Nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1 thuộc bất động sản TP HCM đang có giá bao nhiêu? Xem chi tiết qua bài viết sau.

      Nhà mặt phố đường Đề Thám, nằm trong quận 1 luôn là một khu vực nóng hổi khi nói đến thị trường bất động sản TP HCM hiện nay. Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, không khó để nhận thấy sự tăng trưởng về giá trị của các căn nhà tại khu vực này. Tuy nhiên, việc xác định giá cả chính xác và cụ thể vẫn là điều cần thiết.

      Tổng quan về đường Đề Thám, quận 1

      Đường Đề Thám là một trong những đường phố nổi tiếng của quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một đường phố sầm uất, nhiều tiện ích, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Con đường có chiều dài khoảng 530m, nối từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Võ Văn Kiệt, có phố Cô Bắc và phố Cô Giang cắt qua.

      Đường Đề Thám là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động và đa dạng của thành phố Hồ Chí Minh. Đường phố này có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, quán bar, khách sạn, nhà nghỉ và nhiều loại hình giải trí khác.

      nha-mat-pho-duong-de-tham-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Tuyến đường Đề Thám, quận 1 (Nguồn: Saigon Villas)

      Đường Đề Thám là một đường phố có giá trị lịch sử, văn hóa và du lịch cao. Đường phố này được xem là một phần của khu phố Tây, nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc. Đường Đề Thám cũng là nơi có nhiều công trình kiến trúc độc đáo, mang nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ Á đến Âu, từ truyền thống đến đương đại. 

      Con đường này cũng có tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và du lịch lớn. Đường phố này có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm quận 1, gần sông Sài Gòn, gần các tuyến đường huyết mạch và các khu vực trọng điểm của thành phố.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Đề Thám, quận 1

      Đường Đề Thám là một đường phố có tiềm năng bất động sản lớn ở quận 1. Đây là một đường phố sầm uất, nhiều tiện ích, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Chính vì điều này mà nơi đây có giá trị thương mại cao, có nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư, hợp tác, hỗ trợ, phát triển.

      Theo báo cáo của Công ty Cổ phần Bất động sản Savills Việt Nam, quận 1 là quận có giá bất động sản cao nhất thành phố Hồ Chí Minh, với giá trung bình đạt 6.000 USD/m2. Đường Đề Thám là một trong những đường phố có giá bất động sản cao nhất quận 1, với giá trung bình đạt 8.000 USD/m2. Tuyến đường này cũng là một trong những đường phố có tốc độ tăng giá bất động sản nhanh nhất quận 1, với tốc độ tăng giá đạt 15% năm 2022. 

      nha-mat-pho-duong-de-tham-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Giá trị bất động sản ở các tuyến đường trung tâm tăng cao (Nguồn: VNExpress)

      Có thể nói, đây là một đường phố có nhiều yếu tố thuận lợi cho phát triển bất động sản, như vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất, dịch vụ, an ninh, môi trường, giá trị thương mại, cơ hội kinh doanh, đầu tư, hợp tác, hỗ trợ, phát triển. Đường Đề Thám cũng là một đường phố có nhiều thách thức cho sự phát triển bất động sản TP HCM như cạnh tranh khốc liệt, quy hoạch hạn chế, pháp lý phức tạp, chi phí cao, rủi ro lớn.

      Giá nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1

      Giá nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1 là một trong những giá cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một đường phố sầm uất, nhiều tiện ích, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Theo  nguồn tin Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà dao động từ 180 triệu - 1,3 tỷ đồng/m2. Tuy nhiên, giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như vị trí, diện tích, hướng, kết cấu, tình trạng, pháp lý, tiện ích, nhu cầu, cung cầu, thị trường.

      nha-mat-pho-duong-de-tham-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Nhà mặt phố đường đề thám (Nguồn: Nhadatvui)

      Giá một số nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1 cập nhật tháng 11 năm 2023 là như sau:

      • Nhà mặt tiền đường Đề Thám, quận 1, diện tích 4.1m x 23m, nhà 1 lầu cũ, giá bán 55 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Đề Thám, quận 1, diện tích 8.3m x 23m, nhà 6 tầng, giá bán 110 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Đề Thám, quận 1, diện tích 8m x 20m, nhà 6 tầng, giá bán 60 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Đề Thám, quận 1, diện tích 4.7m x 13m, nhà 5 tầng, giá bán 23.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Đề Thám, quận 1, diện tích 9m x 16m, nhà 3 tầng, giá bán 38 tỷ đồng.

      Giá nhà mặt phố đường Đề Thám, quận 1 có thể thay đổi theo thời điểm, nên cần có sự cập nhật liên tục và chính xác từ các chuyên gia, nhà môi giới,...

      Tóm lại, việc tìm hiểu và đánh giá chính xác giá trị của một căn nhà trên đường Đề Thám đòi hỏi sự tư vấn từ các chuyên gia bất động sản TP HCM có kinh nghiệm và nắm vững thông tin thị trường. Bằng cách nắm vững thông tin và hiểu rõ tình hình, người mua và người bán sẽ có cơ sở để đưa ra quyết định hợp lý và tránh các rủi ro không mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Calmette, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương