Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến bất động sản quận Hai Bà Trưng nhưng không biết nhiều thông tin về giá cả? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng nguyên căn đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng qua bài viết bên dưới.

      Đường Hoàng Mai là một trong những tuyến đường chính tại quận Hai Bà Trưng. Với vị trí thuận lợi, tiện ích xung quanh và môi trường sống đáng mơ ước, việc sở hữu một căn nhà riêng trên đường Hoàng Mai đã trở thành ước mơ của nhiều người. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng thông qua bài viết bên dưới.

      Một số thông tin tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Vị trí tọa lạc lý tưởng của quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng được đặt theo tên hai Nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị. Đây là một quận nội thành nằm ở phía Đông Thủ đô Hà Nội, với diện tích tự nhiên khoảng 9,2 km2 và được chia thành 18 phường.

      • Phía Đông tiếp giáp Quận Long Biên, với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây tiếp giáp Quận Đống Đa, với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp Quận Thanh Xuân, với ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía Nam tiếp giáp Quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc tiếp giáp Quận Hoàn Kiếm, với ranh giới được xác định bởi các phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Nguyễn Du.

      Theo thống kê dân số vào 2019, quận Hai Bà Trưng có dân số tổng cộng là 303.586 người, toàn bộ đều là dân thành thị. Mật độ dân số trên quận đạt khoảng 33.420 người/km2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-mai-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phạm vi của quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Trên lãnh thổ của quận Hai Bà Trưng, có nhiều nhà máy và xí nghiệp như nhà máy Dệt Kim Đồng Xuân, khu công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy. Các doanh nghiệp và nhà máy này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực dệt may, cơ khí và chế biến thực phẩm. Hiện nay, quận Hai Bà Trưng đang có hơn 3.300 doanh nghiệp, trong đó có 70% hoạt động trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, phần còn lại là các hoạt động công nghiệp.

      Kết nối giao thông tại quận Hai Bà Trưng  

      Trên địa bàn quận Hai Bà Trưng nhiều tuyến giao thông chính như: Lê Duẩn, Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, Minh Khai, Kim Ngưu,...

      • Tuyến đường Lê Duẩn: Một tuyến đường lớn chạy qua Quận Hai Bà Trưng. Đây là tuyến đường quan trọng, có mật độ giao thông cao và nối liền với Trung tâm Hành chính Quốc gia (Ba Đình) và các khu vực khác trong thành phố.
      • Tuyến đường Giải Phóng: Tuyến đường quan trọng, kết nối với các quận lân cận và dẫn tới các cửa ngõ phía Nam của thành phố.
      • Tuyến đường Đại Cồ Việt: Nối liền các khu vực như Trần Khát Chân, Bạch Mai và Minh Khai.
      • Tuyến đường Minh Khai: Tuyến đường chính nối hai cầu Mai Động và Đại La, đi qua phía Đông của quận Hai Bà Trưng. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông cao và có nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh.
      • Tuyến đường Trần Khát Chân: Tuyến đường chạy dọc theo phía Tây của quận Hai Bà Trưng, nối liền các khu vực như Trương Định, Nguyễn Du và Bạch Mai.
      • Tuyến đường Bạch Mai: Tuyến đường chạy dọc theo phía Tây Nam của quận Hai Bà Trưng, nối liền các khu vực như Minh Khai, Trương Định và Thanh Nhàn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-mai-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Kết nối giao thông tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Ngoài các tuyến đường chính, quận Hai Bà Trưng cũng có một mạng lưới các con đường nhỏ, hẻm và ngõ nhỏ, kết nối các khu vực dân cư và cung cấp tiện ích cho việc di chuyển trong quận.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng có tiềm năng phát triển thế nào?

      Ưu điểm

      • Vị trí trung tâm: Quận Hai Bà Trưng nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, gần các khu vực kinh doanh, văn phòng, trung tâm thương mại và giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích và dịch vụ.
      • Hạ tầng phát triển: Quận Hai Bà Trưng đã có một hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng tương đối phát triển, bao gồm đường xá, điện, nước, viễn thông và các dịch vụ công cộng khác.
      • Tiện ích xung quanh: Như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng và quán cà phê. Sự phát triển của các tiện ích này tạo ra môi trường sống thuận tiện cho cư dân và người mua bất động sản.
      • Nhu cầu cao: Với vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, quận Hai Bà Trưng thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp muốn định cư hoặc mở văn phòng, cửa hàng tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-mai-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà nguyên căn đang được rao bán tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bất động sản)

      Nhược điểm

      • Giá bất động sản cao: Vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển tạo ra sự cạnh tranh cao trong thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng, từ đó dẫn đến giá cả cao hơn so với một số khu vực khác. Điều này có thể là một rào cản cho một số người mua và nhà đầu tư có nguồn tài chính hạn chế.
      • Hạn chế mở rộng không gian: Với diện tích hạn chế, quận Hai Bà Trưng gặp khó khăn trong việc mở rộng không gian xây dựng và phát triển mới.
      • Ùn tắc giao thông: Mặc dù có hạ tầng giao thông tương đối phát triển, quận Hai Bà Trưng vẫn đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt trong giờ cao điểm. Điều này có thể gây khó khăn cho việc di chuyển và ảnh hưởng đến sự thu hút của khu vực trong việc mua bất động sản.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng hiện nay

      Đường Hoàng Mai thuộc địa phận phường Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai, Hà Nội, có chiều dài 2km, rộng 7m.

      • Đường đi qua một số địa điểm nổi bật như:
      • Chợ Hoàng Mai
      • Trường THCS Hoàng Văn Thụ
      • Chùa Hoàng Mai
      • Công An Phường Hoàng Văn Thụ
      • Trạm Y tế Phường Hoàng Văn Thụ
      • UBND Phường Hoàng Văn Thụ

      Khu vực đường này dân cư rất đông đúc, đường gấp khúc, nhiều ngõ ngách nhỏ.

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng nguyên căn đường Hoàng Mai diện tích 35 - 100m2 dao động từ 3,5 - 25 tỷ đồng/căn. Biên động giá dao động khá lớn tạo điều kiện cho khách hàng có thể lựa chọn mua được căn nhà phù hợp với tài chính của mình.

      Bên trên là tất cả những thông tin về giá nhà riêng đường Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng. OneHousing hi vọng với những thông tin được cung cấp bên trên, khách hàng sẽ có thể giải đáp được thắc mắc của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương