Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn biết được câu trả lời chính xác nhất.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mặt phố ở quận Tân Bình - một trong những quận phát triển sầm uất nhất thị trường bất động sản TP HCM, thì bạn có thể trực tiếp tham khảo những ngôi nhà mặt phố ở đường Âu Cơ. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đề cập đến mức giá nhà mặt phố tại khu vực này để bạn đọc biết chi tiết hơn.

      Giới thiệu sơ qua về quận Tân Bình 

      Tân Bình - một trong những quận nội thành của TP HCM. Quận Tân Bình nổi bật với sự hiện diện của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - một trong những cửa ngõ hàng không của cả nước.

      Diện tích của quận Tân Bình là 22,43km2, có tất cả 15 phường được đánh số ký tự từ 1 đến 15. Khu vực này có vị trí địa lý khá thuận lợi, tiếp giáp trực tiếp với nhiều quận trung tâm như quận 11, quận 10, quận 3, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận và quận 1.

      Về hệ thống giao thông, quận sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa, Bạch Đằng, Âu Cơ, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Thái Bình, Lê Văn Sỹ cùng với nhiều trung tâm dịch vụ, thương mại, giải trí khác.

      nha-mat-pho-duong-u-co-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của quận Tân Bình (Nguồn: Google Map)

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Âu Cơ 

      Đường Âu Cơ - một trong những tuyến đường chính của quận Tân Bình. Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông tại đường Âu Cơ được xây dựng đồng bộ với khu vực quận Tân Bình.

      Đây cũng là nơi quy tụ nhiều trường từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông như: Các trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Trần Văn Ơn, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Viết Xuân, Bành Văn Trân, Trần Quốc Toản, Trần Văn Ơn, Đống Đa, Bình Giã,... cùng một số các trường THPT trên địa bàn như: Lý Tự Trọng, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thượng Hiền.

      Đường Âu Cơ cũng nằm gần với chợ Tân Bình, khu chợ này nằm trên đường Lý Thường Kiệt và Tân Tiến với 9 cửa ra vào, trong đó có 5 cửa nhỏ và 4 cửa lớn. Không chỉ riêng chợ Tân Bình, đường Âu Cơ còn nằm gần chợ Phạm Văn Hai, mang đến nhiều lựa chọn cho cư dân trong việc mua sắm.

      Thị trường BĐS TP HCM: Tổng quan về tình hình mua bán nhà mặt phố đường Âu Cơ 

      Đường Âu Cơ - một trong những khu vực có tiềm năng phát triển của thị trường BĐS TP HCM với nhiều ưu điểm vượt trội thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và khách mua nhà:

      • Đường Âu Cơ nằm gần với sân bay Tân Sơn Nhất cùng với một số tuyến đường chính như Hoàng Văn Thụ, Phạm Văn Bạch,... mang đến sự thuận tiện cho cư dân trong quá trình di chuyển.
      • Cư dân sống tại khu vực này dễ dàng tiếp cận với khu mua sắm, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí mà không cần phải đi đâu xa.
      • Hạ tầng của khu vực ngày ngày một phát triển với hàng loạt tiện ích độc đáo, có vỉa hè và đường xá rộng rãi.

      nha-mat-pho-duong-u-co-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Âu Cơ - nơi tập trung nhiều hàng quán, khu mua sắm (Nguồn: Bất động sản Hoàng Gia)

      Ngoài ra, bất động sản đường Âu Cơ cũng tồn đọng một số hạn chế nhất định:

      • Do sở hữu vị trí thuận lợi cùng tiềm năng phát triển nên giá nhà mặt phố có phần “nhỉnh” hơn, nhất là ở những khu vực có tiện ích phong phú và gần trung tâm.
      • Vì nằm gần sân bay và vị trí trung tâm nên một số khu vực sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.
      • Tình trạng tắc nghẽn giao thông dễ xảy ra, nhất là vào giờ tan tầm.

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, theo thông tin số liệu được cập nhật trên website bất động sản tháng 11/2023, giá nhà mặt phố đường Âu Cơ, quận Tân Bình dao động trong khoảng từ 107,14 triệu đồng/m2 - 250 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến trong khoảng từ 53,55m2 - 320m2. Cụ thể như sau:

      • Bán tòa nhà mặt phố Âu Cơ có diện tích là 320m2 với mức giá 250 triệu đồng/m2, tương đương với 80 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền đường Âu Cơ, đối diện với siêu thị, chung cư, giá bán là 192 triệu đồng/m2, tương đương với 24 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền Âu Cơ ngay khu Bàu Cát, diện tích là 84m2, được bán với mức giá 107,14 triệu đồng/m2, tương đương với 9 tỷ đồng.

      Như vậy, việc tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố đường Âu Cơ, quận Tân Bình là bước cơ sở để đưa ra quyết định có nên mua hoặc đầu tư hay là không. Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật rõ mức giá bán nhà mặt phố tại khu vực này. Hy vọng, bạn đọc sẽ tiếp thu thêm nhiều kiến thức hữu ích và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Bàu Cát, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bàu Bàng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương