Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Vinhomes Smart City không?

      Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/09/2023
      Công dân mang quốc tịch Trung Quốc có thể mua nhà tại dự án Vinhomes Smart City không? Xem ngay bài viết bên dưới để biết câu trả lời chính xác!

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và ưu việt, Vinhomes Smart City được mệnh danh là trái tim mới giữa lòng phía Tây thủ đô Hà Nội. Không chỉ thu hút người Việt Nam, Vinhomes Smart City còn thu hút nhiều công dân nước ngoài. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu xem người Trung Quốc có được mua nhà tại Vinhomes Smart City hay không?

      Một số thông tin về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tọa lạc trên trên Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch phía Tây thủ đô, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa, trở thành một địa điểm sống mới thông minh và hiện đại bậc nhất khu vực nội thành Hà Nội.

      Vinhomes Smart City được phát triển với tiêu chí không chỉ tạo ra một môi trường sống sang trọng mà còn được kết hợp với nhiều tiện ích công nghệ cao để trở thành đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City cũng được vận hành xoay quanh 4 trục hiện đại, đó là: An ninh thông minh, vận hành thông minh, căn hộ hộ thông minh và cộng đồng thông minh mang đến tiêu chuẩn sống thời thượng bậc nhất mà hiếm dự án nào có được.

      Vinhomes Smart City còn sở hữu bộ ba công viên "liên hoàn" rộng 16,3ha và chuỗi tiện ích “All in One” hàng đầu: Trung tâm thương mại, hồ cảnh quan, công viên dưỡng sinh, công viên thể thao Sportia Park lớn nhất Đông Nam Á, công viên gym ngoài trời, vườn Nhật Bản… Đây cũng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa quốc tế, kết hợp với hệ sinh thái xanh và thông minh giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo và toàn diện nhất.

      Bên cạnh tiện ích nội khu đẳng cấp, vị trí của Vinhomes Smart City cũng rất thuận tiện khi liên kết tới các khu vực lân cận như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, Vincom Trần Duy Hưng, trường chuyên Amsterdam, khu biệt thự Vinhomes Green Villas

      Thông tin tổng quan:

      • Vị trí dự án: Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư xây dựng Thái Sơn (Thành viên Tập đoàn Vingroup)
      • Quy mô dự án: 280ha
      • Mật độ xây dựng: 14.7%
      • Quy mô phát triển: 58 tháp căn hộ chung cư
      • Loại hình phát triển: Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Thời gian khởi công: Năm 2018
      • Thời gian bàn giao: Năm 2020

      Tổng quan về phân khu The Victoria Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Vinhomes Smart City không?

      Vinhomes Smart City được giới thiệu là thành phố tiện ích mang đẳng cấp quốc tế, là tâm điểm sống đáng mơ ước dành cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội.

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Kết nối vùng hoàn hảo tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Smart City đã nhanh chóng thu hút các thế hệ công dân trong và ngoài nước đến sinh sống. Hiện tại, ngoài công dân Việt Nam thì có công dân của hơn 20 nước trên thế giới lựa chọn Vinhomes Smart City để an cư lập nghiệp như: Anh, Mỹ, Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc…

      Tuy nhiên, đối với các công dân mang quốc tịch Trung Quốc hiện có thể ký hợp đồng thuê căn hộ tại dự án, thời hạn cho thuê là 50 năm, sau 50 năm có thể tiếp tục gia hạn hợp đồng cho thuê.

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-3

      Người Trung Quốc chỉ được ký hợp đồng thuê căn hộ chung cư với thời hạn 50 năm (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Lý do Vinhomes Smart City thu hút người nước ngoài

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị phức hợp lớn nằm tại trung tâm phía Tây Hà Nội, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Vinhomes Smart City thu hút đông đảo cộng đồng dân cư trong và ngoài nước. Dưới đây là một số lý do chính khiến Vinhomes Smart City trở thành điểm đến hấp dẫn của người nước ngoài:

      • Vị trí đắc địa: Vinhomes Smart City nằm tại trung tâm phía Tây Hà Nội, kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Đây là một vị trí lý tưởng cho những người nước ngoài làm việc tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận.
      • Môi trường sống hiện đại: Vinhomes Smart City được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng, đẳng cấp. Khu đô thị này có đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,...
      • Căn hộ cao cấp và thông minh: 100% căn hộ tại Vinhomes Smart City đều mang tiêu chuẩn hiện đại. Nội thất trong các căn hộ đều được vận hành từ xa thông qua 1 chiếc smartphone, giúp cư dân có thể điều khiển căn nhà của mình mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ cũng được trang bị một app thông minh giúp đặt lịch các tiện ích, thanh toán phí sinh hoạt, tìm chỗ trống đỗ xe, cảnh báo ô nhiễm & tắc đường…
      • Cộng đồng đa quốc gia: Vinhomes Smart City là một khu đô thị đa quốc gia, nơi cư dân đến từ nhiều quốc gia khác nhau sinh sống và làm việc. Điều này tạo nên một môi trường sống đa văn hóa, giúp người nước ngoài dễ dàng hòa nhập và kết bạn.
      • Hệ thống tiện ích đa dạng: Vinhomes Smart City sở hữu chuỗi tiện ích “All in One” đáp ứng nhu cầu từ sinh sống, giải trí, vui chơi, mua sắm, ăn uống đến chăm sóc sức khỏe… của cộng đồng cư dân. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ từ trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool…

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi: “Người Trung Quốc có được mua nhà tại Vinhomes Smart City hay không?”. Nếu bạn đọc còn thắc mắc, vui lòng liên hệ với OneHousing để nhanh chóng được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá Vinhomes Smart City và ưu đãi mới nhất

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Smart City

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương