Nhà đầu tư dự án Him Lam Thượng Thanh là ai? Uy tín ra sao?

      Nhà đầu tư dự án Him Lam Thượng Thanh là ai? Uy tín ra sao?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các nhà ở xã hội? Đừng nên bỏ qua bài viết này để biết thêm thông tin về dự án Him Lam Thượng Thanh là gì.

      Ngày càng nhiều người có nhu cầu lựa chọn các căn nhà ở xã hội vì đây được xem là giải pháp vô cùng phù hợp và thiết thực cho những người có mức thu nhập từ thấp đến trung bình. Trong số các dự án nhà ở xã hội chắc chắn phải kể đến Him Lam Thượng Thanh. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem nhà đầu tư dự án Him Lam Thượng Thanh là gì? Uy tín ra sao?

      Dự án nhà ở xã hội là gì?

      Nhà ở xã hội là dự án do các cơ quan nhà nước quản lý và vận hành hoặc được xây dựng bởi các tổ chức phi lợi nhuận nhằm cung cấp nơi ở giá rẻ cho một số đối tượng thuộc chính sách ưu tiên trong xã hội, chẳng hạn như: công chức, người thu nhập thấp chưa có đủ điều kiện để thuê hoặc mua nhà. Loại nhà này được chào bán trên thị trường với giá thấp hơn so với nhà ở thương mại.

      nha-dau-tu-du-an-him-lam-thuong-thanh-la-gi-uy-tin-ra-sao-onehousing-1

      Cận cảnh dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Cụ thể, dự án này dành cho:

      - Công nhân viên chức nhà nước, những người có công với cách mạng.

      - Người có thu nhập thấp, thuộc hộ ngèo, cận nghèo ở gần hoặc xa các khu đô thị.

      - Các gia đình sống ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa thường xuyên đối mặt với thiên tai và biến đổi khí hậu.

      - Những người bị thu hồi hoặc giải phóng đất,...

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

      Vị trí của dự án Him Lam Thượng Thanh ở đâu?

      Vị trí của nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên TP Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đặc địa, giao thông thuận lợi, tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch của khu vực như đường 5, cao tốc Hà Nội - Ninh Bình, quốc lộ 1A,...

      nha-dau-tu-du-an-him-lam-thuong-thanh-la-gi-uy-tin-ra-sao-onehousing-2

      Tổng thể dự án Him Lam Thượng Thanh (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Chất lượng thi công và thiết kế của dự án như thế nào?

      Him Lam Thượng Thanh là dự án được thiết kế hiện đại và tiện nghi với 3 tòa chung cư lần lượt là CT1, CT2 và CT3. Các tòa nhà gồm 22 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó các căn hộ để ở được bố trí từ tầng 3 đến tầng 22. Khu shophouse có 44 lô và một khu nhà trữ bể bơi.

      Dự án được đầu tư xây dựng một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nơi đây cung cấp tất cả các tiện nghi và dịch vụ, thậm chí là phòng sinh hoạt cho các hộ gia đình có đông thành viên. Tất cả mọi thứ thuộc dự án này đều được kiểm định một cách rõ ràng và minh bạch trước khi bàn giao dự án cho khách hàng.

      Tiện ích nội khu Him Lam Thượng Thanh gồm những gì?

      Bên cạnh khu vực shophouse, dự án nhà xã hội Him Lam Thượng Thanh còn bố trí nhiều khu vực với mục đích dã ngoại, tiệc nướng BBQ, sinh hoạt ngoài trời, hồ bơi và quán cà phê. Tất cả đều được bao phủ bởi cây xanh nhằm lọc không khí và tạo bóng mát cho cư dân. Ngoài ra, còn có một phòng tập thể dục bên trong với đầy đủ dụng cụ tập luyện giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

      Tiện ích ngoại khu Him Lam Thượng Thanh gồm những gì?

      Ngoài hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ được quy hoạch đồng bộ, dự án còn kết nối với các khu vực xung quanh như sau:

      nha-dau-tu-du-an-him-lam-thuong-thanh-la-gi-uy-tin-ra-sao-onehousing-4

      Tổng hợp những tiện ích xung quanh dự án (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      An ninh khu vực bên trong Him Lam Thượng Thanh như thế nào?

      Các tòa nhà đều lắp đặt camera ở khắp hành lang, các lối vào, lối ra và trong thang máy. Không chỉ vậy, bình chữa cháy còn được bố trí khắp tòa nhà, toàn ở những nơi dễ thấy và dễ tiếp cận nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      An ninh khu vực bên ngoài dự án này ra sao?

      Toàn bộ dự án đều nằm trong cùng 1 khuôn viên, là quần thể sinh thái cho cư dân sinh sống và làm việc nên công tác bảo vệ, giám sát rất được chủ đầu tư coi trọng. Vì thế, có một loạt các camera được gắn từ trong ra ngoài, nhân viên bảo vệ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, có kỹ năng nghiệp vụ tốt và thái độ chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối khi sinh sống tại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh.

      Giá bán nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh như thế nào?

      Tính đến tháng 4/2023 theo nguồn Bất Động Sản, dự án Him Lam Thượng Thanh có mức giá dao động từ 15,9 - 19,4 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá vô cùng phù hợp cho những người thuộc diện ưu tiên. Hiện nay, có rất nhiều loại căn hộ được đăng bán nên dù là bạn độc thân hay đã có gia đình thì vẫn dễ dàng chọn được một tổ ấm cho riêng mình với giá cả phải chăng.

      nha-dau-tu-du-an-him-lam-thuong-thanh-la-gi-uy-tin-ra-sao-onehousing-5

      Các căn hộ tại nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh đa dạng diện tích nên phù hợp với nhiều loại gia đình khác nhau (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Chủ đầu tư của dự án Him Lam Thượng Thanh là ai? Có uy tín không?

      Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh do Him Lam Thủ Đô làm chủ đầu tư. Mặc dù được thành lập trong giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản, công ty Him Lam Thủ Đô đã không ngừng phát triển và giữ vững vị thế để có được địa vị như ngày hôm nay.

      Từ những ngày đầu tiên, ban lãnh đạo công ty đã luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và đáng tin cậy. Nhờ vào sự cố gắng và kiên trì ấy, công ty ngày càng chiếm được sự tin tưởng từ các khách hàng trong thị trường này. Với gần 13 năm kinh nghiệm, Him Lam Thủ Đô hiện đang là một trong những công ty cổ phần về lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      Chiến lược kinh doanh của công ty Him Lam Thủ đô là gì?

      Công ty Him Lam Thủ Đô chủ yếu đầu tư, nghiên cứu và tổ chức đấu thầu xây dựng các dự án khu đô thị mới, chung cư, văn phòng, trong đó có cả nhà ở xã hội chất lượng cao. Không chỉ vậy, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua bán, cho thuê và tư vấn đầu tư. Với tiêu chí “khách hàng có lợi là doanh nghiệp có lời”, công ty luôn tận tâm và đặt khách hàng làm sự ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, cả dịch vụ và dự án của công ty này đều là sự lựa chọn chất lượng và đúng đắn dành cho bạn.

      Tóm lại, vừa rồi là một số thông tin bổ ích nếu như bạn đang muốn tìm hiểu nhà đầu tư dự án Him Lam Thương Thanh là ai? Uy tính ra sao? OneHousing mong rằng qua bài viết này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một căn hộ phù hợp với bản thân.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua nhà ở xã hội có được cấp sổ đỏ hoặc sổ hồng không?

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương