Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông qua bài viết dưới đây.

      Mua bán nhà mặt ngõ tại khu vực đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội luôn là chủ đề mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần trung tâm thủ đô và sở hữu nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đã trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng khi quyết định mua bán hoặc đầu tư, cho thuê bất động sản tại khu vực này.

      Thông tin tổng quan về đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

      Đường Trần Khát Chân thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một con trong những con phố có vị trí đắc địa, nối liền nhiều khu vực trọng điểm và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. 

      nha-mat-ngo-cach-duong-tran-khat-chan-20m-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Trần Khát Trân (Nguồn: Guland)

      Giao thông tại đường Trần Khát Chân được đầu tư đồng bộ với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, thông thoáng tạo nên một không gian sống và làm việc lý tưởng cho người dân. Con đường này có chiều dài 1,5km và rộng 32m, kéo dài từ Ô Cầu Dền, Bạch Mai đến Nguyễn Khoái, tiếp giáp với nhiều tuyến phố nổi tiếng như Phố Huế, Lê Đại Hành, Võ Thị Sáu, Lò Đúc và Bạch Đằng.

      Trong nhiều năm trở lại đây, mặt đường Trần Khát Chân đã và đang có sự xuất hiện dày đặc của các công trình đô thị, tiện ích hiện đại. 

      Phố hội tụ một loạt cửa hiệu, nhà hàng, khách sạn, karaoke, showroom Ô tô cùng các cửa hàng sửa chữa, buôn bán thiết bị điện tử. Trong đó có một số địa điểm nổi bật như: Tòa nhà HTP, Kho Bạc Nhà Nước Hai Bà Trưng, Mazda Trần Khát Chân,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

      Nhờ nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, đường Trần Khát Chân là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản nổi bật. Vị trí trung tâm giúp khu vực này thu hút nhiều người muốn định cư lâu dài hoặc tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Bất động sản quận Hai Bà Trưng và những lợi thế sẵn có, giá nhà đất nói chung và nhà mặt ngõ nói riêng tại đường Trần Khát Chân có sức tăng đáng kể trong vài năm qua.

      Được biết đến như một khu vực hội tụ đủ dịch vụ và tiện ích, đường Trần Khát Chân đang ngày càng thu hút nhiều người dân đến sinh sống. Kế bên đường là nhiều trường đại học, khu chợ lớn, trung tâm giải trí và công viên,... 

      Nhờ nằm tại vị trí gần trung tâm, đường Trần Khát Chân cũng có khả năng kết nối giao thông thuận lợi, giúp người dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố.

      Với bề rộng ngõ từ 4,5m - 5m và mặt tiền các căn nhà từ 30m2-50m2, nhà mặt ngõ đường Trần Khát Chân là điểm lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư Bất động sản. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, người mua có thể lựa chọn mua nhà mặt ngõ để kinh doanh hoặc mua bán hay cho thuê với mức giá cao.

       

      Nhà mặt ngõ có nhiều thuận lợi trong vấn đề di chuyển (Nguồn: Pghouse)

      Giá bán của nhà mặt ngõ cao hơn so với nhà trong ngách. Tuy nhiên, cả hai phân khúc đều có tiềm năng tốt cho việc đầu tư. Ngoài ra, với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển, giá nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m khá cao so với mức giá chung.

      Dù ngõ có chiều rộng tương đối nhưng trong giờ cao điểm hoặc khi có sự kiện lớn, khu vực này có thể chịu áp lực giao thông khi đường có thể kẹt cứng vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó, khu vực nhà phố cũng thường gặp phải vấn đề dân trí phức tạp, tạo ra nhiều thách thức về an ninh và môi trường sống cho cư dân.

      Thông tin mua bán mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m, quận Hai Bà Trưng

      Tùy thuộc vào yếu tố vị trí, quy mô và chất lượng của bất động sản, giá nhà mặt ngõ chính chủ có thể có sự biến động. Dữ liệu từ OneHousing ngày 4/10/2023 cho thấy, nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m hiện tại đang có mức giá tham khảo là 146 triệu/m².

      Trong bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về thị trường mua bán nhà ngõ cách đường Trần Khát Chân 20m nói riêng và điểm mạnh của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn hơn khi chọn mua nhà mặt ngõ tại khu vực đường Trần Khát Chân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá mua bán nhà đất phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương