Nhà mặt phố đường Đồng Xoài, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đồng Xoài, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Cập nhật nhanh tình hình bất động sản nhà mặt phố trên đường Đồng Xoài, quận Tân Bình cùng OneHousing.

      Theo đánh giá chung, từ trước đến nay loại hình nhà phố tại TP.HCM vẫn được xem là kênh tích trữ tài sản và được nhiều người săn đón. Nguồn cung bất động sản TP.HCM tại các khu vực trung tâm trở nên khan hiếm, nên người mua bắt đầu chuyển hướng tập trung vào thị trường nhà mặt phố tại các khu vực vùng ven.

      Chính vì vậy, các khu vực nhà mặt phố tại quận Tân Bình cũng đang được chú ý. Cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật cụ thể giá bán tại đường Đồng Xoài, quận Tân Bình ngay tại bài viết này.

      Khái quát chung khu vực đường Đồng Xoài, quận Tân Bình

      Đường Đồng Xoài thuộc địa phận quản lý của phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường này được xem như một tuyến phố nhỏ của quận Tân Bình và cách đường lớn Cộng Hòa khoảng 500m, đường Hoàng Hoa Thám 450m.

      Trong khu vực TP.HCM, quận Tân Bình đang là nơi sở hữu diện tích lớn nhất là 22,43km2. Dân số khu vực đạt được con số là 474.792 người tính đến năm 2019 (Nguồn: Wikipedia).

      Theo đánh giá, quận Tân Bình thừa hưởng được lợi thế lớn về vị trí thuận lợi, giao thông vận tải phát triển vượt trội, bởi:

      • Phía Đông giáp lần lượt các quận như Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận 12, Gò Vấp.
      • Phía Tây tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Phú.
      • Phía Nam giáp với Quận 10, Quận 11.

      Các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Trường Chinh, Âu Cơ, Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ đều đi qua quận Tân Bình. Thống kê cho thấy Tân Bình đang sở hữu tổng cộng 141 con đường bao gồm các con đường huyết mạch (Phổ Quang, Cộng Hòa, Bình Giã, Trường Chinh, Út Tịch,...).

      Hơn hết, quận Tân Bình còn là cửa ngõ quan trọng kết nối giữa thành phố với các tỉnh lân cận thông qua Quốc lộ 22 và là vị trí sân bay Tân Sơn Nhất hoạt động sôi nổi - Cảng hàng không duy nhất của thành phố. Từ đường Đồng Xoài đến sân bay chỉ mất khoảng 13 phút di chuyển, và gấn tuyến đường lớn nên việc di chuyển khá thuận tiện.

      Quận Tân Bình đang tập trung phát triển theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa nên hầu như các con đường tại đây đều được đầu tư xây dựng và nâng cấp hoàn thiện. Điều này không chỉ giúp người dân đi lại dễ dàng mà còn thúc đẩy các nguồn đầu tư đổ phát triển trong khu vực quận Tân Bình.

      Không chỉ phát triển về mặt kinh tế, mà các khu vực dành cho vui chơi giải trí như khu thương mại, trung tâm mua sắm, nhà hàng,... cũng xuất hiện ngày càng nhiều, thu hút nhiều nhà đầu tư đến đây kinh doanh. Các tuyến phố như đường Đồng Xoài cắt 2 con đường lớn là Hoàng Hoa Thám và Cộng Hòa càng có lợi thế và tiềm năng sinh lời tốt.

      nha-mat-pho-duong-dong-xoai-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Bình là khu vực nằm trong top đắt giá của bất động sản TP.HCM (Nguồn: Imgur)

      Nhà mặt phố đường Cống Lở, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Đồng Xoài, quận Tân Bình

      Quận Tân Bình vốn được biết đến là khu vực có lượng lớn dân cư hiện hữu sinh sống và làm việc và học tập. Theo đó, nhu cầu an cư và tìm kiếm nhà ở tại đây cũng ngày càng gia tăng nhanh chóng thúc đẩy cơ hội cho thị trường bất động sản.

      Trong khi đó, quỹ đất tại quận Tân Bình cũng trở nên khan hiếm, và cũng là nơi có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, thuận tiện và chất lượng. Chính vì vậy, mà bất động sản tại đây cũng vô cùng đắt giá và hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư vẫn nhận thấy được tiềm năng phát triển lâu dài của quận Tân Bình nhờ vào hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Cụ thể:

      • Tập trung nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, ngân hàng, các cao ốc văn phòng và hàng loạt hệ thống trung tâm thương mại lớn như Parkson Plaza, Lotte Mart, Pandora,...
      • Có các công viên lớn như Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, giúp người dân có không gian vui chơi, thư giãn tập thể dục chất lượng.
      • Hạ tầng hiện đại phải nhắc đến các dự án cầu vượt được xây dựng với vốn đầu tư lớn như Cầu vượt chữ Y đoạn Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành Đai ngoài - Giao lộ Trường Sơn. Dự án này không chỉ giúp hạ tầng giao thông của quận Tân Bình được hoàn thiện hơn, mà còn giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông cho các tuyến đường lớn trong khu vực.

      Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn nằm gần cửa ngõ quan trọng là cầu nối của thành phố đến nhiều khu vực, sức hút về vị trí và hạ tầng giao thông đã thúc đẩy cho hoạt động giao thương tại nơi này phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đều đến đây đầu tư.

      Như bài viết đã đề cập, hầu như bất động sản tại quận Tân Bình đều đắt giá, đặc biệt với những khu vực có bất động sản có vị trí tiềm năng phát triển lâu dài như nhà mặt phố. Nên tại đường Đồng Xoài, quận Tân Bình cũng không ngoại lệ, khu vực thừa hưởng hạ tầng giao thương thuận tiện thông qua các tuyến đường lớn như Hoàng Hoa Thám và Cộng Hoà.

      Đường Đồng Xoài hiện tại đã tập trung đông dân cư, nên nơi đây luôn sầm uất, đông đúc người dân qua lại, và khu vực này còn có bệnh viện Mắt Việt, công viên, văn phòng công ty đa dạng quy mô từ nhỏ đến lớn đều có. Do đó, nhà mặt phố sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, tận dụng được công năng tối đa vừa để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê.

      nha-mat-pho-duong-dong-xoai-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Tân Bình sở hữu hạ tầng hiện đại - Tiện ích đa dạng  (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Đồng Xoài, quận Tân Bình

      Nhà mặt phố Tân Bình hiện đang dao động ở khoảng giá từ 100 triệu đồng - 669 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản; tháng 11/2023). Trong đó, các khu vực có nhiều bất động sản nhà mặt phố đang được rao bán là phường 2, phường 12, phường 4, phường 14 và phường 13.

      Đường Đồng Xoài thuộc phường 13 nên nằm trong top các khu vực hoạt động sôi nổi. Khoảng giá nhà mặt phố đường Đồng Xoài đang dao động thấp nhất từ 87,27 triệu đồng và cao nhất 173,08 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản; tháng 11/2023). Giá tham khảo một số căn mặt phố:

      • Nhà mặt phố có diện tích khoảng 106m2 đang có giá bán khoảng 167,92 triệu đồng/m2, tương đương 17,8 tỷ đồng.
      • Nhà góc 2 mặt tiền có tổng diện tích là 70m2, 6 phòng ngủ 4 tầng đang có giá bán khoảng 12,8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023)

      Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết cập về giá và thông tin liên quan đến bất động sản khu vực đường Đồng Xoài, quận Tân Bình. Hy vọng nội dung của OneHousing tổng hợp sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu bất động sản TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Đặng Lộ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cửu Long, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương