Giá mua bán nhà đất phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/10/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ khái quát tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng cho bạn đọc nắm rõ hơn.

      Nếu bạn muốn tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Tình hình phát triển của quận Hai Bà Trưng

      Vị trí của quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. Nơi đây quy tụ nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện cùng tiện ích giao thông tốt đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dân.

      Trong những năm gần đây, quận đã có những bước tiến mạnh mẽ về xã hội và kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn thành phố. Dựa vào số liệu thống kê của UBND quận, đến năm 2020, sản phẩm bình quân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đạt 63.000 tỷ đồng, so với năm trước đã tăng 7%; thu nhập trung bình của mỗi người đạt khoảng 140 triệu đồng/ năm, xếp cao nhất cả nước.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-dong-nhan-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Vị trí của quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. (Nguồn: Tân Long Land)

      Hiện quận Hai Bà Trưng đã và đang tiến hành triển khai nhiều dự án cải tạo, xây dựng mới đô thị, môi trường, hạ tầng giao thông để nâng cao chất lượng sống của người dân cũng như đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội và kinh tế của quận.

      Có thể kể qua một số dự án nổi bật như cầu vượt Minh Khai - Nguyễn Khoái, cải tạo và tiến hành mở rộng các tuyến phố như Trần Khát Chân, Bạch Mai, Lò Đúc, Lê Thanh Nghị. 

      Bên cạnh đó, quận Hai Bà Trưng còn tập trung xây dựng một số công trình trọng điểm như hồ điều hòa tại khu đô thị Times City, bệnh viện, trường học, nhà văn hóa, hệ thống thoát nước thải và nước mưa. Các công trình này vừa giải quyết được vấn đề về môi trường và giao thông, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ, du lịch và sản xuất.

      Tại quận Hai Bà Trưng cũng tập trung nhiều di tích văn hóa, lịch sử như chùa Vĩnh Nghiêm, Nhà thờ Giáo xứ Hàng Bột,....

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng hiện tại 

      Quận Hai Bà Trưng tập trung nhiều ưu điểm về hệ thống tiện ích, hạ tầng giao thông, vị trí địa lý đã tạo nên môi trường sống nhộn nhịp và tiện nghi. Chính lợi thế này, bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn không ngừng phát triển.

      Căn cứ vào số liệu thống kê của Sở xây dựng Hà Nội, trong quý III năm 2023 đã có đến 1234 giao dịch mua bán nhà đất tại quận Hai Bà Trưng, chiếm khoảng 12,4% tổng số lượng giao dịch trên toàn thành phố Hà Nội. Trong đó, shophouse cùng với biệt thự chiếm 10%, nhà phố liền kề chiếm đến 25% và căn hộ chung cư chiếm đến 65%. (Số liệu Batdongsan, T9/2023)

      Các chuyên gia bất động sản cũng nhận định, bất động sản quận Hai Bà Trưng đang chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, như: Sự phát triển của hệ thống giao thông, sự di chuyển của dân cư từ vùng ngoại ô vào trung tâm,... và nhiều yếu tố khác.

      Dự kiến, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng sẽ được duy trì ở mức cao và có khả năng tăng trưởng mạnh. Điều này góp phần mở ra cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư.

      Nhu cầu và giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Nhân hiện nay 

      Vào nửa đầu năm 2023, tình hình mua bán nhà đất chính chủ của quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung có phần ảm đạm do nhu cầu sử dụng nhà đất của cư dân sụt giảm nghiêm trọng. Mặc dù hoạt động mua bán vẫn diễn ra bình thường, song có phần sụt giảm so với năm ngoái.

      Tuy nhiên, trong bối cảnh này, mức giá nhà đất lên cao khiến nhiều người dịch chuyển sang hướng đầu tư và lựa chọn nhà ở xã hội hoặc phân khúc căn hộ chung cư. Đến giữa quý III của năm 2023 thì nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ có sự chuyển biến tích cực.

      Lấy số liệu từ Cafebiz tháng 9/2023 cho biết, so với các tháng trước, tỉ lệ khách hàng quan tâm đến giao dịch mua bán nhà đất đã tăng 6%, số lượng bài đăng bán đất chính chủ cũng tăng dao động từ 2% - 5%.

      Mặc dù đầu tư vào nhà đất chứa rất nhiều rủi ro nhưng đến nay vẫn là một trong những kênh đầu tư tiềm năng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Cụ thể, mục đích chính của việc khách hàng chọn mua nhà đất là để kinh doanh, đầu tư cho thuê hoặc là để ở.

      Tại phường Đồng Nhân thuộc quận Hai Bà Trưng, loại hình bất động sản phổ biến nhất đó là dạng văn phòng, phòng trọ và nhà đất,... Cơ sở hạ tầng trong khu vực phường Đồng Nhân cũng không ngừng cải thiện, từ đó làm tăng giá trị bất động sản ở trong khu vực.

      Theo số liệu được cập nhật trên website batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán đất chính chủ tại phường Đồng Nhân dao động trong khoảng từ 23.33 - 551.88 triệu đồng/m2, mức giá sẽ có phần dao động lên xuống tùy vào diện tích, vị trí và chất lượng của sản phẩm.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-dong-nhan-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán đất chính chủ tại phường Đồng Nhân dao động trong khoảng từ 23.33 - 551.88 triệu đồng/m2. (Nguồn: So sánh nhà)

      Mua bán nhà đất chính chủ mang lại những lợi ích gì? 

      Nhờ vào ưu điểm đảm bảo tính an toàn và mang tính pháp lý cao nên nhiều khách hàng đã ưu tiên lựa chọn mua bán nhà đất chính chủ. Việc giao dịch với người sở hữu chính chủ sẽ giúp bạn hạn chế vướng phải những rủi ro về pháp lý khi được trực tiếp kiểm tra các giấy tờ, sổ đỏ, đảm bảo tài sản không bị rơi vào tình trạng tranh chấp.

      Mua bán nhà đất là hình thức đầu tư đa dạng và dài hạn. Bạn có thể linh hoạt kinh doanh để sinh lời hoặc đầu tư để cho thuê. Việc này vừa giúp tích lũy được tài sản và vừa tạo ra nguồn thu nhập đều đặn.

      Ngoài những lợi ích vừa nêu thì mua bán nhà đất chính chủ vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm như tốn thời gian vì người mua phải tự tìm hiểu các thông tin liên quan đến căn nhà và chủ sở hữu, hoặc đối với các sản phẩm nhà đất đòi hỏi phải có nguồn tài chính lớn,...

      Bài viết của OneHousing đã đề cập đầy đủ thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng. Mong rằng qua những dòng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn được căn nhà ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần đường vành đai 2, quận Hai Bà Trưng có các dự án bất động sản nào?

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư 25 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương