Nhà mặt phố đường Gò Dầu, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Gò Dầu, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Nhà mặt phố đường Gò Dầu quận Tân Phú hiện nay có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Nhà mặt phố đường Gò Dầu Quận Tân Phú là một trong những bất động sản TP HCM hấp dẫn nhất hiện nay. Với nhiều ưu thế về vị trí, kinh doanh và tiện ích, nhà mặt phố đường Gò Dầu là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn nhà đẹp và giá trị. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán mới nhất về nhà mặt phố đường Gò Dầu Quận Tân Phú cũng như tình hình bất động sản TP HCM.

      Tổng quan Quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh

      Quận Tân Phú có diện tích 15.97 km2 và dân số năm 2019 là 485.348 người, mật độ dân số đạt 30.391 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận Tân Phú được hình thành từ việc tách ra của hai xã thuộc quận Tân Bình là Phú Thọ Hòa và Tân Sơn Nhì vào năm 2003. 

      Quận Tân Phú hiện có 11 phường, là: Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Trung, Phú Thọ Hòa, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Thành, Tân Sơn Nhì, Tân Thới Hòa và Tây Thạnh. 

      Quận Tân Phú có vị trí địa lý khá thuận lợi với 4 phía là các tuyến đường giao thông quan trọng. Cụ thể: 

      • Phía Đông: tiếp giáp quận Tân Bình với ranh giới đường Trường Chinh và Âu Cơ.
      • Phía Tây: tiếp giáp quận Bình Tân với ranh giới là đường Bình Long và kênh 19/5.
      • Phía Nam: tiếp giáp Quận 6 qua đường Tân Hòa Đông và Phan Anh Quận 11.
      • Phía Bắc: tiếp giáp Quận 12 với ranh giới là kênh Tham Lương. 

      nha-mat-pho-duong-go-dau-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí Quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Bách Khoa Land)

      Quận Tân Phú cũng là một quận có nhiều di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng như: địa đạo Phú Thọ, đình Tân Thới, chùa Giác Lâm, chùa Vĩnh Nghiêm. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực hấp dẫn như: công viên Đầm Sen, siêu thị AEON Mall Tân Phú, chợ Tân Hương, chợ Tân Sơn Nhì, chợ Tân Thành, chợ Tây Thạnh và nhiều quán ăn ngon nổi tiếng.

      Quận Tân Phú là một quận đang phát triển mạnh về kinh tế, xã hội, giao thông và du lịch. Đây là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc với cư dân và du khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh. 

      Nhà mặt phố đường Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Quận Tân Phú như thế nào?

      Quận Tân Phú là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và doanh nghiệp lớn nhỏ, tạo ra nguồn thu nhập cao cho người dân và thu hút dòng vốn đầu tư vào khu vực. Tiềm năng bất động sản Quận Tân Phú được thể hiện qua các yếu tố sau:

      Nhu cầu nhà ở cao: Do dân số đông đúc và thu nhập cao, nhu cầu mua nhà để ở hoặc cho thuê tại quận Tân Phú luôn cao. Theo thống kê của Rever, giá bán nhà đất trung bình tại Quận Tân Phú vào tháng 11/2023 là 39.2 triệu đồng/m2; tăng 2,6% so với tháng trước. Giá nhà đất cho thuê trung bình là 16 triệu/tháng; tăng 6,7% so với tháng trước. Các phường có giá bán và cho thuê cao nhất là Tây Thạnh, Sơn Kỳ và Tân Thành.

      nha-mat-pho-duong-go-dau-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Tân Phú thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư (Nguồn: Người đưa tin)

      Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển: Quận Tân Phú có hệ thống giao thông thuận tiện khi có nhiều tuyến đường lớn như Trường Chinh, Âu Cơ, Bình Long... kết nối với những quận lân cận và các tỉnh thành khác. Quận Tân Phú cũng được hưởng lợi từ các dự án giao thông trọng điểm của TP.HCM như Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), Metro số 5 (Bảy Hiền - Sài Gòn Bridge), Vành đai 2... khi hoàn thành sẽ giảm thiểu ách tắc giao thông và tăng giá trị bất động sản. 

      Chính sách hỗ trợ và khuyến khích: Nhà nước và chính quyền địa phương đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ và khuyến khích phát triển bất động sản quận Tân Phú như: miễn, giảm thuế, hỗ trợ vốn vay, hỗ trợ thủ tục pháp lý, hỗ trợ xây dựng hạ tầng... Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư và người mua nhà tại quận Tân Phú.

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Gò Dầu quận Tân Phú hiện nay

      Đường Gò Dầu nằm ở phường Tân Quý và phường Tân Sơn Nhì, có chiều dài khoảng 3km, nối liền với các tuyến đường lớn như Bình Long, Tân Sơn Nhì, Lũy Bán Bích, Trường Chinh... 

      Đây là khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, bệnh viện, chợ,... Đặc biệt, đường Gò Dầu còn là tuyến đường huyết mạch kết nối quận Tân Phú với các quận lân cận như quận Tân Bình, Quận 12, quận Gò Vấp…

      nha-mat-pho-duong-go-dau-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Gò Dầu quận Tân Phú (Nguồn: Cafeland)

      Với vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, đường Gò Dầu là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao nhất quận Tân Phú. Theo thống kê từ website Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, hiện có 83 bất động sản nhà riêng trong đó 28 bất động sản nhà mặt phố được rao bán tại đường Gò Dầu. Giá bán trung bình của nhà mặt phố là 25.9 tỷ đồng, tương đương với 161.8 triệu đồng/m2 . 

      Giá bán nhà mặt phố đường Gò Dầu Quận Tân Phú phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, hướng, kết cấu, tình trạng pháp lý, vị trí cụ thể... Theo nhận định từ các chuyên gia, những bất động sản có vị trí gần ngã tư Tân Sơn Nhì, gần công viên Gò Dầu hay gần siêu thị Aeon Mall Tân Phú có giá cao hơn so với những bất động sản ở các vị trí khác. 

      Ngoài ra, những bất động sản có diện tích rộng, hướng Đông Nam hay Đông Bắc, kết cấu kiên cố, sổ hồng riêng cũng được ưa chuộng hơn.

      Các bất động sản nhà mặt phố nổi bật đang được rao bán tại đường Gò Dầu quận Tân Phú:

      Nhà mặt phố 111A Gò Dầu, phường Tân Quý

      • Diện tích: 12x27m
      • Kết cấu: 2 lầu, có hợp đồng thuê 120 triệu/tháng.
      • Giá bán: 64 tỷ đồng.

      Nhà mặt phố Gò Dầu

      • Diện tích: 7.5x20m
      • Kết cấu: 1 tầng hầm, 1 lửng, 4 lầu và sân thượng.
      • Giá bán: 32.8 tỷ đồng.

      Nhà mặt phố đường Gò Dầu

      • Diện tích: 4x19m
      • Kết cấu: cấp 4.
      • Giá bán: 13.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật giá bán mới nhất nhà mặt phố đường Gò Dầu Quận Tân Phú và thực trạng bất động sản TP HCM hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được căn nhà ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Độc Lập, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Dương Khuê, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

       






      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương