Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn hiểu hơn về thị trường bất động sản TP HCM và những lợi ích khi mua nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, quận Tân Bình.

      Là một trong những quận trung tâm sầm uất, Tân Bình trở thành điểm đến đầu tư không thể bỏ qua khi nhắc đến lĩnh vực bất động sản TP HCM nhờ vào cơ sở hạ tầng hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá trị hiện tại của các căn nhà mặt phố trên đường Bạch Đằng, quận Tân Bình để giúp bạn đưa ra những lựa chọn đầu tư chính xác.

      Tổng quan những thông tin về đường Bạch Đằng, quận Tân Bình tại thị trường bất động sản TP HCM

      Đường Bạch Đằng nằm tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những tuyến đường lớn quan trọng kết nối với nhiều con đường huyết mạch của thành phố. 

      Đường có độ dài khoảng 1.5km, bắt đầu từ đoạn giao cắt với đường Trường Sơn, nằm ngay cửa ngõ vào sân bay Tân Sơn Nhất, kéo dài qua nhiều tuyến đường trong mạng lưới giao thông của quận, kết thúc tại cầu vượt Nguyễn Thái Sơn - Hoàng Minh Giám.

      Đường Bạch Đằng chạy qua các khu dân cư, khu vực thương mại và dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tính kết nối của quận Tân Bình với các khu vực lân cận. Đây cũng là một tuyến đường thường xuyên nhận được chú ý về sự phát triển về cảnh quan đô thị, cơ sở hạ tầng.

      Đường Bạch Đằng có điểm kết thúc tại nút giao Nguyễn Thái Sơn – Hoàng Minh Giám (Nguồn: Diachimaps)

      Cầu vượt Nguyễn Thái Sơn – Hoàng Minh Giám là một điểm nút giao quan trọng cuối đường Bạch Đằng, đóng vai trò là nơi thông thương giữa các tuyến đường Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn, Phạm Văn Đồng và Hoàng Minh Giám. Đây cũng là cây cầu vượt thứ hai trong danh sách những công trình giao thông có nút giao quan trọng liên kết với quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

      Ngoài khả năng cải thiện về tình hình giao thông, đường Bạch Đằng còn là điểm tập trung của nhiều tiện ích xã hội như trường học, cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ khác…tạo nên một không gian sống đô thị đa dạng và thuận tiện cho cư dân trong khu vực. Đồng thời, sự phát triển của tuyến đường cũng đóng góp vào việc nâng cao giá trị bất động sản khu vực.

      Nhà mặt phố đường Bắc Hải, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất đường Bạch Đằng, quận Tân Bình tại thị trường bất động sản TP HCM

      Đường Bạch Đằng không chỉ là một trong những tuyến đường chính của quận mà còn là điểm nối liền với nhiều tuyến đường huyết mạch và cửa ngõ quan trọng khi kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, đường Bạch Đằng còn có vai trò trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội của quận Tân Bình.

      Với vị trí chiến lược, đường Bạch Đằng là điểm nối giữa các tuyến đường lớn như Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn, Phạm Văn Đồng và Hoàng Minh Giám. Đặc biệt, cầu vượt Nguyễn Thái Sơn - Hoàng Minh Giám còn giúp tạo ra nút giao thông chiến lược giữa các tuyến đường. 

      Điều này giúp mở rộng mạng lưới giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển từ đường Bạch Đằng đến các khu vực lân cận như Gò Vấp, Thủ Đức và tỉnh Bình Dương.

      Đường Bạch Đằng sở hữu nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh (Nguồn: Website Batdongsan)

      Ngoài ra, đường Bạch Đằng cũng là một trong những tuyến đường chính dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất - một trong những sân bay quốc tế lớn nhất của Việt Nam. Điều này rất thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân và du khách khi có nhu cầu đi lại bằng máy bay.

      Không chỉ được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông, đường Bạch Đằng còn có nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng. Quận Tân Bình là một trong những quận có địa hình bằng phẳng, hệ thống giao thông hoàn chỉnh. 

      Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn có nhiều dự án cơ sở hạ tầng đang và đã được chính phủ thông qua, hứa hẹn sẽ nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực. Điều này làm cho đường Bạch Đằng trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà đất.

      Ngoài những tiện ích về giao thông và cơ sở hạ tầng, xung quanh đường Bạch Đằng còn có nhiều trường học chất lượng từ mầm non đến đại học như ĐH Tài chính Marketing, ĐH Tài nguyên và Môi trường TP. HCM, ĐH Hoa Sen… Điều này đảm bảo nguồn nhân lực trình độ cao cho khu vực, thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân viên.

      Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố đường Bạch Đằng, quận Tân Bình đang dao động trong khoảng từ 151.39 đến 518.73 triệu/m2, cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, diện tích 133m2, mặt tiền 10m, 6 tầng và đang cho thuê 300 triệu đồng/tháng. Giá bán: 51.5 tỷ đồng, tương đương 387.22 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, diện tích 176m2, mặt tiền 11m, 5 tầng và đang cho thuê 170 triệu đồng/tháng. Giá bán: 40 tỷ đồng, tương đương 227.27 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, diện tích 154m2, mặt tiền 14m, 7 tầng, nằm ở góc hai mặt tiền và đang cho thuê 80 triệu đồng/tháng. Giá bán: 40 tỷ đồng, tương đương 259.74 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Bạch Đằng, diện tích 198m2, mặt tiền 11m, 6 tầng và đang cho thuê 300 triệu đồng/tháng. Giá bán: 51 tỷ đồng, tương đương 257.58 triệu đồng/m2.

      Căn nhà mặt phố 2 mặt tiền đường Bạch Đằng với tiềm năng cho thuê giá cao (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với tiềm năng kinh doanh và cho thuê lớn, không khó để hiểu rằng tại sao đường Bạch Đằng, quận Tân Bình luôn dẫn đầu trong xu hướng đầu tư nhà mặt phố tại khu vực. Để không bỏ lỡ những thông tin chi tiết mới nhất về giá nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP HCM, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Botanica Premier Quận Tân Bình không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương