Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m, quận Hai Bà Trưng thời điểm này là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây

      Mua bán nhà mặt ngõ tại khu vực đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một chủ đề đáng quan tâm đối với nhiều người dân. Với vị trí gần trung tâm thủ đô và có nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã trở thành một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m trước khi quyết định mua bán hoặc đầu tư, cho thuê bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan về đường Minh Khai

      Đường Minh Khai là một tuyến phố thuộc địa phận các phường Minh Khai, Trương Định, Vĩnh Tuy, Thanh Lương của quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Con đường này bắt đầu từ ngã tư Trung Hiền cuối tuyến đường Bạch Mai, cắt ngang đường Kim Ngưu, đi qua chân cầu Vĩnh Tuy nối vòng tới đường Nguyễn Khoái (dốc Minh Khai).

      Đường Minh Khai dài khoảng 3km và có chiều rộng từ 25m đến 35m. Đây cũng là một tuyến đường có vị trí chiến lược quan trọng, với nhịp sống sôi động và các tiện ích đa dạng. Trên con đường này, bạn có thể tìm thấy nhiều trụ sở hành chính, trường học và các khu đô thị lớn như Trụ sở Công an Phường Minh Khai, Trường Đại học Phương Đông, Chung cư Hòa Bình Green City, Imperia Sky Garden, khu đô thị Times City… Đây cũng nơi hội tụ nhiều trụ sở của các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê đa dạng tạo nên một khu vực thương mại sầm uất với nhiều lựa chọn đa dạng cho mua sắm và ẩm thực.

      Đường Minh Khai có hạ tầng giao thông tốt giúp người dân di chuyển và tiếp cận các tuyến đường chính như Đại La, Kim Ngưu, Tam Trinh,.... Việc nằm ngay gần chân cầu Vĩnh Tuy cũng là lợi thế về kết nối giao thông với các vùng lân cận thành phố Hà Nội của đường Minh Khai.

      nha-mat-ngo-cach-duong-minh-khai-20m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Minh Khai có vị trí chiến lược cùng hạ tầng giao thông tốt (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lương Yên, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Minh Khai

      Sở hữu vị trí chiến lược tại quận Hai Bà Trưng, thị trường bất động sản đường Minh Khai những năm gần đây được đánh giá là vô cùng sôi động với nhiều dự án đa dạng loại hình và phân khúc. Dưới đây là một số đánh giá tổng quan về thị trường này:

      • Tiềm năng tăng giá trị bất động sản: Với vị trí trung tâm và sự phát triển của khu vực, giá trị bất động sản tại đường Minh Khai có xu hướng tăng lên theo thời gian. Điều này có thể làm cho việc mua bán nhà và đất trở nên đắt đỏ hơn.
      • Sự phát triển dự án: Khu vực đường Minh Khai và các con đường lân cận thường là điểm đến của các dự án bất động sản lớn. Một số các dự án có thể kể đến như Imperia Sky Garden, Hòa Bình Green City, Times City, Hinode City… Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua nhà.
      • Cầu cứng hơn cung: Với sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số, nhu cầu về nhà ở và đất đai tại khu vực này được nhận định là cao hơn so với nguồn cung hiện có. Điều này có thể dẫn đến sự cạnh tranh và tăng giá trị bất động sản.
      • Đa dạng hóa sản phẩm: Trong khu vực Minh Khai, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm bất động sản khác nhau, từ căn hộ chung cư đến nhà ở riêng lẻ và cả các dự án thương mại. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua.
      • Thị trường thuê nhà ổn định: Ngoài việc mua bán, thị trường thuê nhà và căn hộ chung cư cũng phát triển ổn định tại khu vực này, đặc biệt là với sự tập trung của nhiều trường học và trung tâm thương mại.

      Tóm lại, thực trạng mua bán nhà đất tại đường Minh Khai thường phản ánh sự phát triển và biến động của thị trường bất động sản tại Hà Nội. Việc theo dõi thông tin thị trường và tư vấn với chuyên gia bất động sản có thể giúp bạn đưa ra quyết định thông thái khi tham gia vào giao dịch bất động sản tại khu vực này.

      nha-mat-ngo-cach-duong-minh-khai-20m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản đường Minh Khai được đánh giá là vô cùng sôi động (Nguồn: Times City)

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Theo thông tin đăng tải trên OneHousing cập nhật tháng 10/2023, nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m đang có giá bán là 5,35 tỷ đồng, tương đương với 143 triệu đồng/m2. Thông tin cụ thể về căn nhà cho bạn tham khảo:

      • Căn nhà được xây dựng trên diện tích đất thực tế là 37,4m2
      • Nhà mặt tiền hướng Bắc rộng 3,34m, độ rộng con ngõ tiếp giáp là 5m, khoảng cách từ nhà ra trục đường chính Minh Khai là 20m
      • Kết cấu căn nhà gồm 5 tầng cao

      nha-mat-ngo-cach-duong-minh-khai-20m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m quận Hai Bà Trưng (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số căn nhà mặt ngõ đang được rao bán tại đường Minh Khai mà OneHousing tổng hợp:

      • Căn nhà mặt ngõ Minh Khai diện tích 41m2, giá 3,87 tỷ đồng/căn, tương đương 93,9 triệu đồng/m2  kết cấu 5 tầng, 4PN (Nguồn giá: Nhà tốt, cập nhật tháng 10/2023)
      • Căn nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 50m, diện tích 26m2, giá bán 2,95 tỷ đồng/căn, tương đương 113,46 triệu đồng/m2, kết cấu 5 tầng, được trang bị đầy đủ nội thất. (Nguồn giá: Nhà tốt, cập nhật tháng 10/2023)

      Trên đây bài viết cung cấp những thông tin đáng chú về tiềm năng bất động sản đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng cũng như giá bán nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 20m. OneHousing hy vọng này bài viết này sẽ đem đến cho bạn những nguồn thông tin hữu ích, cập nhật về thị trường bất động sản trước khi đưa ra quyết định mua bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai 40m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 50m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương