Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/10/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing đi tìm hiểu trong bài viết này.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại thành phố Hà Nội đang trở nên sôi động với sự tăng trưởng đáng kể của giá bán nhà riêng, đặc biệt là ở khu vực quận Hai Bà Trưng. 

      Trong số những con phố nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, phố Cảm Hội đã trở thành điểm đến cho những ai tìm kiếm một căn nhà riêng tại trung tâm thủ đô. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu qua bài viết này.

      Tình chung về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam nội thành Hà Nội, là một trong những quận có vị trí địa lý đắc địa với những nét đặc trưng. Với diện tích tự nhiên khoảng 9,62km², quận Hai Bà Trưng giáp sông Hồng ở phía Đông, giáp các quận lân cận như Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm.

      Quận Hai Bà Trưng không chỉ nổi tiếng vì vị trí địa lý thuận lợi mà còn mang một phần lịch sử vĩ đại. Tên gọi của quận được đặt theo tên hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị, người đã dẫn đầu cuộc khởi nghĩa chống lại ngoại xâm cách đây hàng trăm năm.

      Với dân số khoảng 378.000 người, quận Hai Bà Trưng là một khu vực đông đúc và sôi động. Quận có nhiều nhà máy, xí nghiệp công nghiệp như Dệt Kim Đông Xuân, cảng Hà Nội và cụm công nghiệp Minh Khai-Vĩnh Tuy tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế.

      Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng phát triển mạnh trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Với hơn 3.300 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, quận là một trong những trung tâm kinh tế sầm uất của Hà Nội. Công tác xã hội và phát triển cộng đồng cũng được quan tâm, với việc hỗ trợ sửa chữa, xây dựng nhà đại đoàn kết, giúp đỡ các hộ gia đình thoát nghèo và giới thiệu việc làm cho lao động.

      Quận Hai Bà Trưng còn được biết đến với hệ thống di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng. Nổi tiếng trong số đó là Chùa Hương Tuyết, Chùa Liên Phái, Đền Hai Bà Trưng, Khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ và nhiều di tích khác. Bên cạnh đó, quận cũng có hai công viên lớn là Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi trẻ tạo không gian xanh và nơi giải trí cho cư dân, du khách.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, cộng đồng sôi động và sự phát triển về kinh tế, quận Hai Bà Trưng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách. Sự pha trộn giữa lịch sử, văn hóa và sự hiện đại tạo nên một quận đa dạng và đầy sức sống trong lòng thủ đô Hà Nội.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Thông tin về khu vực phố Cảm Hội

      Phố Cảm Hội nằm trong phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một con đường nhỏ nhưng có nhiều điểm nổi bật và tiện ích cho cư dân. Con phố này có chiều dài khoảng 250m và rộng 5m.

      Phố Cảm Hội được đánh giá là một khu vực dân cư đông đúc với mật độ dân số cao. Mặt đường khang trang, trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát mẻ. Ngoài ra, trên tuyến đường cũng có một số hàng quán kinh doanh mang đến sự tiện lợi cho người dân trong việc thưởng thức đồ ăn.

      Vị trí của phố Cảm Hội cũng rất thuận lợi khi tiếp giáp với các tuyến phố lớn. Điều này mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho việc di chuyển và mua sắm với nhiều cửa hàng, quán cafe, nhà hàng và các dịch vụ khác.

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Cảm Hội quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Phố Cảm Hội nằm trong trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một khu vực dân cư đông đúc. Với vị trí thuận lợi và gần gũi với các tuyến phố kinh doanh sầm uất như Lò Đúc, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái và Nguyễn Công Chứ đã làm cho khu vực này có tiềm năng phát triển bất động sản lớn, góp phần làm tăng giá nhà riêng ở khu vực này.

      Hơn nữa, phố Cảm Hội có khả năng kết nối tốt với các tuyến đường chính và các khu vực lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và mua sắm, cũng giúp tăng giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Ưu điểm:

      • Vị trí trung tâm: Phố Cảm Hội nằm trong trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần các tuyến phố kinh doanh, cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ khác. Điều này mang lại tiện ích cho cư dân trong việc sinh hoạt hàng ngày.
      • Mật độ dân cư đông đúc: Với mật độ dân số cao, khu vực này có thể tạo ra nhu cầu cao về nhà ở.
      • Mặt đường trang trí đẹp: Mặt đường trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát mẻ và thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu cho cư dân.

      Nhược điểm:

      • Diện tích hạn chế: Phố Cảm Hội là một con đường nhỏ với chiều dài khoảng 250m và rộng 5m. Điều này có thể giới hạn khả năng phát triển và xây dựng bất động sản mới trong khu vực.
      • Hạn chế về đỗ xe: Do đường hẹp và mật độ dân cư cao, việc tìm nơi đỗ xe có thể trở thành một thách thức cho cư dân, du khách.

      Với mật độ dân cư đông đúc và tiện ích xung quanh, đời sống dân cư tại khu vực Phố Cảm Hội có thể được đánh giá là thuận lợi, đa dạng. Qua đó góp phần thúc đẩy tiềm năng bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cam-hoi-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Cảm Hội lớn (Nguồn: batdongsan)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại Phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng hiện tại dao động từ 84,62 triệu/m2 đến 215,38 triệu/m2. (Nguồn: batdongsan, 10/2023). Với khoảng giá như vậy cho thấy sự đa dạng trong giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Theo đó, giá cả có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng, tiện ích xung quanh và tình trạng của căn nhà.

      Những căn nhà có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính, khu vực kinh doanh sầm uất hoặc gần các tiện ích công cộng có thể có giá cao hơn. Trong khi đó, những căn nhà nằm xa các tuyến đường lớn hoặc không có tiện ích xung quanh có thể có giá thấp hơn.

      Ngoài ra, giá bất động sản sẽ bị ảnh hưởng bởi xu hướng thị trường. Khu vực Phố Cảm Hội đang phát triển và có tiềm năng tăng giá trong tương lai, giá nhà riêng cũng tăng lên.

      Một vài căn hộ đang được rao bán tại khu vực phố Cảm Hội bạn có thể tham khảo như:

      • Bán nhà phố Cảm Hội, Lò Đúc có diện tích 75m2, mức giá 121,33 triệu đồng/m2 tương đương 9,1 tỷ đồng.
      • Bán nhà phố Cảm Hội, ngõ nông, diện tích 29m2 có mức giá 87,93 triệu đồng/m2, tương đương 2,5 tỷ đồng
      • Bán nhà phố Cảm Hội, khu cán bộ có diện tích 76m2, mức giá 113,16 triệu đồng/m2, tương đương 8,6 tỷ đồng
      • Bán nhà ngõ 67 Cảm Hội, Đồng Mác diện tích 30m2, mức giá khoảng 150 triệu đồng/m2, tương đương 4,5 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan, 10/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cam-hoi-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà nguyên căn phố Cảm Hội khá cao so với khu vực (Nguồn: So Sanh Nha)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn giá nhà riêng, nguyên căn phố Cảm Hội quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Tin rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khu vực quận Hai Bà Trưng nói riêng và phố Cảm Hội nói chung để từ đó lựa chọn được ngôi nhà ưng ý cho bản thân mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương