Nhà mặt phố đường Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      4 phút đọc
      25/11/2023
      Những cập nhật mới về giá bán nhà mặt phố đường Nhất Chi Mai, quận Tân Bình sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Tân Bình, thị trường bất động sản tại Nhất Chi Mai hiện đang thu hút vô vàn sự quan tâm đến từ các chủ đầu tư hay khách hàng cá nhân. Đặc biệt loại hình nhà mặt phố tại Nhất Chi Mai, với tiềm năng mở rộng và phát triển mạnh mẽ , có thể tăng trưởng về giá trị mua bán trong tương lai. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tình hình giá bán hiện tại của nhà mặt phố tại đường Nhất Chi Mai.

      Thông tin tổng quát về đường Nhất Chi Mai, quận Tân Bình

      Đường Nhất Chi Mai tọa lạc tại khu vực phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM, nổi bật với không khí sôi động, tập trung đông đúc cư dân và nhiều cửa hàng kinh doanh. Với việc giao nhau với nhiều tuyến đường khác nhau, đường Nhất Chi Mai trở thành điểm đến lý tưởng đối với những ai đang quan tâm đến bất động sản TP HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng.

      Tuyến đường Nhất Chi Mai có chiều dài khoảng 550m và chiều rộng khoảng 10m, bắt đầu từ đường C12 và kết thúc tại đường Cộng Hòa, một trong những trục đường chính của Quận Tân Bình. Ưu điểm này cũng giúp cho đường Nhất Chi Mai trở thành một trục đường quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân lưu thông và kết nối giữa các khu vực trong quận.

      nha-mat-pho-duong-nhat-chi-mai-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường Nhất Chi Mai, quận Tân Bình (Nguồn: Google Map)

      Cư dân khi sống tại đường Nhất Chi Mai có thể tự do sinh hoạt và sống trong không gian thoáng đãng khi nơi này sở hữu mật độ cửa hàng dịch vụ và thương mại không quá cao. Do đó mà cư dân không cần phải lo lắng về tình trạng chiếm dụng vỉa hè cho mục đích kinh doanh.

      Đặc biệt, với sự gần kề với các cơ sở giáo dục, y tế tư nhân cũng như các hệ thống nhà thuốc lớn trong thành phố, đường Nhất Chi Mai mang lại sự thuận tiện và an tâm cho các gia đình có trẻ em . Chính vì vậy mà cư dân có thể dễ dàng di chuyển cũng như sinh hoạt hàng ngày trở thuận tiện hơn, đặc biệt là cho những gia đình có nhu cầu liên quan đến giáo dục và y tế.

      Nhà mặt phố đường Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố cũng như tiềm năng bất động sản tại đường Nhất Chi Mai quận Tân Bình

      Nhất Chi Mai, mặc dù không phải là trục đường chính của Quận Tân Bình, nhưng lại nắm giữ một vị thế đắc địa khi giao với đường Cộng Hòa - một trong những tuyến đường chủ lực của quận, khiến cho các chuyên gia bất động sản TP HCM quan tâm đến.

      Với vị trí chiến lược và sự tập trung đông đúc của cư dân, Nhất Chi Mai dần trở thành khu vực đáng để sống, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Đồng thời, hệ thống hạ tầng và giao thông của khu vực này cũng được tập trung đầu tư và phát triển mạnh mẽ, tạo lợi thế cho việc kinh doanh các mô hình bất động sản TP HCM.

      Trong thời gian gần đây, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình đang tăng vọt, vượt xa so với mức trung bình trên thị trường bất động sản TP HCM. Đặc biệt đến từ nhiều khách hàng đang tìm kiếm không chỉ một vị trí kinh doanh thuận lợi mà còn là một ngôi nhà có tiềm năng đầu tư lâu dài.

      nha-mat-pho-duong-nhat-chi-mai-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Nhất Chi Mai tăng mạnh, góp phần tăng trưởng bất động sản TP HCM (Nguồn: Cafeland)

      Nhà mặt phố đường Nhất Chi Mai, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật trên trang web Batdongsan đến tháng 11/2023, hiện có khoảng 20 bất động sản nhà mặt phố trên đường Nhất Chi Mai đang được niêm yết với mức giá dao động  từ 100 - 669 triệu đồng/m², và diện tích rộng từ 39 - 928 m².

      Khu vực này đang trở thành điểm dừng chân hấp dẫn với giá bán trung bình cho những người tìm kiếm nhà mặt phố tại Quận Tân Bình. Đặc biệt phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định và mức tài chính vừa phải. Giá bán nhà mặt phố trên Nhất Chi Mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng như vị trí mặt tiền, diện tích xây dựng, chiều rộng bề ngang, bố cục kiến trúc và số tầng

      Người mua hoặc thuê nhà mặt phố tại đây nên chú ý đến những yếu tố trên để lựa chọn mặt bằng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh hay buôn bán của mình.

      nha-mat-pho-duong-nhat-chi-mai-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Nhất Chi Mai phụ thuộc chủ yếu vào diện tích, vị trí cũng như thiết kế của nhà ở (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là tình hình giá bán nhà mặt phố tại đường Nhất Chi Mai cũng như cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản TP HCM được OneHousing tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh cũng như nơi an cư lập nghiệp tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Đình Khơi, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương