Nhà mặt phố đường Cửu Long, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cửu Long, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Nhà mặt phố đường Cửu Long, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo chi tiết bài viết này của OneHousing.

      Nhà mặt phố đường Cửu Long, quận Tân Bình là một trong những khu vực đắc địa và thu hút nhiều người mua nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy nhà mặt phố đường Cửu Long hiện nay có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Tân Bình là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, quận có diện tích 22.43km2, dân số năm 2019 là 474.792 người, mật độ dân số đạt 21.168 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận Tân Bình được chia thành 15 phường từ phường 1 đến phường 15. 

      Quận có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với nhiều quận trung tâm của thành phố, như quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp và Quận 12. Quận này còn có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - cửa ngõ hàng không của cả nước. 

      Quận Tân Bình có nền kinh tế phát triển, với nhiều ngành nghề kinh doanh đa dạng, như dịch vụ, thương mại, công nghiệp, du lịch và giáo dục. Quận có nhiều khu công nghiệp lớn, như khu công nghiệp Tân Bình, khu công nghiệp Tân Thới Hiệp và khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Khu vực này cũng có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ và nhà hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm và ăn uống của người dân và du khách. 

      Quận Tân Bình là một quận có nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh, như chùa Giác Lâm, chùa Viên Giác, bảo tàng Không quân phía Nam và công viên Hoàng Văn Thụ. Quận cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa xã hội, như hội chợ triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông lâm thủy sản; phiên chợ khuyến mại; ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và các lễ hội truyền thống… 

      Nhìn chung, Tân Bình là một quận đáng sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều tiềm năng và thế mạnh về kinh tế, văn hóa và du lịch.

      Nhà mặt phố đường Ba Vân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Tân Bình hiện nay như thế nào?

      Quận Tân Bình là một trong những quận có lượng dân đông nhất thành phố và là cửa ngõ kinh tế quan trọng kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.  Quận có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như đại lộ Trường Sơn, đại lộ Hồng Hà, đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Cộng Hòa, đường Hoàng Văn Thụ, đường Lý Thường Kiệt... 

      Ngoài ra, quận Tân Bình còn được hưởng lợi từ các dự án giao thông trọng điểm như tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), tuyến metro số 5 (Bảy Hiền - Cần Giuộc), tuyến metro số 4 (Thạnh Xuân - Hiệp Phước), cầu Tham Lương - An Sương...

      Bất động sản quận Tân Bình phát triển mạnh mẽ thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư (Nguồn: Mogi)

      Quận Tân Bình cũng là một trong những quận có hạ tầng đô thị phát triển bậc nhất TP.HCM. Tại đây có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu thương mại, khu dịch vụ, khu vui chơi giải trí... 

      Quận cũng có nhiều công trình kiến trúc nổi bật như Nhà ga Quốc tế T2 sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Nhà thi đấu Rạch Miễu, Nhà hát Hòa Bình... và nhiều tiện ích công cộng như trường học các cấp, siêu thị, chợ, bệnh viện, công viên...

      Quận Tân Bình là một trong những quận có thị trường bất động sản sôi động và giàu tiềm năng của TP.HCM. Quỹ đất của quận ngày càng khan hiếm do dân số tăng cao và diện tích không thay đổi. Do đó, giá bất động sản của quận luôn ở mức cao và có xu hướng tăng dần theo thời gian. 

      Theo nguồn tin từ website Batdongsan, giá bất động sản quận Tân Bình trong quý 2/2023 tăng 5.2% so với quý trước và tăng 12.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá bất động sản quận Tân Bình dao động từ 60 triệu đến 300 triệu đồng/m2, tùy vào vị trí, diện tích, hướng, pháp lý và chất lượng của bất động sản.

      Tất cả những yếu tố trên đã tạo ra sức hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản TP HCM khu vực phía Tây nói chung và quận Bình Tân nói riêng. Theo các chuyên gia, tiềm năng của bất động sản quận Bình Tân còn rất lớn khi giá bán và thuê vẫn còn khá hợp lý so với các khu vực khác. Nhu cầu an cư và đầu tư của người dân và các nhà đầu tư cũng không ngừng tăng cao. 

      Vì vậy, bất động sản quận Bình Tân là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc một kênh đầu tư sinh lời bền vững. 

      Cập nhật mới nhất giá nhà phố đường Cửu Long quận Tân Bình 

      Đường Cửu Long là một trong những con đường trọng điểm của quận Tân Bình thuộc phường 2, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là khu vực có vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, an ninh, dân trí cao, xung quanh có nhiều tiện ích như công viên Gia Định, trung tâm mua sắm, ngân hàng, trường học, bệnh viện... 

      Theo thống kê từ website Batdongsan cập nhật 11/2023, giá nhà phố đường Cửu Long quận Tân Bình dao động từ 72 triệu đến 443 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, kết cấu, hướng và vị trí của nhà. Mức giá này cao hơn so với mặt bằng chung của bất động sản quận Tân Bình.

      Tuyến đường Cửu Long thuộc phường 2 quận Tân Bình (Nguồn: Biggee)

      Thực trạng bất động sản nhà mặt phố tại đường Cửu Long khá sôi động, với nhiều giao dịch mua bán và cho thuê diễn ra liên tục. Nhu cầu thuê nhà mặt phố tại đây cao do khu vực có lượng khách du lịch và công nhân viên đông đảo. 

      Một số bất động sản nhà mặt phố nổi bật được rao bán tại đường Cửu Long quận Tân Bình: 

      • Nhà mặt phố số 38A Cửu Long, diện tích 6x20m, kết cấu hầm 7 lầu, giá 25.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố số 25 Cửu Long, diện tích 10x12m, kết cấu trệt 2 lầu, giá 19.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố số 12 Cửu Long, diện tích 12x26m, kết cấu hầm 7 lầu, giá 52 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Hy vọng bài viết này của OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về giá nhà phố đường Cửu Long quận Tân Bình cũng như thực trạng bất động sản TP HCM hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Central Plaza Quận Tân Bình không?

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương