Nhà mặt phố đường Bình Long, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bình Long, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Nhà mặt phố đường Bình Long quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

      Hiện nay, bất động sản TP.HCM đặc biệt là nhà mặt phố đường Bình Long, quận Tân Phú đang trở thành địa điểm nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Vậy giá bán nhà mặt phố khu vực này hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết sau!

      Đôi nét về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú nằm ở phía Bắc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là một quận với sự phát triển đáng chú ý và tiềm năng kinh tế đáng kể. Với diện tích tự nhiên gần 16km2 và dân số hơn 485.000 người vào năm 2022 (Nguồn: wikipedia), quận Tân Phú đang trở thành một địa điểm thu hút sự quan tâm của cả cư dân và nhà đầu tư bất động sản.

      Vị trí địa lý của quận Tân Phú rất thuận lợi, giáp ranh với các quận lân cận như Tân Bình, quận 12, Bình Tân, quận 6 và quận 11 giúp cư dân di chuyển dễ dàng.

      Bên cạnh đó, kinh tế của quận Tân Phú đang phát triển mạnh mẽ với sự chuyển dịch từ công nghiệp sang thương mại và dịch vụ. Sản xuất công nghiệp và xây dựng tăng trung bình 12-14% mỗi năm, đồng thời doanh thu thương mại và dịch vụ cũng tăng 25%. Điều này cho thấy sự tăng trưởng ổn định và tiềm năng phát triển kinh tế của quận.

      Cơ sở hạ tầng và kỹ thuật của quận Tân Phú đã được nâng cấp và cải thiện đáng kể. Hầu hết các tuyến đường đã được bê tông hóa, đồng thời hệ thống cấp nước đảm bảo đáp ứng nhu cầu nước sạch cho cư dân. Cơ sở y tế của quận cũng được đầu tư với việc xây dựng bệnh viện, trung tâm y tế và trạm y tế phường. Hơn nữa, hệ thống y tế tư nhân đang ngày càng phát triển, mang lại sự lựa chọn và chất lượng khám chữa bệnh tốt hơn cho cư dân.

      nha-mat-pho-duong-binh-long-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Phú tọa lạc tại vị thế khá thuận lợi (Nguồn: bất động sản Nam Bộ)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận Tân Phú, TP. HCM

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Bình Long quận Tân Phú như thế nào?

      Tiềm năng bất động sản TP.HCM, nhất là khu vực trên đường Bình Long, Quận Tân Phú có sự phát triển đáng chú ý và nhiều tiềm năng.

      Vị trí và kết nối giao thông: Đường Bình Long nằm trong khu vực trung tâm của Quận Tân Phú, gần các tuyến đường chính như đường Lũy Bán Bích, Tân Kỳ Tân Quý và Kinh Dương Vương. Bên cạnh đó, khả năng kết nối đến các quận lân cận như Quận 11, Quận Tân Bình và Quận 6 cũng thu hút người dân và doanh nghiệp đến khu vực này.

      Hạ tầng và dịch vụ công cộng: Quận Tân Phú đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, bao gồm việc nâng cấp đường phố, cải thiện hệ thống cấp nước và xây dựng các trung tâm y tế, giáo dục, thương mại. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc sinh sống, làm việc và kinh doanh trên đường Bình Long. 

      Phát triển kinh tế và thương mại: Khu vực Quận Tân Phú đang chuyển đổi từ công nghiệp sang thương mại - dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các hoạt động kinh doanh và thương mại trên đường Bình Long. 

      Tính thanh khoản và tăng giá trị bất động sản: Do địa hình và nguồn cung hạn chế, giá trị bất động sản trên đường Bình Long có xu hướng tăng cao theo thời gian. Điều này tạo ra cơ hội đầu tư sinh lợi cao cho nhà đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục phát triển và tăng giá ở khu vực này. 

      Nhìn chung, tiềm năng bất động sản trên đường Bình Long, Quận Tân Phú là khá lớn. Với vị trí đắc địa, phát triển hạ tầng, tiềm năng thương mại… đường Bình Long là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai quan tâm đến bất động sản TP.HCM. 

      nha-mat-pho-duong-binh-long-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

       Quận Tân Phú có tiềm năng bất động sản đáng mong đợi (Nguồn: Blog HomeNext)

      Nhược điểm khi mua nhà mặt phố tại đường Bình Long quận Tân Phú là gì?

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng với hàng loạt lợi thế giúp cho bất động sản quận Bình Tân, nhất là nhà mặt phố đường Bình Long nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, vẫn còn một số nhược điểm mà bạn nên chú ý như sau:

      • Tiếng ồn: Vì Bình Long là một tuyến đường trung tâm, có khối lượng giao thông lớn và hoạt động sầm uất, tiếng ồn từ xe cộ, hoạt động thương mại có thể làm phiền, gây khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của bạn.
      • Giá đất cao: Do tiềm năng và vị trí đắc địa của đường Bình Long, giá đất và nhà mặt phố tại khu vực này tăng cao theo thời gian. Điều này có thể làm tăng giá trị đầu tư, nhưng cũng đồng nghĩa với việc cần phải có nguồn tài chính đủ lớn để mua nhà ở khu vực này.
      • Khu vực kinh doanh: Mặt phố trên đường Bình Long có xu hướng phát triển chủ yếu về mặt thương mại và dịch vụ. Điều này có thể gây ra sự tấp nập và hối hả, đặc biệt vào giờ cao điểm. Nếu bạn mong muốn một môi trường sống yên tĩnh và ít ồn ào, nhà mặt phố trên đường Bình Long có thể không phù hợp.

      nha-mat-pho-duong-binh-long-quan-tan-phu-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Bình Long quận Tân Phú có một số nhược điểm bạn cần lưu ý (Nguồn: BĐS Thuận Việt )

      Nhà mặt phố đường Bình Long quận Tân Phú hiện có giá bán bao nhiêu?

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố đường Bình Long quận Tân Phú dao động từ 90 - 406 triệu đồng/m2. Đây là khoảng giá khá hợp lý, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. (Nguồn: batdongsan, 11/2023).

      Vị trí

      Mô tả

      Diện tích

      Số phòng

      Giá bán

      Đường Bình Long

      Nhà mặt tiền Bình Long

      12.1x16.3m

      4PN, 3WC

      19.5 tỷ đồng

      Đường Bình Long

      Bán gấp nhà mặt phố Bình Long gần ngã 3 Gò Dầu

      8x38m

      1PN, 1WC

      23 tỷ đồng

      Đường Bình Long

      Bán nhà mặt phố đường Bình Long - Văn Cao

      6.2x10m

      5PN, 5WC

      15.2 tỷ đồng

      Đường Bình Long

      Bán nhà phố  đường Bình Long

      5.2x28m

      1PN,1WC

      13.5 tỷ đồng

      (Nguồn: batdongsan 11/2023)

      Như vậy, qua những chia sẻ trên từ OneHousing, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời về giá bán nhà mặt phố đường Bình Long quận Tân Phú là bao nhiêu? Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn có được những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân mình trong quá trình lựa chọn nơi an cư hoặc đầu tư lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Dân Chủ, Quận Tân Phú hiện có giá bao nhiêu?

      Trải nghiệm thời thượng tại hồ bơi tràn bờ lớn nhất quận Tân Phú tại chung cư RichStar

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương