Nhà mặt ngõ cách đường Tam Trinh 70m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Tam Trinh 70m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Tam Trinh 70m, quận Hoàng Mai để nắm bắt cơ hội đầu tư bất động sản tại vị trí thuận lợi này.

      Nhắc đến thị trường nhà ở tại quận Hoàng Mai, không thể không nói đến những căn nhà mặt ngõ, cách đường Tam Trinh chỉ 70m. Những căn nhà này sở hữu vị trí đắc địa, đem lại nhiều tiện ích và giá trị tiềm năng cho người sở hữu. Vậy, giá mua bán nhà mặt ngõ khu vực này là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Tổng quan về đường Tam Trinh

      Đường Tam Trinh nằm ở khu vực hành chính của các phường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ và Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Con đường này bắt đầu từ cầu Mai Động trên đường Minh Khai, chạy dọc theo bờ phía đông của sông Kim Ngưu, và đi qua hồ Yên Sở trước khi giao nhau với quốc Lộ 1A.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tam-trinh-70m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Tam Trinh (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Tổng chiều dài của đường Tam Trinh là 3650m, chiều rộng 15m. Phần gần quốc Lộ 1A mở rộng lên thành 55m. Trên đoạn đường này có một số địa điểm nổi bật như: 

      • Chung cư Helios Tower
      • Trường Trung học phổ thông Đông Kinh
      • Siêu thị Điện Máy HC Tam Trinh
      • Xí nghiệp xe khách nam Hà Nội
      • Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng
      • Nhà máy Xử lý nước thải Yên Sở
      • Khu đô thị Yên Duyên.

      Ban đầu, đường Tam Trinh chạy qua hai xã Hoàng Văn Thụ và Yên Sở thuộc huyện Thanh Trì, nhưng từ năm 2004, nó đã trở thành một phần của quận Hoàng Mai. Trước đây, đường này có tên gọi là đường Nguyễn Tam Trinh, nhưng từ năm 1999, từ "Nguyễn" đã được bỏ đi, và chỉ tên “Tam Trinh”. Đường Tam Trinh không chỉ là một trục chính trong hệ thống giao thông của quận Hoàng Mai, mà còn là tuyến đường quan trọng của Hà Nội để di chuyển đến các tỉnh phía Nam.

      Nhà mặt phố tại phố Định Công, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai với mật độ dân số cao, là nơi tập trung nhiều tuyến đường quan trọng đi qua. Đặc biệt, do gần kề phố cổ nên khu vực này luôn thu hút nhiều người quan tâm đến thuê nhà hoặc đầu tư bất động sản. Theo các chuyên gia bất động sản, vùng phía Nam Hà Nội đang nổi lên như một trung tâm sôi động trên thị trường bất động sản và có tiềm năng phát triển lớn. 

      Nằm ở vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô, quận Hoàng Mai không chỉ kết nối với trung tâm Hà Nội, mà còn là điểm giao thoa với các tỉnh lân cận. Khu vực này có nhiều tuyến đường quan trọng như vành đai 3, đường Tam Trinh, đường Giải Phóng, cùng với cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tạo cơ hội di chuyển thuận lợi đến các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Nghệ An và nhiều vùng lân cận khác.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tam-trinh-70m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai quy tụ nhiều dự án bất động sản (Nguồn: Ký Gửi Nhà Đất)

      Hà Nội vẫn đang mở rộng mạng lưới giao thông ở phía Nam. Dự án đầu tiên là vành đai 2.5 đang tiến hành hoàn thiện qua quận Hoàng Mai. Đoạn đường này khi hoàn thành sẽ giảm thời gian di chuyển cho cư dân Hà Nội đến các huyện phía Nam. Ngoài ra, dự án đường Tam Trinh và tuyến đường nối từ Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên kết nối đường Minh Khai với vành đai 2.5 với chiều dài 1.65km đang được triển khai xây dựng, góp phần thay đổi diện mạo quận Hoàng Mai.

      Các chuyên gia bất động sản cho rằng việc đầu tư vào hạ tầng phát triển tại vùng phía Nam sẽ giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông và tạo nhiều cơ hội đầu tư bất động sản. Sự phát triển của hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ đã tạo ra giá trị mới cho khu vực này. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ cách đường Tam Trinh 70m

      Dưới đây là thông tin căn nhà mặt ngõ cách đường Tam Trinh 70m đang được rao bán: 

      • Giá bán: 4.1 tỷ đồng , tương đương 130 triệu đồng/m2.
      • Số tầng: 5 tầng.
      • Diện tích đất: 31.5m2.
      • Tổng diện tích sàn: 157.5m2.
      • Mặt tiền: Đông, với chiều rộng 5.46m.
      • Hướng mặt tiền: Đông.

      (Nguồn: OneHousing 10/2023)

      nha-mat-ngo-cach-duong-tam-trinh-70m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ 5 tầng (Nguồn: OneHousing)

      Nằm tại khu vực cách đường Tam Trinh 70m, căn nhà này thừa hưởng một vị trí vô cùng thuận lợi. Khu vực này tận dụng được cơ sở hạ tầng giao thông của quận Hoàng Mai, bao gồm nhiều tiện ích quan trọng như các trường học, bệnh viện và các dịch vụ xung quanh. Điều này làm cho việc sinh sống tại đây trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

      Ngõ tiếp giáp mặt tiền rộng 3m và có độ rộng từ bất động sản ra trục chính dao động từ 2m đến 2.2m, đảm bảo rằng đủ rộng để ô tô di chuyển thoải mái. Khoảng cách từ căn nhà đến trục chính là 70m, tiện lợi cho việc di chuyển đến đường Tam Trinh và các tuyến đường chính khác trong khu vực. Có thể nói, căn nhà này có tất cả các yếu tố quan trọng để làm nơi ở lý tưởng hoặc đầu tư trong một khu vực phát triển và có tiềm năng.

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết về giá mua bán nhà mặt ngõ nằm cách đường Tam Trinh 70m tại quận Hoàng Mai. Hy vọng rằng, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định an cư phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư The One Residence và Hateco Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương