Nhà mặt phố đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà mặt phố khu vực đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, thuộc thị trường bất động sản TP.HCM. 

      Quận Tân Bình hiện đang là một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản TP HCM hiện nay. Là quận trung tâm, đồng thời cũng sở hữu lợi thế lớn về giao thông và tốc độ phát triển kinh tế nên Quận Tân Bình đang trở thành nơi an cư được nhiều người nhắm đến. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin về hoạt động mua bán nhà đất trên địa bàn quận, cụ thể là tại khu vực đường Nguyễn Trọng Tuyển và cập nhật giá nhà mặt phố tại đây.

      Tổng quan về đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình 

      Đường Nguyễn Trọng Tuyển là tuyến đường dài khoảng 2km, rộng 16m, chạy qua địa phận phường 8, 10, 15 của Quận Phú Nhuận và Phường 2 của Quận Tân Bình. Đường Nguyễn Trọng Tuyển rẽ nhánh từ đường Hoàng Văn Thụ, nối dài sang đường Phan Đình Phùng, được đặt tên từ ngày 4/4/1985. 

      Một đoạn đường Nguyễn Trọng Tuyển (Nguồn: Guland) 

      Đường Nguyễn Trọng Tuyên đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông, là cầu nối giữa Quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận. Trên trục đường này, đời sống cư dân cũng diễn ra nhộn nhịp và sầm uất. Dọc hai bên đường tập trung rất nhiều hàng quán nằm san sát. Đây đồng thời cũng là khu vực có giá bán nhà đất đắt đỏ của Phường 2 nói riêng và của toàn Quận Tân Bình nói chung. 

      Nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình hiện nay 

      Bất động sản trên trục đường Nguyễn Trọng Tuyển, đoạn thuộc Quận Tân Bình hiện nay được thừa hưởng nhiều lợi thế từ tình hình bất động sản chung của Phường 2. 

      Phường 2 tọa lạc tại trung tâm Quận Tân Bình, được đánh giá cao bởi có vị trí thuận tiện cho hoạt động giao thông của cư dân. Sinh sống trên địa bàn phường, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các trục đường lớn, trọng yếu như đường Trường Sơn, Bình Giã, Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa,... Đây là những tuyến đường trực tiếp dẫn sang các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, cũng như vào trung tâm thành phố. 

      Ngoài ra, trên địa phận Phường 2 còn có mạng lưới giao thông công cộng (xe bus) dày đặc và là nơi tọa lạc của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Không chỉ mang lại thuận lợi cho đời sống cư dân mà đặc điểm này còn ảnh hưởng lớn đến hoạt động phát triển kinh tế trên địa bàn phường. 

      Phường 2 cũng được biết đến là một trong những phường đông dân nhất Quận Tân Bình. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, hệ thống tiện ích công cộng trong khu vực cũng được đầu tư phong phú và hiện đại. Chỉ tính riêng khu vực gần đường Nguyễn Trọng Tuyển đã có đầy đủ hệ thống trường học các cấp, phòng khám, cơ sở chăm sóc sức khỏe, rất nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng buôn bán các sản phẩm thiết yếu, phòng giao dịch ngân hàng, rạp phim, nhà thờ, tòa nhà văn phòng, cơ quan, doanh nghiệp… 

      Đoạn Nguyễn Trọng Tuyển nằm trên địa phận phường 2, quận Tân Bình (Nguồn: Google map)

      Nhờ lợi thế về giao thông và hệ thống tiện ích xã hội phong phú kể trên mà hoạt động mua bán nhà đất trong khu vực này diễn ra khá sôi động.   

      Phường 2 hiện đang sở hữu hơn 20% số lượng nhà đất của toàn Quận Tân Bình. Trong đó, nhà mặt phố là loại hình nhà đất chiếm số lượng lớn nhất với gần 300 sản phẩm. Các loại hình nhà đất còn lại là căn hộ chung cư và nhà riêng, mỗi loại có từ 150 - 180 sản phẩm.

      Mặc dù vậy, bất động sản Phường 2 chủ yếu tập trung tại đoạn đường Trường Sơn, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Khu vực gần đường Nguyễn Trọng Tuyển đang có khoảng 35 sản phẩm nhà đất rao bán, 20 sản phẩm trong số đó là nhà mặt phố. Tuy nhiên, giá bán nhà đất khu vực này vẫn nằm ở mức cao so với mức giá chung trên toàn phường. 

      Giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình 

      Theo thống kê trên Batdongsan tháng 11/2023, khu vực đường Nguyễn Trọng Tuyển đang có giá bán nhà mặt phố dao động từ 166.67 - 304.26 triệu đồng/m2, tương đương 5.9 -  60 tỷ đồng/căn tùy diện tích. 

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Tân Bình đắc địa để mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán (Nguồn: Bds hoàng gia) 

      Càng nằm ở mặt tiền đường lớn, gần với ngã tư Lê Văn Sỹ, giá bán các sản phẩm nhà đất càng cao. Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể về một số sản phẩm sau (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023): 

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà mặt đường Nguyễn Trọng Tuyển, nở hậu, mặt tiền 4m, 5 tầng, diện tích 64m2 

      293.75 triệu đồng

      18.8 tỷ đồng 

      Nhà mặt đường Nguyễn Trọng Tuyển, 4 tầng, diện tích 68m2

      250 triệu đồng

      17 tỷ đồng

      Nhà mặt đường Nguyễn Trọng Tuyển, ngay cạnh vòng xoay Lê Văn Sỹ, 4 tầng, mặt tiền 4m, diện tích 47m2 

      304.26 triệu đồng

      14.3 tỷ đồng

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Trọng Tuyển. Hy vọng dựa vào những thông tin được OneHousing chia sẻ trong bài, bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm nhà đất phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương