Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri Waterfront không?

      Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/09/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri Waterfront không.

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi Masterise Group mang thương hiệu Masterise Homes. Do đó, dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi không chỉ người dân trong nước mà còn cả khách hàng, nhà đầu tư nước ngoài. Để trả lời câu hỏi người Trung Quốc có được mua căn hộ Masteri Waterfront không thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới!

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Với vị trí trung tâm của “Quận Ocean”, cạnh hồ Ngọc Trai cùng hệ thống tiện ích đa tầng, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park. Thông tin tổng quan của dự án Masteri Waterfront cụ thể như sau:

      • Tên: Dự án Masteri Waterfront.
      • Diện tích dự án: Khoảng 37.525m2.
      • Vị trí: Dự án nằm tại Gia Lâm, Hà Nội.
      • Quy mô: Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp có chiều cao từ 30 - 38 tầng.
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ nhà ở cao cấp.

      Mặt bằng tổng quan của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront gồm 6 tòa tháp căn hộ chung cư cao tầng và được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii. Cụ thể như sau:

      • Phân khu Miami: Bao gồm 3 tòa căn hộ chung cư cao cấp M1, M2 và M3. 
      • Phân khu Hawaii: Bao gồm 2 tòa căn hộ chung cư cao cấp H1, H3 và tòa H2 có chiều cao 38 tầng với thiết kế vô cùng hiện đại.

      Ngăn cách giữa 2 phân khu chính là công viên Ánh Sáng rộng lớn cùng khu thể thao liên hoàn, khu shop thương mại dịch vụ Hải Đăng có chiều cao 5 tầng. Do đó, cư dân tại dự án Masteri Waterfront có tầm nhìn vô cùng thoáng đãng. Các loại diện tích căn hộ tại Masteri Waterfront bao gồm:

      • Căn hộ Studio: Diện tích dao động từ 25,4 - 35,1m2.
      • Căn hộ 1PN+: Diện tích dao động từ 41,2 – 48,2m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động từ 54,2 – 62,8m2.
      • Căn hộ 2PN+: Diện tích dao động từ 63,3 – 65m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích dao động từ 74,6 – 79,8m2. 

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-masteri-waterfront-khong-n17t-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomescity)

      Những lý do khiến người Trung Quốc thích mua bất động sản ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri Waterfront không?

      Theo quy định hiện hành của Luật Nhà ở năm 2014 tại Điều 159, các đối tượng cá nhân, tổ chức người nước ngoài nói chung và người Trung Quốc nói riêng vẫn được phép sở hữu căn hộ cụ thể như sau:

      • Người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam hợp pháp.
      • Doanh nghiệp Trung Quốc có vốn đầu tư ở nước ngoài, có văn phòng đại diện, chi nhánh ở nước ngoài và quỹ đầu tư của nước ngoài đang phát triển, hoạt động tại Việt Nam.
      • Các cá nhân, tổ chức nước ngoài có đầu tư nhà ở tại Việt Nam.

      Tổ chức, cá nhân Trung Quốc sở hữu nhà ở tại Việt Nam theo những hình thức như sau:

      • Nhận tặng, cho, mua, thuê, thừa kế căn hộ trong các dự án chung cư. Trừ trường hợp các khu vực phải đảm bảo an ninh quốc phòng theo pháp luật quy định.
      • Đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở tại Việt Nam.

      Như vậy, với quy định của pháp luật hiện hành, người Trung Quốc hoàn toàn có quyền mua căn hộ tại Masteri Waterfront nói riêng. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa việc sở hữu nhà của người nước ngoài so với người Việt Nam là thời hạn sở hữu và những chính sách ưu đãi khi mua nhà.

      Cụ thể: Theo điểm c, khoản 1 tại Điều 159 của luật Nhà ở 2014, cá nhân nước ngoài chỉ được sở hữu tối đa không quá 50 năm từ ngày được cấp giấy chứng nhận. Sau khi hết thời hạn, tổ chức, cá nhân người Trung Quốc vẫn được xem xét gia hạn thêm theo quy định trong Điều 7 của Nghị định 99/2015/NĐ-CP.

      Lý do Masteri Waterfront thu hút người nước ngoài

      Dự án Masteri Waterfront tạo lạc tại vị trí đắc địa

      Masteri Waterfront có vị trí “vàng” ngay tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội. Đây là khu vực cửa ngõ sôi động ở phía Đông thủ đô, được đánh giá cao bởi khoảng cách di chuyển thuận tiện và cơ sở hạ tầng bài bản. 

      Từ Masteri Waterfront, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố qua cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy hay Thanh Trì. Đặc biệt, thời gian tới, 4 cây cầu mới của Hà Nội cùng tuyến Metro 8 chạy qua sẽ là cơ sở để dự án Masteri Waterfront dành được sự quan tâm lớn từ khách hàng trong và ngoài nước.

      Trong bán kính 5km, cư dân có thể duy chuyển đến các dịch vụ tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Savico, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện Gia Lâm, Đức Giang. Cùng với đó, hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park cũng nằm ngay tại dự án như Đại học VinUni, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom… 

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-masteri-waterfront-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront tạo lạc tại vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Dự án Masteri Waterfront đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe về nhà ở theo chuyên gia nước ngoài

      Điểm đặc biệt tạo nên sức hút lớn cho dự án Masteri Waterfront là tối ưu hóa tài sản với dịch vụ đặc quyền, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Giám đốc Savills Hà Nội đã từng nhận định rằng, khâu quản lý vận hành chính là yếu tố mà các nhà đầu tư nên đặc biệt coi trọng.

      Bên cạnh đó, các thị trường bất động sản trên thế giới đã phát triển dịch vụ quản lý theo hệ thống chuyên nghiệp. Nguyên nhân là những chủ sở hữu đã nhận thức được vai trò của việc sử dụng quản lý tài sản chuyên nghiệp. Điều này giúp họ tiết kiệm được phần lớn tiền bạc và thời gian khi giảm thiểu tối đa các vấn đề liên quan tới pháp lý và bảo trì. Điều này cũng đang được cộng đồng người nước ngoài nói chung và khách hàng tại Việt Nam dành nhiều sự quan tâm.

      Nắm bắt được tâm lý này, nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam - Masterise Homes đã cho ra đời đơn vị quản lý bất động sản Masterise Property Management. Đơn vị này hoạt động với mục đích đảm bảo tối ưu hóa nguồn tài sản, mang lại nguồn lợi dài hạn cho khách hàng.

      Cụ thể, với Masterise Property Management, đơn vị quản lý này đã cung cấp đầy đủ dịch vụ từ khi khách hàng nhận bàn giao đến khi họ chuyển đến. Đơn vị hỗ trợ trong bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư, chọn nhà thầu và thiết kế, trang trí nội thất. Điều này giúp khách hàng có thể dọn đến ở ngay khi nhận được chìa khóa. Dịch vụ quản lý của Masterise Homes tập trung vào sự tiện lợi của khách hàng và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

      Trải nghiệm sống với hơn 24 tiện ích chuẩn quốc tế

      Mang theo phong cách thiết kế Futuristic giàu thẩm mỹ, Masteri Waterfront không chỉ là tổ ấm chuẩn quốc tế mà còn khẳng định một phong cách sống vô cùng tinh tế với những trải nghiệm xứng tầm.

      Hệ thống tiện ích trong tòa căn hộ: 

      • Phòng tập Gym cao cấp giúp cư dân nâng cao sức khoẻ: tiết kiệm được chi phí tập gym mỗi năm với không gian và các thiết bị tập luyện hiện đại nhất.
      • Khu vui chơi đa trải nghiệm dành cho mọi lứa tuổi như khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, thư viện và không gian thư giãn cho cả gia đình.
      • Không gian tiếp khách đẳng cấp: Cư dẫn có thể sẵn sàng đóng tiếp khách hàng, đối tác quan trọng ngay tại sảnh Business Lounge sang trọng với không gian yên tính nhìn ra công viên xanh mát.
      • Bể bơi tầng thượng ở mỗi toà tháp chuẩn "resort" để cư dân tận hưởng đặc quyền thư giãn.

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-masteri-waterfront-khong-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích trong tòa căn hộ (Nguồn: Báo Thanh Thiên)

      Hệ thống tiện ích ngoài trời đa dạng, nổi bật:

      • Đại lộ giải trí ngay giữa trung tâm dự án Masteri Waterfront được lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu - California. Malibu Walk là đại hộ giải trí, mua sắm sang trọng với những thương hiệu cao cấp, không gian vui chơi, check in thượng lưu ngay tại tâm điểm của Masterise Waterfront.
      • Khu vui chơi ngoài trời được thiết kế động đáo với nguyên liệu nhập khẩu, đảm bảo sức khỏe cho trẻ em sống tại Masterise Waterfront có thể phát triển an toàn.
      • Khu vực longue thư giãn dưới nước được lấy cảm hứng từ đại dương, mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, chuẩn resort cho cư dân.
      • Vườn cây 4 mùa cùng khu vườn những vì sao, giúp cư dân tại Masterise Waterfront có thể tản bộ, hít thở nguồn không khí trong lành, lãng mạn, độc đáo.

      nguoi-trung-quoc-co-duoc-mua-can-ho-tai-masteri-waterfront-khong-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích ngoài trời đa dạng, nổi bật (Nguồn: The Terra An Hưng)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của dự án Masteri Waterfront

      • Vật liệu được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Kohler (từ Mỹ), Hafele (từ Đức), Daikin (từ Nhật),...
      • Hoàn thiện hoàn toàn phần sàn, tường và trần.
      • Trang thiết bị nhà bếp gồm tủ bếp, bếp nấu từ Hafele có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C.
      • Hệ thống điều hòa hai chiều từ thương hiệu Multi Daikin, sử dụng một giàn nóng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và điện năng.
      • Cửa sổ kính Low E vừa giúp cách âm, cách nhiệt, vừa mang đến cho cư dân tầm nhìn đẳng cấp, không giới hạn.
      • Khóa cửa thương hiệu Hafele cao cấp với 4 chức năng gồm khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay được tích hợp báo cháy, chống shock điện, mang lại sự an toàn tối đa cho cư dân.
      • Ban công được trang bị kính cường lực chất lượng cao.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm lời giải đáp cho thắc mắc rằng người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri Waterfront không. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn nơi an cư, đầu tư phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Người Trung Quốc mua chung cư ở Việt Nam có quyền sở hữu lâu dài không?

      Những lưu ý khi người Trung Quốc mua bất động sản tại Việt Nam

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương