Nhà mặt phố đường Lê Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/11/2023
      Tìm hiểu thị trường bất động sản quận Tân Bình và cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Lê Bình để có cái nhìn tổng quan hơn về cơ hội đầu tư tại khu vực này thông qua bài viết sau!

      Nhà mặt phố tại đường Lê Bình, quận Tân Bình Là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn phát triển tiềm năng bất động sản TP HCM và thuận lợi trong việc kinh doanh. Hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Bình để hiểu rõ hơn về sự biến động và tiềm năng đầu tư tại đây.

      Thông tin tổng quan về khu vực quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Khu vực quận Tân Bình được đánh giá là một trong những địa điểm có độ phát triển kinh tế - xã hội phát triển qua hàng năm. Tại đây, mức sống của cư dân ngày càng được nâng cao, kéo theo tình hình bất động sản TP HCM trở nên nhộn nhịp.

      nha-mat-pho-duong-le-binh-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Bình có vị trí quan trọng, gần nhiều tiện ích (Nguồn: Google Maps)

      Quận Tân Bình có diện tích 22,43km2 và dân số năm 2019 là 474.792 người (theo Wikipedia). Hiện nay, quận Tân Bình đang sở hữu nhiều tuyến đường lớn giúp cho việc đi lại trở nên dễ dàng hơn cho cư dân. Ranh giới hành chính của quận như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp ngay với Quận 3 và quận Phú Nhuận.
      • Phía Tây tiếp giáp ngay với quận Tân Phú.
      • Phía Nam tiếp giáp ngay với quận 10 và quận 11.
      • Phía Bắc tiếp giáp ngay với quận 12.

      Quận Tân Bình hiện tại đang quản lý 15 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm tổng cộng 15 phường từ phường 1 đến phường 15. Quận có địa hình bằng phẳng, cao trung bình từ 4 – 5m, cao nhất là tại khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8 – 9m.

      Nhà mặt phố đường Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng khi mua nhà mặt phố đường Lê Bình, Quận Tân Bình

      Vị trí địa lý

      Đường Lê Bình là một trong những con đường nhộn nhịp tại quận Tân Bình. Con đường nối dài từ đường Hoàng Văn Thụ đến đường Trường Sa và được cách ngang bởi các trục đường lớn khác như Hoàng Sa, Hoàng Việt và Hòa Hiệp.

      nha-mat-pho-duong-le-binh-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Lê Bình tiếp giáp với nhiều trục đường lớn (Nguồn: Google Maps)

      Từ đường Lê Bình, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các tiện ích gần đó như công viên nhà thi đấu Tân Bình, trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, bệnh viện quận Tân Bình, công viên Nguyễn Đình Khơi,… thông qua các trục đường lớn của thành phố như Hoàng Văn Thụ, Hòa Hiệp….

      Thế nên, giá bất động sản đường Lê Bình luôn tăng cao qua hàng năm. Vì nằm gần nhiều tiện ích, bạn có thể kinh doanh hoặc cho thuê đều phù hợp. Hiện nay, có không ít các doanh nghiệp đang lựa chọn khu vực này để đặt trụ sở văn phòng.

      Khả năng sinh lời cho những nhà đầu tư

      Đường Lê Bình hiện nay đang tập trung dân cư đông đúc. Lý do dẫn đến tiềm năng này cụ thể như sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Lê Bình là tuyến đường chính, nối liền quận Tân Phú và quận Tân Bình. Khu vực này có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng, gần các trục đường lớn như Âu Cơ, Cộng Hòa, Lũy Bán Bích. Điều này tạo thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối giao thông và tiếp cận nhiều tiện ích.
      • Tiện ích xung quanh: Mua nhà mặt phố đường Lê Bình, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, nhà hàng, ngân hàng, công viên, khu vui chơi giải trí, quán cà phê... Điều này tạo điều kiện thuận lợi để sinh hoạt hàng ngày và giải trí.

      Nhờ vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, việc mua nhà mặt phố đường Lê Bình có khả năng sinh lời cao, không chỉ từ việc tăng giá bất động sản mà còn từ thu nhập cho thuê hoặc doanh thu kinh doanh. 

      Tại thị trường bất động sản TP HCM, khu vực này đang phát triển mạnh mẽ và diện tích đất ngày càng khan hiếm. Do đó, giá trị căn nhà sẽ tăng lên theo thời gian. Nhờ đó, cuộc sống của người dân tại đường Lê Bình sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích, đặc biệt là có cơ hội phát triển tiềm năng bất động sản trong tương lai.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Lê Bình, quận Tân Bình

      Tình hình bất động sản đường Lê Bình, quận Tân Bình đang rất sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Vị trí của đường Lê Bình là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị bất động sản.

      nha-mat-pho-duong-le-binh-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản đường Lê Bình đang phát triển nhanh (Nguồn: Chuyên bán nhà mặt phố các quận trung tâm)

      Đường Lê Bình nằm trong khu vực trung tâm, gần nhiều tiện ích công cộng và có tuyến giao thông thuận lợi. Điều này làm tăng giá trị của các căn hộ và mặt bằng kinh doanh tại đây. Ngoài ra, tình trạng căn hộ và mặt bằng cũng ảnh hưởng đến giá trị bất động sản.

      Các căn hộ mới được bảo trì tốt và có nhiều tiện ích thường có giá trị cao hơn. Diện tích sàn và số lượng phòng ngủ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của các bất động sản TP HCM này. Những căn hộ diện tích lớn và có nhiều phòng ngủ cũng được bán với giá cao.

      Tuy nhiên, giá trị bất động sản có thể thay đổi theo thời gian và yếu tố thị trường. Do đó, việc tìm hiểu kỹ về tình hình bất động sản TP HCM và tham khảo ý kiến chuyên gia là rất quan trọng trước khi đưa ra quyết định. 

      Nếu cần lời khuyên về bất động sản TP HCM, bạn hãy liên lạc ngay với OneHousing. Các chuyên gia tại OneHousing với nhiều năm trong lĩnh vực sẽ giúp bạn có được định hướng rõ ràng trong việc đầu tư bất động sản tại khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Bình, quận Tân Bình

      Hiện tại, giá nhà mặt tiền đường Lê Bình, quận Tân Bình đang có xu hướng tăng cao. Với sự phát triển kinh tế và tiềm năng tăng giá của khu vực này, việc đầu tư vào nhà mặt phố tại đường Lê Bình là một lựa chọn hợp lý và tiềm năng mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

      Theo thông tin mới nhất từ website Bất động sản ( tháng 11/2023), giá nhà mặt phố tại đường Lê Bình dao động từ 100 – 669 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 39 – 928m2. Cụ thể:

      • Nhà mặt phố đường Lê Bình 2 mặt tiền, 3 tầng, diện tích 85m2, thuận tiện cho việc kinh doanh đang được bán với giá 14 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lê Bình 6 tầng, diện tích 120m2, thuận tiện cho thuê văn phòng, thẩm mỹ hoặc spa. Hiện nay căn nhà đang được cho thuê với giá 60 triệu đồng/tháng và được bán với giá 27 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lê Bình mặt tiền 5m, 7 phòng ngủ, có thang máy và hồ bơi, diện tích 104m2, đang được bán với giá 30 tỷ đồng.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đã nắm được thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Bình, quận Tân Bình và bất động sản khu vực này. Hy vọng trong tương lai, bạn sẽ tìm được nơi an cư, đầu tư phù hợp với tình hình tài chính tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lam Sơn, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương