Nhà mặt phố đường Lam Sơn, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lam Sơn, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/11/2023
      Bài viết sau đây của OneHousing sẽ chỉ ra những biến động trong giá mua bán nhà mặt phố đường Lam Sơn, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Thị trường đường Lam Sơn thuộc địa phận Quận Tân Bình đang dần trở thành một trong những “điểm nóng” đối với bất động sản thành phố Hồ Chí Minh bởi khả năng kết nối khu vực và tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Một trong những loại hình nhà đất được tìm mua nhiều nhất trên địa bàn khu vực chính là nhà mặt phố. Vậy hãy cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà mặt phố trên đường Lam Sơn, Quận Tân Bình qua bài viết dưới đây!

      Đôi nét về đường Lam Sơn, Quận Tân Bình

      Tổng quan về Quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một cửa ngõ quan trọng phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực sở hữu địa thế vô cùng nổi bật với diện tích tự nhiên là 22.43km2 và giáp ranh với nhiều quận huyện trọng điểm. Cụ thể: Phía Đông giáp với các Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10; phía Tây giáp với huyện Bình Chánh; phía Nam giáp với các Quận 6 và Quận 11; phía Bắc giáp với các Quận 12 và Quận Gò Vấp. Chính nhờ tận dụng được những ưu thế vượt trội của địa phương, Quận Tân Bình được kì vọng sẽ trở thành khu đô thị trọng điểm phát triển đa lĩnh vực, trong đó có bất động sản. 

      Bên cạnh điểm cộng về địa giới tự nhiên, cơ sở hạ tầng đồng bộ và tân tiến cũng là một trong những yếu tố đã góp phần thúc đẩy giá đất của khu vực. Nổi bật trong số đó chính là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm tại đường Trường Sa thuộc Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh; qua đó góp phần thúc đẩy phát triển giao thương cũng như tạo điều kiện thuận lợi để cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các tỉnh và thành phố khác của nước Việt Nam. Ngoài ra, trên địa bàn quận cũng sở hữu nhiều phòng giao dịch, các trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục và khu vui chấp hấp dẫn không thể bỏ qua. 

      Sự xuất hiện của nhiều tuyến đường trọng điểm như đường Trường Sa, đường Lam Sơn, đường Cộng Hòa, đường Tân Sơn,... đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị; đồng thời thúc đẩy giao thông khu vực, đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày một cao của cộng đồng cư dân. 

      Một góc nhỏ của Quận Tân Bình (Nguồn: OneHousing)

      Sơ lược về đường Lam Sơn

      Đường Lam Sơn chạy qua Phường 2 thuộc địa phận Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường chạy từ điểm bắt đầu ở nút giao với đường Hồng Hà và kết thúc khi giao với đường Sông Nhuệ. Trên địa bàn đường Lam Sơn nằm rải rác nhiều khách sạn, quán cafe, quán ăn,... nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

      Đôi nét về tuyến đường Lam Sơn thuộc địa phận Quận Tân Bình  (Nguồn: OneHousing)

      Các chuyên gia đánh giá về tiềm năng phát triển bất động sản ở đường Lam Sơn ở mức trung bình - khá. Điều này xuất phát từ khả năng kết nối cũng như những tiện ích ngoại khu mà khu vực mang lại. Đường Lam Sơn kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm, một trong số đó là đường Hồng Hà và đường Cửu Long, đây là một trong hai con đường trọng điểm để di chuyển tới khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Cùng với đó, nhờ có mạng lưới giao thông phát triển mà người dân sinh sống tại đường Lam Sơn có thể dễ dàng kết nối với chuỗi tiện ích trong khu vực cũng như các vùng lân cận. 

      Một trong những điểm đáng chú ý khác ở bất động sản đường Lam Sơn chính là nhu cầu tìm kiếm nhà đất của cư dân địa phương, bởi nhu cầu này không chỉ đến từ những người dân bản địa mà còn đến từ những du khách trong và ngoài nước sau khi đáp chuyến bay xuống Sài Gòn. Điều này sẽ thúc đẩy những giá trị tiềm năng của địa phương, hứa hẹn giá đất đường Lam Sơn  tăng cao trong tương lai. 

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Lam Sơn, Quận Tân Bình

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Lam Sơn, Quận Tân Bình (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật theo diễn đàn mua bán nhà đất Bất động sản tháng 11/2023, giá mua bán nhà mặt tiền đường Lam Sơn thuộc địa phận Quận Tân Bình dao động trong khoảng 99 - 642 triệu đồng/m2. Giá bán này giảm nhẹ khoảng 5,9% so với thời điểm cùng kỳ. Một số dự án nổi bật đang được chào bán có thể kể đến:

      - Căn nhà có diện tích 225m2 cao 4 tầng với vị trí đẹp, nằm trong khu sân bay đầy tiện ích. Ngôi nhà đang được rao bán với giá 115.56 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 26 tỷ đồng. 

      - Căn nhà có diện tích 300m2 cao 6 tầng với 1 tầng hầm và 5 tầng trệt cao. Hiện trạng ngôi nhà gồm 27 phòng, có đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp. Căn nhà đang được rao bán với giá 283.33 triệu đồng/m2, tương đương với 85 tỷ đồng. 

      Tổng kết lại, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật mới nhất khoảng giá mua bán nhà mặt phố trên đường Lam Sơn thuộc địa phận Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một khu vực lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư cho tương lai sau này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương