Nhà mặt phố đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Giá bất động sản TP. HCM đặc biệt là tại quận 1 luôn có sự biến động không ngừng. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giá nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 trong bài viết sau đây. 

      Giá bất động sản TP. HCM, đặc biệt là tại khu vực quận 1 có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian gần đây vì tốc độ đô thị hóa tại khu vực tăng trưởng rất nhanh. Các loại hình nhà riêng, nhà mặt phố tại khu vực quận 1 ngày càng có sức hút đối với các nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giá nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan thông tin về đường Hồ Hảo Hớn quận 1

      Đường Hồ Hảo Hớn thuộc khu vực quận 1, TP. HCM có chiều dài khoảng 500m, với khả năng kết nối, lưu thông hai chiều từ đường Chương Dương đến đường Nguyễn Cư Trinh. Đường này giao cắt với các đường như Cô Giang, Cô Bắc, Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt. 

      Đường Hồ Hảo Hớn bắt đầu từ đường Trần Hưng Đạo và kết thúc tại đại lộ Võ Văn Kiệt (Nguồn: Đăng tin bất động sản)

      Đường Hồ Hảo Hớn là một trong những con đường cổ nhất của Sài Gòn, có nguồn gốc từ thời Pháp thuộc. Ban đầu, tuyến đường này được gọi là đường Blancsubé Cầu Kho, cùng với đường Cống Quỳnh. Từ ngày 26/10/1920, đường Hồ Hảo Hớn tách khỏi đường Cống Quỳnh và mang tên đường Huỳnh Quang Tiên cho đến ngày 04/04/1985, khi UBND thành phố quyết định đổi tên thành đường Hồ Hảo Hớn như hiện nay.

      Nhà riêng gần công viên 23-9, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1

      Đường Hồ Hảo Hớn quận 1 không phải là một tuyến đường quá dài nhưng lại giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt giúp cho việc duy chuyển của cư dân tại đây được thuận lợi và dễ dàng hơn. 

      Hồ Hảo Hớn là tuyến đường có nhiều căn nhà phố được rao bán với nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: CafeLand)

      Bên cạnh đó, tình hình mua bán nhà mặt phố trên tuyến đường này diễn ra khá tấp nập và sôi nổi, tất cả là nhờ các ưu điểm nổi bật như sau:

      • Với lợi thế về vị trí, khả năng liên kết và tốc độ kinh tế phát triển, thị trường mua bán nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn diễn ra ngày càng sôi nổi và tấp nập hơn. Việc dễ dàng di chuyển và kết nối tới các khu vực khác giúp cho hoạt động giao thương của cư dân tại đường Hồ Hảo Hớn quận 1 được thuận tiện và dễ dàng hơn. Điều này cũng tạo điều kiện để cho thị trường mua bán nhà mặt phố tại khu vực diễn ra sôi nổi hơn. 
      • Đường Hồ Hảo Hớn tuy không quá dài nhưng có đầy đủ các tiện ích về trường đại học Mở TP. HCM cơ sở 2, chi nhánh văn phòng đăng ký Đất đai quận 1, chợ Thái Bình, bệnh viện, ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam PGD… đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cho cư dân tại đây. 
      • Giao thông trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 cũng rất thông thoáng, vì tuyến đường không quá dài nên lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cũng không quá đông, hạn chế tình trạng kẹt xe kéo dài.
      • Với sự phát triển từ thị trường bất động sản TP. HCM đặc biệt là tại khu vực quận 1 đã giúp cho các sản phẩm nhà mặt phố tại khu vực trở nên có sức hút hơn đối với các nhà đầu tư. 

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật là thế, tuy nhiên tiềm năng bất động sản nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 cũng còn tồn tại một vài hạn chế như sau:

      • Nhu cầu nhà ở tăng cao nhưng nguồn cung không đủ đã làm cho giá nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn có xu hướng tăng mạnh, không phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng
      • Khói bụi, tiếng ồn từ các phương tiện tham gia giao thông có thể làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân xung quanh khu vực

      Cập nhật thông tin giá bán nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1

      Hiện tại, giá nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 được bán với mức giá từ 194,44 triệu đồng - 566,86 triệu đồng/m2. Giá bán nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 khá cao vì tuyến đường này nằm ở quận trung tâm của thành phố, nhu cầu mua bán nhà ở tại khu vực này rất cao nên giá bán nhà tại đây cũng có phần cao hơn các khu vực khác. (Nguồn Batdongsan, cập nhật T11/2023).

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 khá cao, dao động từ 194,44 triệu đồng - 605 triệu đồng/m2 (Nguồn: CafeLand)

      Giá bán nhà trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 có sự chênh lệch khá cao, chủ yếu là do các yếu tố về diện tích, vị trí, tuổi đời của ngôi nhà cũng như các tiện ích xung quanh. Dưới đây là một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà mặt phố trên tuyến đường này.

      • Bán nhà mặt tiền trên đường Hồ Hảo Hơn với diện tích 200m2, nhà có vị trí nằm gần đại lộ Võ Văn Kiệt. Nhà được xây dựng vuông vức, hiện đại, nhiều tiện ích, sổ hồng riêng, pháp lý đầy đủ. Giá bán 70 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 với diện tích 182m2, mặt tiền 4,6m, nở hậu 12m. Nhà có chỗ đậu xe rộng rãi thuận tiện cho việc sinh hoạt và các hoạt động kinh doanh. Giá bán 50 tỷ đồng có thương lượng.
      • Nhà mặt tiền trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 với diện tích 144,05m2, mặt tiền 6,7m. Nhà có 5 tầng với thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ, pháp lý rõ ràng. Giá bán 28 tỷ đồng.

      (Nguồn Batdongsan, cập nhật T11/2023)

      Nắm rõ mức giá bán nhà mặt phố trên đường Hồ Hảo Hớn quận 1 là điều quan trọng giúp người mua dễ kiểm soát tài chính và đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. Hy vọng rằng, bạn đã có được những thông tin bổ ích và có thông tin tham khảo thực tế nhất về giá bán nhà mặt phố đường Hồ Hảo Hớn, quận 1, TP. HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương