Nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      OneHousing sẽ cung cấp thông tin giá bán nhà mặt phố tại đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 thông qua bài viết này.

      Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí là trung tâm kinh tế, văn hóa, luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía giới đầu tư và khách hàng. Là một trong những quận trung tâm của thành phố - Quận 5 với sự phát triển đa dạng và sầm uất đã trở thành điểm đến hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về những căn nhà mặt phố tại đường Hải Thượng Lãn Ông để bạn có cái nhìn toàn diện và chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tổng quan quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5, TP HCM, đã xác định phạm vi lập quy hoạch năm 2021, bao gồm toàn bộ địa giới hành chính với 14 phường và diện tích 4,27 km². Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng quận 5 với mục tiêu tối ưu hóa quỹ đất hiện có, chuyển đổi chức năng sử dụng đất đai nhiều hơn cho dân dụng, giao thông, công trình công cộng, và công viên cây xanh.

      Định hướng phát triển của quận 5 tập trung chủ yếu vào cải tạo khu vực dân cư hiện hữu và tận dụng các trục giao thông lớn như Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo. Các cơ sở công nghiệp gây ô nhiễm cần được di dời, và chỉ những xí nghiệp đảm bảo vệ sinh môi trường tiếp tục được hoạt động trong khu dân cư.

      Về giao thông, quận có nhiều trục đường quan trọng như Ngô Gia Tự, Nguyễn Tri Phương, Hồng Bàng, An Dương Vương. Các công trình như cầu Nguyễn Tri Phương và cầu chữ Y2 trên đường Nguyễn Văn Cừ được cải tạo và làm mới theo quy hoạch giao thông.

      nha-mat-pho-duong-hai-thuong-lan-ong-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: MTTQ Quận 5)

      Nhà mặt phố đường Mạc Cửu, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5

      Đường Hải Thượng Lãn Ông, thuộc Quận 5, có chiều dài khoảng 770m và nối liền từ đường Võ Văn Kiệt đến đường Học Lạc & Gò Công. Đường này giao cắt với một số con đường khác như Trần Hoà, Trần Điền, Triệu Quang Phục, Lương Nhữ Học, Lưu Xuân Tín, Phùng Hưng, Đỗ Ngọc Thạch, và Dương Tử Giang.

      nha-mat-pho-duong-hai-thuong-lan-ong-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ địa lý đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng bất động sản trên đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, TP.HCM là rất lớn, đặc biệt với những đặc điểm độc đáo về ẩm thực, văn hóa và du lịch của Quận 5. Nhiều con đường trong khu vực này đã trở thành điểm sầm uất với nhiều hoạt động thương mại, tạo điều kiện lý tưởng cho phát triển các dự án bất động sản, bao gồm khách sạn, cho thuê mặt bằng và văn phòng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch.

      Đường Hải Thượng Lãn Ông có vị trí trung tâm, thuận lợi di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3 và Quận 10 thông qua đường Võ Văn Kiệt. Vị trí này thu hút sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư và người mua bất động sản. Hiện đại hóa hạ tầng giao thông của Quận 5 cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bất động sản, với các tuyến đường chính và nút giao thông quan trọng.

      Đường Hải Thượng Lãn Ông mang lại tiện ích dễ tiếp cận như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng và các dịch vụ khác, tạo thuận tiện cho cư dân. Quận 5, với sự hiện diện của nhiều cửa hàng kinh doanh và thực phẩm truyền thống của người Hoa, là khu vực thương mại quan trọng. Vì vậy, đường Hải Thượng Lãn Ông là lựa chọn lý tưởng cho việc sở hữu nhà riêng phục vụ kinh doanh hoặc cho thuê cửa hàng.

      Cơ sở hạ tầng và giao thông đang được liên tục đầu tư và mở rộng, đáp ứng nhu cầu tăng cường đô thị hóa và hiện đại hóa. Với sự phát triển của bất động sản TP HCM  và khu vực Quận 5, nhà mặt phố trên đường Hải Thượng Lãn Ông có tiềm năng tăng giá trị tài sản trong tương lai.

      nha-mat-pho-duong-hai-thuong-lan-ong-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 (Nguồn: 3rmedia)

      Cập nhật giá bán mới nhất nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5

      Theo dữ liệu mới nhất từ trang Batdongsan, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5 trong khoảng từ 40 đến 50 tỷ đồng. Dưới đây là thông tin một số căn nhà mặt phố đang được rao bán mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt tiền Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, diện tích 5m x 18m, 4 tầng, giá chỉ 39.5 tỷ đồng, thương lượng.
      • Nhà mặt tiền Hải Thượng Lãn Ông, đối diện trường Phan Bội Châu, diện tích 4.2m x 21m, thang máy, 5 phòng ngủ, giá 45 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ mặt tiền Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, diện tích 4.3m x 18m, nhà 8 lầu có thang máy, gồm 15 phòng ngủ, giá 43 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông có diện tích 99m², 5 tầng gồm 7 phòng ngủ đang bán với giá 50 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông có diện tích 100m² ( 4x25m), 5 tầng gồm 7 phòng ngủ đang bán với giá 50 tỷ đồng.
      • Nhà ngay trung tâm Hải Thượng Lãn Ông - Châu Văn Liêm có diện tích 160m², mặt tiền 7.1m, 3 phòng ngủ đang bán với giá 43 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông có diện tích 5x20m, 5 tầng đang bán với giá 30 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hải Thượng Lãn Ông có diện tích 73,29m², mặt tiền 4.2m, 8 tầng gồm 5 phòng ngủ đang bán với giá 43 tỷ đồng.

      Bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ về mức giá nhà mặt phố tại đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5. Mong rằng từ những thông tin được cung cấp, độc giả có thêm kiến thức hữu ích khi đưa ra quyết định liên quan đến mua bán hoặc đầu tư vào bất động sản nhà mặt phố trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Cao Đạt, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương