Nhà mặt phố đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nhà mặt phố tại đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình thuộc bất động sản TP HCM bán bao nhiêu, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản khu vực Tân Bình đang ngày càng sôi động, đặc biệt là phân khúc nhà mặt phố. Trong đó, đường Chấn Hưng là một trong những tuyến đường được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy nhà mặt phố đường Chấn Hưng hiện có giá bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Đôi nét nổi bật về đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình

      Đường Chấn Hưng là một tuyến đường nội đô quan trọng của Quận Tân Bình, TP HCM. Đường bắt đầu từ giao với đường Đất Thánh và kết thúc giao với đường Cách Mạng Tháng 8. Với chiều dài khoảng 1,5km và rộng 12m. Đường được trải nhựa, có vỉa hè rộng rãi, thuận tiện cho việc đi lại và giao thông.

      Do đó, đường Chấn Hưng là một trong những trục đường quan trọng của khu vực Quận Tân Bình. Đường kết nối các khu vực trung tâm của quận với các khu vực lân cận như: quận 10, quận 11, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, quận 3.

      nha-mat-pho-duong-chan-hung-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí bản đồ đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Quận Tân Bình là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố. Quận có vị trí địa lý tiếp giáp với các quận lân cận như sau:

      • Phía Đông: quận Tân Bình tiếp giáp quận Phú Nhuận và quận 3
      • Phía Tây: quận Tân Bình giáp quận Tân Phú, có ranh giới là các tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ
      • Phía Nam: quận Tân Bình giáp quận 10 và 11
      • Phía Bắc: quận Tân Bình giáp quận 12 và Gò Vấp

      Diện tích của quận Tân Bình là 22,43 km2, dân số năm 2023 là 480.000 người, mật độ dân số khoảng 21.000 người/km2 (Nguồn: wikipedia). Quận Tân Bình được chia thành 15 phường và đặt tên theo số thứ tự từ 1 đến 15.

      Quận Tân Bình có vị trí chiến lược quan trọng, nằm ngay cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố. Quận có hệ thống giao thông thuận lợi, với các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, đường Cộng Hòa, đường Cách Mạng Tháng Tám,... Quận cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp lớn của thành phố.

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Quận Tân Bình là một quận nội thành, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận có vị trí giao thông thuận lợi, kết nối với các quận trung tâm khác và các tỉnh lân cận. Trong những năm gần đây, quận Tân Bình đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, thu hút nhiều cư dân và nhà đầu tư. Điều này đã tác động tích cực đến thị trường mua bán nhà đất tại quận.

      Có nhiều nguyên nhân thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Tân Bình, bao gồm:

      • Sự di chuyển của dân cư từ các khu vực ngoại thành vào trung tâm: Dân số thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng tăng cao, dẫn đến nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo. Nhiều người dân từ các khu vực ngoại thành đang di chuyển vào trung tâm thành phố để tìm kiếm cơ hội việc làm và học tập tốt hơn. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất tại các quận trung tâm, trong đó có quận Tân Bình.
      • Sự phát triển của hạ tầng giao thông: Quận Tân Bình nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với các quận trung tâm khác và các tỉnh lân cận. Sự phát triển của hạ tầng giao thông trong thời gian gần đây đã giúp quận Tân Bình trở nên dễ dàng di chuyển hơn, từ đó thu hút thêm nhiều cư dân và nhà đầu tư.
      • Tiềm năng phát triển của quận Tân Bình: Quận Tân Bình là một quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Trong tương lai, quận Tân Bình sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển, mở ra nhiều cơ hội việc làm và đầu tư mới. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Tân Bình.

      nha-mat-pho-duong-chan-hung-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình có rất nhiều khởi sắc (Nguồn: VietnamBiz)

      Dựa trên những nguyên nhân nêu trên, dự kiến nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Tân Bình sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao và có khả năng tăng trưởng trong thời gian tới. Điều này mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông minh.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện nay

      nha-mat-pho-duong-chan-hung-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Bên trong một căn nhà mặt phố tại đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình (Nguồn: dothi)

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình dao động từ 147.5 - 250 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Một vài dự án nhà mặt phố đang được rao bán, như:

      • Căn nhà mặt phố tại đường Chấn Hưng, Phường 6 có diện tích 80m2, 4 tầng có giá bán 15 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố tại đường Chấn Hưng, Phường 6 có diện tích 70m2, mặt tiền 4m có giá bán 16 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt tiền tại đường Chấn Hưng, Phường 6 có diện tích 65m2, 3 lầu rất đẹp có giá bán 13.5 tỷ đồng.

      Như vậy qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bàu Cát, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương