Nhà mặt phố đường Cô Giang, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cô Giang, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/11/2023
      Nhà mặt phố khu vực đường Cô Giang quận 1 thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết này của OneHousing.

      Nhà mặt phố tại đường Cô Giang là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh hoặc sinh sống tại trung tâm quận 1. Đây là khu vực sầm uất, gần nhiều tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại và dự án cao cấp. Bài viết này OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá bán nhà mặt phố khu vực đường Cô Giang quận 1 cũng như tình hình bất động sản TP HCM hiện nay. Cùng theo dõi nhé! 

      Tổng quan quận 1 thành phố Hồ Chí Minh 

      Quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán các nước và các tòa nhà cao tầng của thành phố. Quận 1 có diện tích 7.72 km2 và dân số ước tính là 225.780 người vào năm 2022. (Nguồn: Top10tphcm) Quận có 10 phường, trong đó phường Bến Nghé là khu vực trung tâm hành chính.

      Quận 1 có vị trí địa lý tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp thành phố Thủ Đức bởi ranh giới là sông Sài Gòn
      • Phía Tây: tiếp giáp Quận 3 bởi ranh giới là đường Hai Bà Trưng, đường Nguyễn Thị Minh Khai và giáp Quận 5 bởi ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ
      • Phía Nam: tiếp giáp Quận 4 bởi ranh giới kênh Bến Nghé
      • Phía Bắc: tiếp giáp các quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận với ranh giới kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. 

      Quận 1 là nơi có nhiều địa điểm du lịch, văn hóa và giải trí nổi tiếng của thành phố, như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên... Đây cũng là khu vực có nhiều khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn và dịch vụ cao cấp.

      Dinh Độc Lập - địa điểm tham quan nổi tiếng tại quận 1 (Nguồn: Wikipedia)

      Quận 1 là quận có mức sống cao nhất của thành phố về mọi phương diện. Quận 1 cũng là quận có giá bất động sản cao nhất và khó tìm nhất của thành phố. Quận có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

      Quận 1 tọa lạc ở trung tâm TP.HCM và là cửa ngõ nối liền với các khu vực ngoại ô, được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn và kênh nội đô tạo nên một không khí mát mẻ và tươi mới.

      Tuy nhiên, do đường hẹp và ngã 4 nhiều dẫn đến tình trạng kẹt xe. Mặc dù có các dự án mở rộng đang triển khai để giải quyết vấn đề này, nhưng tình trạng kẹt xe vẫn là một thách thức đặc biệt đối với khu vực quận 1.

      Nhà mặt phố đường Hải Triều, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận 1

      Theo báo cáo thị trường bất động sản quý 2/2023 của website Batdongsan, giá bán nhà phố quận 1 trong quý này tăng nhẹ 0,8% so với quý trước và tăng 4,6% so với cùng kỳ năm trước. Giá bán nhà mặt phố quận 1 dao động từ 90 triệu đồng/m2 đến gần 1 tỷ đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng nhà. Trong khi đó, giá cho thuê nhà mặt phố quận 1 giảm nhẹ 0,5% so với quý trước và giảm 3% so với cùng kỳ năm trước.

      Tiềm năng bất động sản quận 1 được đánh giá cao nhờ vào các yếu tố sau:

      • Vị trí trung tâm và kết nối giao thông thuận tiện với các quận lân cận và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
      • Quy hoạch phát triển không gian Quận 1 giai đoạn 2021-2030 nhằm tạo ra khu vực tập trung nhiều công trình nhà cao tầng mang tính chất bộ mặt đô thị của TP HCM cũng như cả nước.
      • Nhu cầu mua bán và cho thuê nhà phố quận 1 luôn cao do sự khan hiếm nguồn cung và sự giàu tiềm năng của khu vực này.
      • Bất động sản quận 1 có giá trị gia tăng cao theo thời gian do sự phát triển của hạ tầng, dịch vụ và du lịch của thành phố. 

      Bất động sản quận 1 vô cùng sôi động thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư (Nguồn: Soha)

      Với những ưu thế trên bất động sản quận 1 luôn được săn đón bởi nhiều người mua và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, tiềm năng bất động sản quận 1 còn được thể hiện qua các dự án mới và sắp triển khai trên địa bàn, góp phần nâng cao chất lượng sống và giá trị của nhà đất. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như: Dự án căn hộ cao cấp The Grand Manhattan của Novaland, Dự án khách sạn - căn hộ cao cấp The One Ho Chi Minh City của Bitexco Group, Dự án khu phức hợp Empire City,… 

      Nhìn chung, bất động sản quận 1 là một trong những thị trường hàng đầu của TP.HCM và cả nước, giàu tiềm năng phát triển và sinh lời cho người mua và nhà đầu tư.

      Cập nhật mới nhất giá nhà mặt phố đường Cô Giang quận 1

      Thông tin chung về đường Cô Giang 

      Đường Cô Giang là một trong những con đường trung tâm của quận 1, có vị trí thuận lợi để di chuyển vào các khu vực khác của thành phố. Đường Cô Giang có chiều dài khoảng 1.2km, bắt đầu từ giao lộ với đường Trần Hưng Đạo và kết thúc tại giao lộ với đường Võ Văn Kiệt.

      Đường Cô Giang có nhiều tiện ích xung quanh, như các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại... Đặc biệt, đường Cô Giang còn nổi tiếng với khu ẩm thực đa dạng và phong phú, thu hút nhiều người dân và du khách đến thưởng thức. Một số món ăn nổi bật tại đây là bánh xèo, bún riêu cua, bánh canh cua, bánh mì…

      Một góc đường Cô Giang quận 1 (Nguồn: Chuyên bán nhà phố)

      Theo quy hoạch giao thông của thành phố Hồ Chí Minh, đường Cô Giang sẽ được mở rộng và nối với đường Võ Văn Kiệt để tạo ra một trục giao thông liên kết giữa quận 1 và quận 4. Đường Cô Giang nối với đường Võ Văn Kiệt sẽ có chiều dài khoảng 230m, điểm đầu ở đường Cô Giang (đoạn gần trung tâm âm nhạc Arilas) và điểm cuối gần với đường Võ Văn Kiệt (đoạn gần công ty Kum Pa). Dự án này được kỳ vọng sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân khu vực.

      Cập nhật giá nhà mặt phố tại khu vực đường Cô Giang quận 1

      Nhà mặt phố tại đường Cô Giang quận 1 có diện tích đa dạng từ 40m2 đến hơn 200m2, thiết kế từ 2 đến 6 tầng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và đầu tư. Theo thống kê từ website Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Cô Giang quận 1 dao động từ 186 - 499 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, hướng và chất lượng căn nhà. Giá trung bình là khoảng 300 triệu đồng/m2. 

      Mức giá này cao hơn so với các khu vực khác trong quận 1 và cả thành phố, nhưng cũng phản ánh được tiềm năng phát triển và sinh lời của khu vực này.

      Nhà mặt phố đường Cô Giang (Nguồn: Homedy)

      Một số bất động sản nhà mặt phố nổi bật tại đường Cô Giang quận 1: 

      • Nhà mặt tiền Cô Giang, quận 1 - ngay dự án Manhattan, diện tích 6x16m, cấu trúc 6 tầng. Giá bán 13.4 tỷ đồng.
      • Nhà ngay mặt tiền Cô Giang, diện tích 9x23m, cấu trúc 1 hầm xe hơi + 5 lầu. Giá thuê 150 triệu đồng/tháng, giá bán 70 tỷ đồng.
      • Nhà quận 1 đường Cô Giang cấu trúc 1 trệt 3 lầu, giá bán 16.5 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ diện tích 84.25m2, sàn 140m2. Giá bán 16 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Nhà mặt phố là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nhân muốn sở hữu một bất động sản có vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời cao và thuận tiện cho việc kinh doanh. Hy vọng bài viết này OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về nhà mặt phố đường Cô Giang, quận 1 cũng như thực trạng bất động sản TP HCM. Chúc bạn sớm tìm được căn nhà ưng ý và phù hợp với ngân sách.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Lê Văn Tám, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương