So sánh biến động giá của căn hộ chung cư The One Residence và Hateco Hoàng Mai

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư The One Residence và Hateco Hoàng Mai

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/10/2023
      OneHousing sẽ cùng bạn so sánh biến động giá của căn hộ chung cư The One Residence và Hateco Hoàng Mai trong bài viết dưới đây.

      So sánh dự án The One Residence và Hateco Hoàng Mai là một cách để khám phá hai lựa chọn căn hộ chung cư ấn tượng tại quận Hoàng Mai. The One Residence nổi bật với thiết kế hiện đại và tiện nghi, trong khi dự án Hateco Hoàng Mai thể hiện sự phát triển bền vững và giá trị đầu tư hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing so sánh biến động giá của căn hộ hai chung cư quận Hoàng Mai trong bài viết này nhé.

      So sánh dự án The One Residence và dự án Hateco Hoàng Mai

      Vị trí của hai dự án

      Dự án The One Residence do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đầu tư, thuộc khu đô thị Gamuda Garden. Vị trí cụ thể của dự án nằm ở km 1,5 đường Pháp Vân – Công viên Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây được coi là một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-1

      Vị trí dự án The One Residence (Nguồn: Dandautu)

      Dự án Hateco Hoàng Mai được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Đầu tư Hạ tầng & Công trình Kiến trúc Hà Nội. Chung cư tọa lạc tại mặt đường vành đai 3, ngay nút giao Tam Trinh, thuộc thôn Sở Thượng, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí này, dự án Hateco Hoàng Mai được coi là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều gia đình.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí dự án Hateco Hoàng Mai (Nguồn: Dandautu)

      Quy mô hai dự án

      Dự án The One Residence thuộc phân khúc trung cấp với quy mô 0,8ha và mật độ xây dựng là 50%. The One Residence bao gồm hai tòa chung cư cao 26 tầng với tổng số 598 căn hộ.

      • Tòa Bắc: Được thiết kế với 12 căn hộ trên mỗi sàn, mang đến không gian sống riêng tư và tiện nghi.
      • Tòa Nam: Với 14 căn hộ trên mỗi sàn và 5 thang máy, tòa Nam chung cư The One Residence đem đến sự thoải mái và cơ hội tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của sông Hồng và công viên Yên Sở.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-3

      Quy mô dự án The One Residence (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Dự án Hateco Hoàng Mai có quy mô 0,7ha với mật độ xây dựng là 52% bao gồm 2 tòa nhà A và B cao 28 tầng được bố trí như sau:

      • Tầng 1: Là tầng dịch vụ.
      • Tầng 2 – 3: Khu vực để xe cho cư dân.
      • Tầng 4 – 27: Các tầng căn hộ chung cư từ 13 - 18 căn/ tầng với tổng số 744 căn hộ.
      • Tầng 28: Là sảnh căn hộ.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-4

      Quy mô dự án Hateco Hoàng Mai với 2 tòa nhà (Nguồn: Dandautu)

      Tiện ích hai dự án

      Dự án Hateco Hoàng Mai là một khu đô thị hiện đại với kiến trúc sinh thái thân thiện, với nhiều tiện ích như siêu thị, ngân hàng, quán cafe, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập gym, yoga,... Ngoài ra, các dịch vụ hiện đại như hệ thống báo cháy, camera giám sát 24/24, đèn chiếu sáng đem lại sự an toàn cho cư dân.

      Với phương châm mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái, dự án The One Residence không chỉ quan tâm đến thiết kế các căn hộ hợp phong thủy mà còn cung cấp cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện ích ngay tại đây như: mua sắm, giải trí, tập thể dục, chăm sóc sức khỏe,… 

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-5

      Tiện ích nội khu dự án The One Residence (Nguồn: Nhà Ở Ngay)

      Ngoài ra, từ hai dự án chung cư The One Residence và Hateco Hoàng Mai, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1A và 1B để đến trung tâm Hà Nội. Giao thông tại đây rất thuận lợi vì gần với các tuyến đường chính như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường Minh Khai – Vĩnh Tuy, đường trên cao cầu Thanh Trì – Phạm Hùng đi đến các tỉnh phía Đông, phía Nam.

      Chung cư Hateco Hoàng Mai quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      So sánh giá căn hộ chung cư The One Residence và Hateco Hoàng Mai

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại Chung cư The One Residence được thiết kế hiện đại và áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu, đảm bảo không gian sống tốt cho người mua nhà. Phong cách thiết kế của các căn hộ đều lấy cảm hứng từ phong thuỷ và kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho từng căn hộ. Bên cạnh đó, vật liệu được sử dụng trong công trình cũng được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo tính tiện dụng và hiện đại nhất, mang lại cho cư dân không gian sống chất lượng.

      Hateco Hoàng Mai là một khu chung cư dự án độc đáo, kết hợp sự hài hòa và giao thoa giữa kiến trúc Châu Âu hiện đại và phong cách Châu Á đặc sắc. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một dự án kiểu mẫu, thay đổi diện mạo của khu vực Đông Nam thủ đô Hà Nội và tạo ra một môi trường sống hiện đại, năng động và hoàn hảo cho gia đình bạn.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-6

      Thiết kế căn hộ tại dự án Hateco Hoàng Mai (Nguồn: Bds123)

      Diện tích căn hộ

      Với tổng số 598 căn hộ, dự án The One Residence thiết kế với các căn hộ tận dụng tối đa công năng sử dụng:

      • Căn hộ 2PN có diện tích 60,36m2 - 71,97m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 80,55m2 - 82,65m2.

      Dự án Hateco Hoàng Mai đem đến nhiều lựa chọn diện tích căn hộ, phù hợp với nhiều nhu cầu của cư dân:

      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 47,7m2 - 80,8m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích 81,5m2 - 107,1m2

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-7

      Phòng ngủ căn hộ chung cư The One Residence (Nguồn: Gamuda City)

      Về đối tượng khách hàng, cả hai dự án này đều phù hợp cho các gia đình trẻ, những người yêu thích môi trường sống thoáng đãng và tiện nghi. Ngoài ra, The One Residence và Hateco Hoàng Mai còn là lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư muốn sinh lời từ việc cho thuê căn hộ.

      Biến động giá của căn hộ tại hai dự án

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ chung cư tại dự án The One Residence có giá bán dao động từ 28,49 - 35,91 triệu đồng/m2, tương đương với 1,79 - 2,89 tỷ đồng/căn.

      Trong khi giá bán căn hộ chung cư tại dự án Hateco Hoàng Mai dao động trong khoảng 26,26 - 30,26 triệu đồng/m2, tương đương với 1,34 - 3,16 tỷ đồng/căn.

      Những yếu tố để lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Ngoài việc so sánh dự án bất động sản, bạn nên xem xét một số yếu tố để cho thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình:

      • Vị trí của dự án: Vị trí của căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn. Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên lựa chọn những căn hộ có vị trí thuận tiện cho việc đi lại với nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị,...
      • Diện tích và thiết kế căn hộ: Diện tích căn hộ phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên chọn căn hộ có diện tích đủ rộng để thoải mái sinh hoạt. Ngoài ra, thiết kế của căn hộ cũng rất quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống thoải mái.
      • Pháp lý: Pháp lý là yếu tố không thể bỏ qua khi mua căn hộ. Bạn cần kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý của căn hộ như giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sở hữu… để đảm bảo quyền lợi của mình.
      • Ngân sách: Ngân sách là yếu tố quyết định trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp. Nguồn tài chính sẽ ảnh hưởng đến việc chọn phân khúc, diện tích, vị trí và tiện ích của căn hộ. Bạn nên chọn căn hộ có giá bán phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-8

      Để lựa chọn được căn hộ phù hợp cần xem xét một số yếu tố (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thông tin về các dự án căn hộ chung cư bằng cách sử dụng tính năng so sánh giá của OneHousing. Bạn có thể nhận được các thông tin một cách miễn phí về các dự án như vị trí, diện tích, thiết kế, giá bán, tiện ích, pháp lý… từ đó đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ phù hợp một cách nhanh chóng.

      Để sử dụng công cụ so sánh giá bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

      • Bước 1: Truy cập vào website Onehousing.
      • Bước 2: Trên thanh điều hướng, chọn “Phân tích & So sánh”.
      • Bước 3: Chọn các dự án bạn muốn so sánh, có thể chọn tối đa 3 dự án cùng một lúc.
      • Bước 4: Nhấn vào nút “So sánh” và bạn có thể xem, so sánh và đánh giá các dự án theo nhiều tiêu chí khác nhau.

      Công cụ so sánh dự án của OneHousing không chỉ giới hạn ở việc so sánh dự án The One Residence và Hateco Hoàng Mai. Bạn còn có thể khám phá thêm về các căn hộ chung cư khác trong khu vực bạn quan tâm bằng cách lọc các dự án theo các tiêu chí như phường, quận, diện tích,… để có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

      so-sanh-bien-dong-gia-cua-can-ho-chung-cu-the-one-residence-va-hateco-hoang-mai-onehousing-9

      Tính năng phân tích và so sánh dự án của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn so sánh dự án The One Residence và Hateco Hoàng Mai. Căn hộ tại cả hai dự án đều có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The One Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương