Nhà mặt phố đường Bàu Cát, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bàu Cát, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Bàu Cát, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về thị trường bất động sản TP HCM qua bài viết sau.

      Đường Bàu Cát, quận Tân Bình hiện đang là một địa điểm thu hút giới đầu tư bất động sản và những người đang quan tâm đến các giao dịch mua bán nhà mặt phố. Để có thêm những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản TP HCM và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại đường Bàu Cát, quận Tân Bình, hãy cùng đọc bài viết sau của OneHousing.

      Tổng quan về đường Bàu Cát, quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một quận nội thành trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Quận sở hữu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - cảng hàng không sầm uất của cả nước. 

      Quận Tân Bình có tổng diện tích 22.43km2, bao gồm 15 phường, từ phường 1 đến phường 15. Khu vực có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với nhiều khu vực quận trung tâm như quận 3, quận 10, quận 11, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận và quận 1. 

      Xét về hạ tầng giao thông, quận có nhiều tuyến đường lớn như Cộng Hòa, Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ, Âu Cơ, Lý Thường Kiệt, Lê Văn Sỹ, Bạch Đằng, Nguyễn Thái Bình với nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ và khu vui chơi giải trí.

      Đường Bàu Cát, thuộc quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, là một tuyến đường lớn, lưu thông hai chiều và được phân làn rộng rãi. Trên tuyến đường trồng nhiều cây xanh với cảnh quan đô thị hiện đại. Tuyến đường này bắt đầu đi từ đường Trương Công Định đến Võ Thành Trang. Đường Bàu Cát giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như đường Nguyễn Hồng Đào, đường Đồng Đen, đường Phan Sào Nam, đường Trần Mai Ninh. 

      Một số địa điểm nổi bật tại đường Bàu Cát, quận Tân Bình bao gồm: Công ty Cổ phần thủ công mỹ nghệ gỗ Liên Minh, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Lotteria Bàu Cát, CAE Leaders tiếng Mỹ giao tiếp cơ sở 03, trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam, công ty TNHH Tiến Nam Khang. 

      nha-mat-pho-duong-bau-cat-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc đường Bàu Cát, quận Tân Bình (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Bàu Cát, quận Tân Bình

      Đường Bàu Cát thuộc quận Tân Bình được hưởng lợi thế từ vị trí khi nằm ở phía cửa ngõ Tây Bắc. Đường tiếp nhiều quận lớn và quan trọng như phía Bắc giáp quận Gò Vấp và quận 12, phía Tây giáp quận Tân Phú, phía Đông giáp quận Phú Nhuận, quận 3, quận 10, phía Nam giáp quận 11. Điều này đã tạo sự thuận lợi tối đa cho việc sinh hoạt và đi lại của người dân trong khu vực.

      Đường Bàu Cát, quận Tân Bình cũng là cửa ngõ giao thông hàng không quan trọng của toàn khu vực Đông Nam Á với sân bay Tân Sơn Nhất hiện đại. Vị trí đắc địa này đã đem đến rất nhiều cơ hội phát triển kinh tế – thương mại cho khu vực, một lợi thế độc tôn trong tổng thể chung của bất động sản TP HCM, nâng tầm giá trị bất động sản tại đây.

      Thị trường bất động sản TP HCM nói chung và tại đường Bàu Cát nói riêng luôn diễn ra sôi động nhờ vào sức hút của những tiện ích sống hiện đại trong khu vực này. Đây là nơi tập trung hệ thống trường học liên cấp với nhiều trường học chất lượng như trường Tiểu học Trần Quốc Toản, THCS Quang Trung, THPT Nguyễn Thượng Hiền, Đại học công nghệ thông tin VKU. 

      Đồng thời, những trung tâm mua sắm, siêu thị sầm uất cũng tập trung tại đây như Bách hóa XANH, VinMart+, Co.opmart SCA, Big C Miền Đông, Oriental Mall, Vincom Plaza Cộng Hoà, Vạn Hạnh Mall, mang lại sự tiện lợi cho cư dân khi sở hữu bất động sản TP HCM.

      Nơi đây còn có hệ thống bệnh viện lớn, hiện đại đầy đủ phục vụ cuộc sống người dân tốt nhất và các công viên như công viên Nguyễn Đình Khơi, công viên văn hóa Lê Thị Riêng. Không quá khi nói rằng đường Bàu Cát, quận Tân Bình hội tụ nhiều các tiện ích tầm cao của thành phố.

      nha-mat-pho-duong-bau-cat-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Bàu Cát tập trung nhiều tiện ích, cửa hàng thúc đẩy bất động sản phát triển (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Khu vực đường Bàu Cát cũng là nơi tập trung nhiều công ty và khu công nghiệp lớn. Số lượng các công nhân, chuyên gia, kỹ sư, nhân viên văn phòng… lựa chọn sinh sống và công tác tại đây ngày càng nhiều, dẫn đến nhu cầu nhà ở không ngừng gia tăng theo thời gian.  

      Đồng thời, với việc sở hữu giao thông thuận lợi, các tiện ích sinh hoạt và giải trí đầy đủ, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh tiện nghi, chi phí sinh hoạt hợp lý, nhiều trung tâm giáo dục hiện đại, cơ hội việc làm nhiều và năng động, đường Bàu Cát quận Tân Bình đang không ngừng thu hút người dân các quận lân cận chuyển về đây sinh sống.

      Nhà mặt phố đường Bàu Cát, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu? 

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Bàu Cát, quận Tân Bình đang dao động trong khoảng 100 triệu đồng - 396 triệu đồng/m2, tương đương 7.6 tỷ đồng - 62 tỷ đồng/căn, với diện tích từ 41m2 - 620m2. 

      Giá nhà mặt phố tại đây có sự chênh lệch khá lớn tùy theo vị trí, hạ tầng, tuổi thọ và tiện ích xung quanh nhà. Người mua cần nắm rõ các yếu tố đó để đánh giá, thương lượng và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      nha-mat-pho-duong-bau-cat-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố đường Bàu Cát có sự chênh lệch tùy vào vị trí và diện tích (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật chi tiết cho bạn đọc giá bán nhà mặt phố tại đường Bàu Cát, quận Tân Bình, đồng thời giới thiệu tổng quan về bất động sản TP HCM. Hi vọng các bạn sẽ tận dụng được những thông tin hữu ích từ bài viết này khi thực hiện mua bán nhà mặt phố tại đường Bàu Cát.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bắc Hải, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương