Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 60m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 60m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Mua bán nhà mặt ngõ tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin mới nhất về bất động sản quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau.

      Với vị trí gần trung tâm thành phố và sở hữu nhiều tiện ích xung quanh, đường Trần Khát Chân đã trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Giá bán nhà đất tại đây luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Tổng quan chung về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Diện tích đất quận Hai Bà Trưng là 9.2km2 với tổng số 350.000 người, mật độ dân số là 38.043 người/km2 (Nguồn: UBND quận Hai Bà Trưng năm 2023, 10/2023). Dân cư chủ yếu tập trung tại các khu vực tập trung nhiều dự án chung cư, trường học và các bệnh viện lớn.

      Trên địa bàn quận có nhiều tuyến đường chính được chia thành nhiều làn như Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, Trương Định, Minh Khai,.... Ngoài ra, quận còn gần cây cầu Vĩnh Tuy, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng và Quảng Ninh theo tuyến Quốc lộ 5. Với lưu lượng phương tiện vô cùng lớn, hạ tầng giao thông quận Hai Bà Trưng vẫn đang trong giai đoạn nâng cấp. Tiêu biểu là mở rộng tuyến Minh Khai cùng đường bộ từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giờ cao điểm.

      Với những lợi thế hàng đầu về vị trí, giao thông và hạ tầng đồng bộ, quận Hai Bà Trưng trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm nơi để sinh sống, đầu tư. Trong khi quỹ đất trên địa bàn quận đang ngày càng khan hiếm thì sự chuyển dịch của cư dân đã thúc đẩy nhu cầu về nhà ở trong khu vực. Điều này mở ra cơ hội phát triển cho lĩnh vực bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Trần Khát Chân

      Đường Trần Khát Chân là một trong những trục đường chính của quận Hai Bà Trưng, thuộc địa phận hành chính của phường Thanh Lương.

      Tuyến đường này có chiều dài là 1.5km với chiều rộng lên đến 32m, bắt đầu từ nút giao phố Bạch Mai và Phố Huế đi qua cắt ngang phố Lò Đúc, Kim Ngưu và kết thúc tại nút giao với đường Nguyễn Khoái.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-60m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: vneconomy)

      Dân cư tập trung ở mật độ cao với nhiều khu tập thể, đường nhiều ngõ rất khó đi. Mặt đường hoạt động kinh doanh rất nhộn nhịp sầm uất với các cửa hàng, shop thời trang, đại lý và khu chợ với đầy đủ các mặt hàng phục vụ đời sống dân sinh.

      Tiện ích xung quanh

      Do nằm ở vị trí trung tâm quận, giao với khá nhiều khu vực trung tâm lân cận và phố cổ. Vì vậy nhà ở tại Trần Khát Chân có thể dễ dàng tiếp cận với rất nhiều tiện ích phong phú xung quanh. Trong đó có thể kể đến như:

      • Hệ thống mua sắm và giải trí: Vincom Bà Triệu chỉ cách 300m, chợ dân sinh trong vòng bán kính 1km, công viên Thống Nhất cách 1km.
      • Hệ thống giáo dục: Đại học Bách khoa (500m), đại học Kinh tế Quốc dân ( 800m), đại học Mở Hà Nội (1.5km), đại học Xây dựng (2km).
      • Hệ thống bệnh viện, y tế: Bệnh viện Bạch Mai (800m), bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Tai mũi họng Trung ương (1km).

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-60m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích xung quanh Trần Khát Chân rất phong phú và đa dạng (Nguồn: Onehousing)

      Với những tiện ích trên đã giúp cho những người dân sinh tại khu vực này có một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Điều này góp phần làm tăng thêm giá trị cho thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Tiềm năng phát triển

      Theo đánh giá của các chuyên gia, khả năng tăng trưởng của thị trường bán nhà Trần Khát Chân sẽ nằm ở mức ổn định. Bởi tại đây đã có quy hoạch, các dự án xung quanh đều đã hoàn thành từ lâu nên sẽ khó có khả năng tăng trưởng đột biến như những khu vực khác. Quỹ đất khu vực cũng đã không còn, do đó chỉ có thể tạo nên sự tăng trưởng đều theo thời gian.

      Tuy vậy, vì đây là trục đường chính có khả năng kinh doanh vô cùng sầm uất nên giá trị tăng trưởng này cũng sẽ khá cao. Có thể đạt ở mức từ 10% đến 12% theo chu kỳ từ 2 – 3 năm/lần (Nguồn: nhaphonet). Điều này phù hợp với những đối tượng khách hàng đầu tư giữ tiền thời gian dài hoặc những khách hàng mua nhà để kinh doanh và cho thuê.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-60m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Trần Khát Chân đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng (Nguồn: bannha24)

      Các ngõ lớn của Trần Khát Chân rộng từ 4.5m đến 6m nên các phương tiện như xe ô tô có thể tránh nhau rất dễ dàng. Đây đa phần đều là ngõ thông, giao thông rất thuận lợi mà không gặp khó khăn gì.

      Nhờ những điều kiện thuận lợi về cơ sở hạ tầng và giao thông mà đường Trần Khát Chân trở thành khu vực có tiềm năng về bất động sản. Mặc dù tuyến đường vẫn có một số nhược điểm như ùn tắc giao thông, ô nhiễm nhưng thị trường nhà đất diễn ra sôi động, vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc với người mua.

      Giá bán nhà mặt ngõ cách cách đường Trần Khát Chân 60m, quận Hai Bà Trưng hiện nay

      Hiện nay, nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 60m, tổng diện tích xây dựng 157.5m2, 5 tầng có mức giá 4.7 tỷ đồng, tương đương 149 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 10/2023). Mặt tiền của ngôi nhà là 3.38m, hướng Tây Bắc, ngõ rộng 3.5m nên phương tiện thoải mái ra vào.

      Như vậy, việc tìm hiểu về thị trường mua bán nhà ở tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng là một bước vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng, qua bài viết sau đây, bạn sẽ có được thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương