minh Thư, nhà hàng Secret Garden, đội quản lý trật tự đô thị quận 1, công ty TNHH TM Phúc Anh Nguyên, siêu thị điện máy Ánh Ngân.

      Hình ảnh tổng quan đường Calmette quận 1 (Nguồn: Nice Office)

      Nhà riêng gần công viên Lê Văn Tám, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Calmette, quận 1

      Bất động sản TP HCM luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trên cả nước, đặc biệt là ở khu vực trung tâm thành phố. Hầu hết các chuyên gia bất động sản đều đánh giá cao tiềm năng tăng giá của thị trường bất động sản quận 1. 

      Các số liệu nghiên cứu thị trường đã chỉ ra rằng, trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2022, giá nhà đất tại quận 1 đã tăng cao ở mọi loại hình và mọi phân khúc. Điều này cho thấy thị trường bất động sản quận 1 với những ưu thế về vị trí, quy hoạch và sự khan hiếm nguồn cung đã luôn duy trì sức nóng cùng  tiềm năng tăng giá vượt bậc. Cùng với tiềm năng tăng giá chung của thị trường bất động sản quận 1, các dự án nhà đất tại khu vực đường Calmette cũng được đánh giá cao.

      Bất động sản khu vực đường Calmette, quận 1 được đánh giá cao nhờ các ưu điểm nổi bật như:

      • Vị trí trung tâm: Đường Calmette nằm ở vị trí trung tâm quận 1, gần với các tuyến đường chính, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Khu vực này có nhiều tiện ích công cộng như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng, siêu thị, khu tham quan và các dịch vụ khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của người dân.
      • Kinh tế phát triển: Khu vực đường Calmette thường được xem là trung tâm kinh tế, thương mại của thành phố, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      Đường Calmette sở hữu nhiều ưu điểm cho sự phát triển bất động sản tương lai (Nguồn: Tinbds)

      Tuy nhiên, khi mua bán bất động sản tại khu vực đường Calmette, quận 1, các nhà đầu tư cũng cần xem xét kỹ lưỡng một số điểm hạn chế sau:

      • Mật độ giao thông cao: Bởi đây là khu vực trung tâm nên giao thông có thể bị tắc nghẽn vào các giờ cao điểm, gây khó khăn trong việc di chuyển.
      • Giá bất động sản khá cao: Vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh đa dạng đã khiến giá bất động sản khu vực này cao hơn so với các khu vực khác trong thành phố.

      Nhà mặt phố đường Calmette, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo số liệu tại website Bất động sản tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Calmette quận 1 dao động trong khoảng 225 triệu đồng - 1.3 tỷ đồng/m2, tương đương 18 tỷ đồng - 190 tỷ đồng/căn. 

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Calmette chênh lệch bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Vị trí: Nhà có vị trí thuận lợi, gần điểm giao cắt các trục đường chính, gần nhiều tiện ích sẽ có giá bán cao hơn nhà ở khu vực vắng người, khúc khuỷu.
      • Diện tích: Nhà có diện tích lớn, mặt tiền rộng, cao tầng sẽ có giá bán cao hơn nhà diện tích nhỏ, thấp tầng.
      • Tình trạng nhà: Nhà mới xây, nội thất hiện đại sẽ có giá bán cao hơn nhà cũ, nội thất xuống cấp.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Calmette quận 1 cao hơn so với những khu vực khác (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Calmette, quận 1 đồng thời giới thiệu tổng quan về bất động sản TP HCM. Hy vọng bạn có được những thông tin hữu ích từ bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương