Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Botanica Premier Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Botanica Premier Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Dự án chung cư Botanica Premier nổi bật trong số những chung cư Quận Tân Bình. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Botanica Premier!

      Dự án chung cư Botanica Premier là một trong số chung cư Quận Tân Bình đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một trong những câu hỏi phổ biến được nhiều người quan tâm chính là liệu chung cư Botanica Premier có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không?

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về tình hình bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Botanica Premier để giúp bạn hiểu rõ hơn về nơi này.

      Những thông tin cần biết về chung cư Botanica Premier

      Vị trí dự án

      Dự án chung cư Botanica Premier nằm tại số 108-112A-114 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại trung tâm huấn luyện sân bay và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong ít phút, dự án tạo sự tiện lợi cho việc di chuyển, kết nối mạng lưới giao thông đa dạng, bao gồm các tuyến đường quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà, Trường Sơn, Nguyễn Văn Trỗi... cùng các khu vực trung tâm và khu vực lân cận khác.

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-chung-cu-botanica-premier-quan-tan-binh-khong-OneHousing-1

      Vị trí dự án Botanica Premier (Nguồn: Canhoquanphunhuan)

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Botanica Premier là một trong những dự án được thực hiện bởi Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa Ốc Nova hay còn gọi là Novaland Group. Novaland là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín tại Việt Nam. Với hơn 29 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Novaland đã xây dựng uy tín vững chắc trong việc đầu tư và phát triển bất động sản.

      Quy mô xây dựng dự án

      Dự án Botanica Premier Tân Bình được xây trên một khu đất rộng lớn với 3 tòa căn hộ cao 20 tầng và 2 tầng hầm. Có tổng cộng khoảng 909 căn hộ cùng 100 cửa hàng shophouse và căn hộ officetel có diện tích từ 52 – 105.6 m2.

      Hầu hết các căn hộ đều có view nhìn ra công viên. Bên trong thiết kế phong cách hiện đại giúp bạn sử dụng không gian một cách tốt nhất.

      Tiện ích tại dự án

      Chung cư quận Tân Bình Botanica Premier cung cấp chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu, bao gồm:

      • Khu công viên rộng lớn với diện tích 6000m2
      • Trung tâm thương mại dài 360m
      • Hai bể bơi tràn bờ với diện tích hơn 1000m2 ở tầng trệt và tầng thượng
      • Phòng tập Gym
      • Khu cafe shop tại sân thượng
      • Vườn nướng BBQ
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/7
      • Khu sân chơi dành cho trẻ em

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-chung-cu-botanica-premier-quan-tan-binh-khong-OneHousing-2

      Tiện ích chung cư Botanica Premier (Nguồn: keenland)

      Căn hộ chung cư Botanica Premier có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Botanica Premier

      Dự án Botanica Premier của Novaland Group đặt sự quan tâm đặc biệt cho vấn đề đỗ xe của cư dân và khách tham quan. Hai tầng hầm được thiết kế rộng rãi và tiện lợi, phục vụ nhu cầu đỗ xe của mọi người. Đặc biệt, tầng hầm được trang bị hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát, thẻ từ ra vào đảm bảo an toàn cho các phương tiện.

      Tổng diện tích sàn của 2 tầng hầm là khoảng 13.000m2, trong đó diện tích dành cho ô tô là khoảng 8.000 m2, có thể đỗ được khoảng 300 chiếc ô tô. Diện tích dành cho xe máy là khoảng 5.000 m2, có thể đỗ được khoảng 1.500 chiếc xe máy. Ngoài ra, khu vực để xe máy ngoài trời có diện tích khoảng 1.000 m2, có thể đỗ được khoảng 300 chiếc xe máy.

      Với tổng số cư dân ước tính khoảng 2.000 người, sẽ có khoảng 46 chiếc ô tô của cư dân. Bên cạnh đó, tiện ích đỗ xe cũng có khả năng chứa số lượng xe máy của cư dân lên đến 460 chiếc. Do đó, chỗ đỗ xe tại chung cư The Botanica sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách tham quan.

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-chung-cu-botanica-premier-quan-tan-binh-khong-OneHousing-3
      Ảnh minh hoạ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Botanica Premier (Nguồn: Tư vấn luật đất đai)

      Ưu, nhược điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư The Botanica Premier

      Ưu điểm

      Bãi đỗ xe có 2 lối ra vào riêng biệt cho ô tô và xe máy. Điều này giúp tránh tình trạng kẹt xe hay xảy ra va chạm. Hơn nữa, bãi đỗ xe chung cư The Botanica Premier được đặt gần lối vào của các căn hộ và shophouse, vì thế, cư dân sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tiếp cận nhà mình.

      Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và thẻ từ ra vào đảm bảo sự an toàn cho cả phương tiện và người dùng. Bên cạnh đó, khu vực này còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, nâng cao khả năng ứng phó trong trường hợp khẩn cấp.

      Sự an toàn được tăng cường thêm bằng việc cung cấp chiếu sáng và thông gió tự nhiên, tạo ra một nơi giữ xe thoải mái, tiện lợi cho cả xe cộ và người sử dụng dịch vụ.

      Nhược điểm

      Phí gửi xe tại Botanica Premier là một khía cạnh quan trọng cần xem xét khi quyết định sống tại đây. Trước khi quyết định mua hoặc thuê một căn hộ tại Botanica Premier, khách hàng nên cân nhắc kỹ về khả năng tài chính của mình và xem xét có thể chấp nhận phí đỗ xe này hay không để tránh tăng thêm gánh nặng tài chính cho gia đình trong tương lai.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Botanica Premier. Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về một dự án chung cư Quận Tân Bình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Botanica Premier quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Botanica Premier cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương