Nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu rõ nét về tình hình bất động sản TP HCM và giá nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1 ngay trong bài viết sau.

      Quận 1 là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng dẫn dầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, thị trường bất động sản tại nơi đây luôn thu hút các nhà đầu tư qua các năm. Trong đó, giá nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang liên tục tăng cao. Vậy giá mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1 hiện nay như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá nhà mặt phố khu vực này qua bài viết sau đây nhé!

      Chi tiết về quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, nằm bên bờ sông Sài Gòn. Quận 1 giáp các quận lân cận như Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận Phú Nhuận và Quận Bình Thạnh. Chính vì vậy, quận 1 có vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực trong thành phố và trở thành điểm giao thoa của nhiều con đường chính.

      nha-mat-pho-duong-luu-van-lang-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Từ quận 1 dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố (Nguồn: Google Maps).

      Quận 1 có nhiều trục đường chính như Đại lộ Nguyễn Huệ, đường Lê Lợi, Tôn Đức Thắng và Nguyễn Thị Minh Khai. Khu vực này cũng có nhiều điểm dừng xe buýt và trạm tàu điện ngầm, giúp việc di chuyển trong và ra khỏi quận dễ dàng. Bên cạnh đó, quận 1 cũng có nhiều cầu và đường giao thông qua sông Sài Gòn, giúp kết nối với các quận lân cận.

      Bên cạnh việc có vị trí đắc địa, quận 1 còn là nơi tập trung nhiều điểm tham quan và hoạt động giải trí. Bạn có thể dạo bộ trên con đường Nguyễn Huệ, ngắm nhìn toàn cảnh quảng trường Công trường Sài Gòn.

      Nếu muốn thưởng thức ẩm thực đường phố, khu phố đi bộ Bùi Viện là điểm đến lý tưởng với nhiều quán bar, nhà hàng và các quán ăn đặc sản. Bên cạnh đó, trên Sông Sài Gòn cũng có các tuyến du thuyền và thuyền điện được sử dụng cho du lịch và giải trí. Giao thông trên Sông Sài Gòn Quận 1 tạo ra một phong cách giao thông độc đáo và sôi động cho thành phố.

      Chính những yếu tố này đã giúp cho quận 1 trở thành trung tâm tài chính và kinh doanh của Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này dẫn đến khu vực thu hút nhiều tòa nhà cao tầng, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở giải trí phát triển. Quận 1 cũng là nơi các công ty quốc tế đặt trụ sở và các sự kiện kinh tế chính trị hàng đầu diễn ra.

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về đường Lưu Văn Lang, quận 1

      Đường Lưu Văn Lang thuộc phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường có chiều dài khoảng 150m, lưu thông hai chiều và kéo dài từ đường Nguyễn Trung Trực đến đường Phan Bội Châu. 

      Đường Lưu Văn Lang được đặt tên theo tên của ông Lưu Văn Lang, một kỹ sư người Việt Nam đầu tiên và là một nhà trí thức yêu nước nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam. Thế nên, đường Lưu Văn Lang có ý nghĩa lịch sử và văn hóa đặc biệt đối với thành phố Hồ Chí Minh.

      nha-mat-pho-duong-luu-van-lang-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Lưu Văn Lang tuy ngắn nhưng có nhiều tiện ích (Nguồn: Google Maps).

      Từ đường Lưu Văn Lang, bạn có thể di chuyển đến các con đường lớn khác trong thành phố, cụ thể:

      • Đến đường Lê Thánh Tôn 1 phút.
      • Đến đường Lê Lợi 2 phút.
      • Đến đường Lý Tự Trọng 2 phút.
      • Đến đường Pasteur 5 phút.
      • Đến đường Nguyễn Du 6 phút.
      • Đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa 8 phút.

      Mặc dù là con đường ngắn chỉ 150m nhưng con đường cũng có rất nhiều tiện ích. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng thời trang, quán ăn trên con đường này dễ dàng.

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1

      Khi mua nhà mặt phố Lưu Văn Lang, bạn sẽ có lợi thế tiếp cận dễ dàng đến các tuyến đường lớn. Điều này giúp bạn di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố và kết nối với các phần còn lại của quận 1. 

      Ngoài ra, quận 1 là trung tâm kinh tế lớn nên nhà mặt phố tại đường Lưu Văn Lang sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Bạn có thể mở cửa hàng, cà phê, nhà hàng, văn phòng công ty, spa,…

      Đặc biệt, với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, mua nhà mặt phố Lưu Văn Lang có thể là một lựa chọn tốt để đầu tư. Giá trị bất động sản trong khu vực trung tâm thường tăng cao theo thời gian, đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-duong-luu-van-lang-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá trị bất động sản của quận gia tăng lên hàng năm (Nguồn: Bất Động Sản).

      Hiện tại, tình hình bất động sản trên đường Lưu Văn Lang, quận 1 đang rất sôi động. Đường Lưu Văn Lang nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, gần các địa điểm mua sắm, bệnh viện, trường học và các tiện ích khác. 

      Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán và đầu tư bất động sản trên đường này. Hiện có nhiều tin đăng bán nhà, mặt tiền đường Lưu Văn Lang với nhiều diện tích và mức giá khác nhau. Việc này cho thấy sự phát triển và tiềm năng của khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1

      Theo thông tin từ Batdongsan (11/2023), giá nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1 đang dao động trong khoảng từ 824 – 837 triệu đồng/m2, tương đương với 67 – 72 tỷ đồng/căn, diện tích từ 81 – 86m2.

      • Nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang có diện tích 81.3m2, 4 tầng, nhà được xây dựng hiện đại, sạch sẽ, và rất an ninh. Nhà đang được bán với giá là 67 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang có diện tích 85m2, 3 tầng, gia chủ có thể kinh doanh hoặc cho thuê dễ dàng. Nhà đang được khai thác để cho thuê với mức giá từ 300 – 400 triệu/tháng. Nhà đang được bán với giá là 59 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang có diện tích 90m2, 5 tầng, nhà ngay cửa Đông của chợ Bến Thành. Nhà đang được khai thác để cho thuê với mức giá 150 triệu/tháng. Nhà đang được bán với giá là 68 tỷ đồng.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã chia sẻ tình hình bất động sản cũng như cập nhật giá nhà mặt phố đường Lưu Văn Lang, quận 1. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp trong việc lựa chọn nơi an cư đúng với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Calmette, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương