Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/10/2023
      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và tình hình mua bán nhà mặt ngõ Trần Khát Chân trong bài viết này.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong bốn quận nội thành sở hữu tốc độ phát triển kinh tế nhanh cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tọa lại tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội. Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng có sức hút rất lớn với giới đầu tư, các giao dịch mua bán trong khu vực luôn diễn ra sôi động.

      Nhà đất tuyến đường Trần Khát Chân nằm tại trung tâm quận sở hữu nhiều tiềm năng phát triển về giá. Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và tình hình mua bán nhà mặt ngõ Trần Khát Chân trong bài viết này.

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội với 18 phường trực thuộc, sở hữu vị trí chiến lược với các mặt tiếp giáp:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa
      • Phía Tây Nam giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-500m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Diện tích đất quận Hai Bà Trưng là 9.2km2. Thống kê dân số đến năm 2023 của UBND quận, quận Hai Bà Trưng có 350.000 người, mật độ dân số khá đông đúc là 38.043 người/km2.

      Dân cư phân bố chủ yếu tại các khu vực tập trung nhiều dự án chung cư cao cấp, trường học và các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của cư dân quận Hai Bà Trưng cũng được chăm sóc toàn diện với các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí tại khu đô thị cao cấp Times City, trường học và bệnh viện. Ngoài ra, khu vực này cũng rất gần các đường giao thông quan trọng giúp kết nối với các quận lân cận.

      Trên địa bàn quận có nhiều tuyến đường chính, rộng rãi được chia thành nhiều làn như Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, Trương Định, Minh Khai và Vĩnh Tuy. Ngoài ra, quận còn gần những cây cầu lớn như cầu Vĩnh Tuy đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến các thành phố lân cận như Hải Phòng và Quảng Ninh theo tuyến Quốc lộ 5. Cây cầu này cũng là cầu nối giữa hai quận Hai Bà Trưng và quận Long Biên.

      Với lưu lượng phương tiện mỗi ngày vô cùng lớn, hạ tầng giao thông quận Hai Bà Trưng vẫn đang trong giai đoạn nâng cấp, xây mới nhiều tuyến đường. Tiêu biểu là mở rộng tuyến Minh Khai cùng đường bộ trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giúp giải quyết tình trạng ùn tắc tại các nút giao thông giờ cao điểm.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-500m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện nay, xu hướng các dự án bất động sản di chuyển ra các quận huyện vùng ven thủ đô càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, với cơ sở hạ tầng tiện ích thiết yếu vẫn chủ yếu nằm trong khu vực nội đô như trường học chất lượng, bệnh viện lớn, văn phòng, trung tâm thương mại,... nhu cầu về bất động sản các quận trung tâm vẫn tăng theo thời gian.

      Đặc biệt, quận Hai Bà Trưng còn là một trong 4 quận trung tâm của thủ đô sở hữu hệ thống trường học từ mầm non để đại học, quy tụ 7 ngôi trường đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa,...

      Các bệnh viện, cơ sở y tế lớn cũng tập trung tại đây như Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Mắt trung ương,...

      Quận Hai Bà Trưng cũng là tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của giới trẻ với TTTM Vincom Mega Mall. 

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-500m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng cũng là tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí (Nguồn: Vinhomes)

      Với những lợi thế hàng đầu về vị trí địa lý, giao thông phát triển và hạ tầng đồng bộ, quận Hai Bà Trưng trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để sinh sống và làm việc cùng giới đầu tư. Trong khi quỹ đất trên địa bàn quận đang ngày càng trở nên khan hiếm thì sự chuyển dịch của cư dân khiến dân số tăng lên thúc đẩy nhu cầu về nhà ở trong khu vực. Điều này góp phần mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho lĩnh vực đầu tư bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai 40m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản trên tuyến đường Trần Khát Chân

      Một góc đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Batdongsan)

      Trần Khát Chân nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng do đó bất động sản trên tuyến đường này cũng sở hữu tiềm năng phát triển cao hơn so với những tuyến đường khác trên địa bàn quận:

      • Đường Trần Khát Chân rộng và dài, từ nút giao Bạch Mai (Phố Huế) đến nút giao Nguyễn Khoái
      • Tuyến đường này lớn nên trải rộng trên nhiều phường như Thanh Lương, Bạch Đằng, Thanh Nhàn, Đống Mác và Phố Huế.

      Bên cạnh đó, nhiều tiện ích cũng tập trung quanh tuyền đường Trần Khát Chân đã giúp đẩy giá trị bất động sản trong khu vực lên cao:

      • Nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
      • Cách các trường đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa,... chưa đến 1km
      • Nằm gần các trung tâm giải trí, mua sắm Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Bà Triệu.

      Nhờ những điều kiện thuận lợi này về cơ sở hạ tầng và giao thông mà đường Trần Khát Chân trở thành một khu vực có tiềm năng về bất động sản thu hút khách hàng. Mặc dù tuyến đường vẫn có một số nhược điểm như ùn tắc giao thông, ô nhiễm đô thị nhưng thị trường nhà đất diễn ra sôi động, khả năng mua bán nhanh nên vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc với người mua.

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Hiện nay, nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m diện tích 69.1m2, 6 tầng có mức giá 12.3 tỷ đồng, tương đương 178 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 10/2023). Mặt tiền của ngôi nhà là 4.33m, hướng Tây Nam, ngõ 3.5m rộng rãi cho phương tiện ra vào.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-500m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là tổng quan về quận Hai Bà Trưng, đường Trần Khát Chân, tiềm năng phát triển bất động sản trong khu vực này và giá bán nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 500m dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà mặt ngõ trên địa bàn quận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai 50m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương