Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá nhà mặt phố tại đường Bàu Bàng, quận Tân Bình? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được thông tin chính xác và đáng tin cậy.

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình tương đối nhộn nhịp, đặc biệt ở các khu vực xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, chợ Tân Bình - Bờ Kè. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà mặt phố tại đường Bàu Bàng, quận Tân Bình nhé!

      Quận Tân Bình: Thị trường đầy tiềm năng của bất động sản TP HCM

      Quận Tân Bình nằm ở phía Tây Bắc TP. HCM, cách các quận trung tâm hơn 2km và tiếp giáp với nhiều quận nội đô khác của thành phố như quận Gò Vấp, quận 12, quận 3, quận Phú Nhuận, quận 10 và quận 11. 

      Ngoài ra, quận Tân Bình còn có nhiều trục giao thông lớn như đường Phổ Quang, đường Cộng Hoà, đường Hoàng Hoa Thám, đường Út Tịch, đường Bình Giã, đường Trường Chinh, đường Nguyễn Hiến Lê. Những tuyến đường này đều là có hoạt động giao thương tấp nập đồng thời giúp liên kết quận Tân Bình với các quận khác của thành phố. Đặc biệt, quận Tân Bình còn sở hữu cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất - một trong hai cảng hàng không lớn nhất cả nước, mang tới nhiều có hội phát triển về kinh tế cho quận Tân Bình, TP. HCM cũng như đất nước.

      nha-mat-pho-duong-bau-bang-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Bình có rất nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Người lao động)

      Bên cạnh đó, quận Tân Bình cũng tập trung nhiều khu công nghiệp có quy mô lớn, trường đại học, học viện, trường trung cấp, trung tâm dạy nghề nên cũng thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, lao động tới sinh sống, làm việc và học tập.

      Trên địa bàn quận cũng quy tụ nhiều khu chợ dân sinh lớn, hoạt động liên tục nhằm phục vụ đời sống nhân dân, tiêu biểu phải kể tới chợ Tân Bình, chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Phan Văn hai, chợ Bà Hoa, chợ Nghĩa Hoà, chợ Bàu Cát,... 

      Nhờ những yếu tố trên, thị trường mua bán và cho thuê bất động sản bất động sản TP HCM nói chung và tại quận Tân Bình nói riêng diễn ra tương đối sôi động. Đối với thị trường nhà cho thuê, theo dữ liệu cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 11/2023, giá cho thuê nhà trọ và nhà riêng tại quận Tân Bình trong năm 2023 đã tăng từ 4 - 24%, giá cho thuê chung cư giảm 8% so với năm 2022.

      Với thị trường mua bán bất động sản, tất cả các loại hình sản phẩm tại quận Tân Bình đều có chiều hướng tăng giá. Theo dữ liệu trên trang web Bất động sản tháng 11/2023, giá bán cụ thể tại quận Tân Bình như sau:

      • Giá bán chung cư tại quận Tân Bình dao động trong khoảng 28 - 690 triệu/m2, tập trung chủ yếu tại các phường 2, 13, 14, 15, 12.
      • Nhà riêng tại quận Tân Bình có giá bán từ 74 - 339 triệu/m2, nguồn cung tập trung chủ yếu tại các phường 2, 13, 14, 15, 12.
      • Nhà mặt phố khu vực quận Tân Bình đang được rao bán với giá 100 - 669 triệu/m2, nguồn cung tập trung chủ yếu tại các phường 2, 4, 14, 13, 12.
      • Biệt thự, nhà liền kề tại quận Tân Bình có giá bán từ 92 - 357 triệu/m2, nguồn cung tập trung chủ yếu tại các phường 1, 2, 4, 7, 12.

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Bàu Bàng là tuyến đường thuộc địa phận phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là khu vực có mật độ dân số đông đúc bởi nằm gần khu công nghiệp Tân Bình, chợ Hoàng Hoa Thám và tập trung trường học các cấp. Nhờ vậy, bất động sản như nhà riêng, nhà mặt phố tại khu vực này cũng được hưởng lợi và giúp gia tăng thêm giá trị. 

      Theo dữ liệu cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Bàu Bàng (phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM) đang ở trong khoảng từ 107 triệu đồng/m2 đến hơn 280 triệu đồng/m2. So với một số quận lân cận như quận 3, giá nhà mặt phố tại khu vực này tương đối “mềm” và “vừa túi tiền” của nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, những căn nhà mặt phố tại đây thường có diện tích trên 100m2 nên để sở hữu một căn khách hàng sẽ phải chi trả trên 15 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-duong-bau-bang-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Các căn nhà mặt phố ở đường Bàu Bàng có giá bán tương đối “mềm” (Nguồn: Nhà phố)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà mặt phố tại đường Bàu Bàng, quận Tân Bình :

      • Nhà mặt phố đường Bàu Bàng diện tích 116,3m2, 1 mặt tiền và 1 mặt hẻm, cao 5 tầng có giá bán 279,45 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố tại đường Bàu Bàng diện tích 135m2, cao 4 tầng, có thang máy đang được rao bán 125,93 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt tiền đường Bàu Bàng diện tích 116m2 có giá bán 280,17 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt tiền đường Bàu Bàng diện tích 120m2, cao 5 tầng có giá rao bán 277,78 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, diện tích 116,8m2, có giá bán 278 triệu đồng/m2.

      Cần lưu ý gì khi mua bán bất động sản quận Tân Bình?

      Nhìn chung, bất động sản quận Tân Bình có những ưu điểm như:

      • Giá bán không quá cao.
      • Gần quận trung tâm (chỉ cách khoảng hơn 2km).
      • Đa dạng các loại hình bất động sản.
      • Đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống hằng ngày.

      Tuy nhiên, bất động sản quận Tân Bình cũng còn nhiều điểm hạn chế như mật độ phương tiện giao thông rất đông đúc, mật độ xe tải và container dày đặc, hay tắc nghẽn giao thông. Bởi vậy, khi mua bất động sản quận Tân Bình, người mua cần lưu ý một số điều sau:

      • Tính toán kỹ lưỡng khoảng cách từ nhà đến công ty và dự trù những điểm giao thông hay tắc đường.
      • Nếu có tài chính ổn, từ 3- 5 tỷ hoặc trên 5 tỷ, người mua có thể lựa chọn các căn nhà riêng ở ngõ hoặc đường lớn hoặc các dự án chung cư cao cấp.
      • Trước khi xuống tiền, người mua nên khảo sát trực tiếp khu vực muốn mua để kiểm tra mức độ an toàn, hệ thống đèn đường và xác định các trụ sở công an gần nhất.

      nha-mat-pho-duong-bau-bang-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hãy kiểm tra thật kỹ về căn nhà muốn mua trước khi quyết định xuống tiền (Nguồn: Nhà phố)

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Bàu Bàng, quận Tân Bình cũng như một vài lưu ý khi mua bán bất động sản TP HCM. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc trong việc chọn mua nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Bắc Hải, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương