Cập nhật giá bán Vinhomes Smart City mới nhất T9/2023

      Cập nhật giá Vinhomes Smart City và ưu đãi mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/09/2023
      Với ý định tìm mua căn hộ chung cư ở phía Tây Hà Nội, dù để ở hay để đầu tư, Vinhomes Smart City vẫn là cái tên sáng giá được nhiều người lựa chọn bởi đây là đại đô thị lớn “full” tiện ích với chất lượng quản lý chuẩn Vinhomes. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về giá Vinhomes Smart City sẽ tốn khá nhiều thời gian, nhất là đối với người mua nhà lần đầu, bởi mức giá dao động mạnh từ 40 -80 triệu/m2 tùy phân khu, tình trạng bàn giao, phân khúc căn hộ,v.v…Những dự án như Imperia hay Masteri West Heights không thuộc chủ đầu tư Vinhomes cũng sẽ có mức giá khác.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Mức độ biến động giá Vinhomes Smart City trong 3 năm qua

      Tháng 9/2023, dữ liệu mới nhất từ trang phân tích bất động sản của OneHousing cho biết, giá Vinhomes Smart City từ 35.72 - 74.09 triệu, tăng 1.37%  so với trước. OneHousing cũng gợi ý, mức giá thuê tham khảo cho khu vực này là 8.63 - 24.44 triệu/ tháng. Đối với riêng khu vực Nam Từ Liêm phía Tây Hà Nội, giá chung cư có thể lên mức hơn 90 triệu/m2. Như vậy, Vinhomes Smart City chưa phải là khu chung cư có giá cao nhất ở khu vực này. 

      1 năm qua, giá Vinhomes Smart City tăng nhẹ ổn định. Đây cũng là tình hình chung của phân khúc chung cư tại Hà Nội, đặc biệt tại các khu đô thị lớn như Vinhomes Smart City hay Ocean Park. 

      Với căn hộ 2 phòng ngủ (loại hình phổ biến và được ưa chuộng nhất đối với chung cư), giá thường ở mức 43-45 triệu/m2 đối với các căn chuyển nhượng. Mức giá này được thể hiện trên các căn hộ được đăng bán trên OneHousing, được kiểm chứng và xác thực thông tin với chủ nhà, cùng hình ảnh rõ nét. Do đó bạn hoàn toàn có thể dựa vào những thông tin này để tham khảo giá Vinhomes Smart City.

      >>> Hệ tiện ích ở Vinhomes Smart City <<<

      2. Tham khảo giá Vinhomes Smart City tại các phân khu 

      2.1. Giá nhà phân khu The Miami: Tòa SG1, SG2, SG3, GS4, GS5

      The Miami gồm khoảng 4.000 căn hộ, bắt đầu đi vào ban giao từ tháng 6/2022. Sở hữu tọa độ trung tâm “tam giác vàng” metro 5 – 6 – 7 cùng không gian cảnh quan mang đậm phong cách nhiệt đới Mỹ, The Miami mang đến một cuộc sống xanh năng động, chất lượng tới những công dân phía Tây Hà Nội. Hiện nay, giá bán của các căn hộ The Miami giao động từ 1.02 - 4.68 tỷ (Dữ liệu từ công cụ Định giá nhà tự động của OneHousing).

      2.2. Giá nhà phân khu Sapphire: Tòa S1, S2, S3, S4

      Là phân khu được ra mắt đầu tiên, chiếm tới 65% số lượng căn hộ của toàn đại đô thị Vinhomes Smart City, đến nay 5 phân khu Sapphire Vinhomes Smart City đều đã được hoàn thiện. Nổi bật với mức giá tầm trung, đây là điểm đến của các gia đình trẻ, các thanh niên thế hệ Z yêu thích công nghệ và lựa chọn cuộc sống linh hoạt, năng động. Giá của các căn hộ thuộc phân khu Sapphire hiện nay trong khoảng từ 1.01 - 5.5 tỷ.

      Đọc tiếp

      2.3. Giá nhà phân khu Sakura: Tòa SA1, SA2, SA3, SA5

      The Sakura Vinhomes được phát triển theo mô hình Sapphire + vì vậy có những nâng cấp vượt trội hơn như: 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ rộng lớn, diện tích căn hộ đa dạng hơn (từ 25.6 – 94.5 m2), phòng khách, phòng ngủ được lát sàn gỗ cao cấp, tầng 1 có sảnh lễ tân, bể bơi bốn mùa Metrolines nằm ngay trung tâm phân khu,...

      Hiện nay các căn hộ Sakura Smart City có giá bán từ 42.16 - 60.33 triệu/m2 tức khoảng 1.18 - 5.19 tỷ cho mỗi căn.

      2.4. Giá nhà phân khu The Tonkin: Tòa TK1, TK2

      The Tonkin là tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Vinhomes Smart City được xây dựng theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby. Phân khu gồm khoảng 1.150 căn hộ với đầy đủ loại hình studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN và bắt đầu bàn giao vào tháng 11/2022. Điểm cộng của phân khu The Tonkin là nằm bên trong vùng lõi khu đô thị Vinhomes Smart City, kế bên Masteri West Heights và tiếp giáp với 2 nhà để xe Parking Zone 3 và Parking Zone 4. Hầu hết các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City đều chỉ có 1 tầng hầm nên nằm cạnh nhà để xe là một lợi thế rất lớn. Căn hộ The Tokin hiện nay có giá bán dao động trong khoảng từ 1.26 - 5.39 tỷ. 

      2.5. Giá nhà dự án Masteri West Height: Tòa West A, West B, West C, West D

      Masteri West Heights được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 2.1 ha với 4 tòa và 3.600 căn hộ. Đây là dự án cao cấp nhất Vinhomes Smart City, sở hữu những lợi thế "đắt xắt ra miếng" như: vị trí đắc địa, vừa nằm trên trục đường chính khu đô thị, kết nối trực tiếp tới cổng chính đại lộ Thăng Long; vừa nằm đối diện với công viên trung tâm Central Park, nơi hội tụ của những công viên chủ để độc đáo và hồ trải cát trắng 4.8 ha. Ngoài ra, Masteri West Heights Tây Mỗ còn nằm gần các tuyến metro số 5, 6, 7 nên được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng tăng giá và đầu tư cho thuê trong tương lai gần. 

      Bên cạnh đó, tầm view “3 mặt nước” cùng công viên nội khu với hệ sinh thái 51 tiện ích đặc quyền cũng là một trong những điểm đắt giá khẳng định sự đẳng cấp của các căn hộ Masteri West Heights. 

      Bởi vậy, không khó lý giải khi Masteri West Heights là dự án có mức giá cao nhất Vinhomes Smart City dao động từ 1.44 - 9.38 tỷ, chia theo m2 khoảng 49.66 - 79.46 triệu/m2.

      Vào tháng 5/2023 mới đây, chủ đầu từ Masterise Homes đã chính thức mở bán căn hộ Tòa West B - mảnh ghép đẹp nhất Masteri West Heights kết hợp cùng chính sách bán hàng vượt trội bạn có thể tham khảo. 

      3. Định giá Vinhomes Smart City nhanh chóng, miễn phí cùng OneHousing

      Nhằm mang đến sự tiện lợi, giảm tải thời gian và công sức cho người mua/bán/đầu tư bất động sản, OneHousing giới thiệu công cụ Định giá nhà chính xác - miễn phí - kết quả được Techcombank công nhận và sử dụng:

      • Cách 1: Truy cập vào mục "Định giá nhà" trên website https://onehousing.vn/ tại đây
      • Cách 2: Mở ứng dụng VinID, truy cập tính năng Mua nhà và chọn “Định giá nhà” 

      Không chỉ Vinhomes Smart City, 1,120+ dự án trên toàn quốc và gần 1 triệu căn hộ đã sẵn sàng để bạn định giá.

      Công cụ định giá nhà

      ĐỊNH GIÁ NHÀ NGAY

      Đội ngũ môi giới Pro Agent cũng sẽ đồng hành cùng bạn kể từ giai đoạn tiếp cận khách hàng cho đến khi căn nhà của bạn được bán thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đăng ký bán bất động sản tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương