Người trẻ dễ dàng sở hữu bất động sản thấp tầng nhờ nhạy bén với các chính sách bán hàng

      Người trẻ dễ dàng sở hữu bất động sản thấp tầng nhờ nhạy bén với các chính sách bán hàng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Các dự án bất động sản đang đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn khiến người trẻ có được cơ hội sở hữu bất động sản thấp tầng dễ dàng hơn. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Nhóm khách hàng trẻ thành đạt hiện quan tâm đến thị trường bất động sản thấp tầng đang có sự sự tăng trưởng đáng kể. Từ việc tận dụng các chính sách bán hàng hấp dẫn với những ưu đãi đặc biệt, họ có thể sở hữu các sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời không giới hạn.

      Chính sách giúp sở hữu bất động sản với số vốn chỉ bằng căn hộ chung cư

      Kết quả khảo sát đầu năm 2024 từ trang Batdongsan cho thấy, người trẻ ngày càng có xu hướng quan tâm đến thị trường bất động sản và khao khát sở hữu một ngôi nhà sớm nhất có thể. Trong đó, tỷ lệ nhóm tuổi 22-29 dự định mua bất động sản trong vòng 1 năm tới chiếm 26%, còn nhóm tuổi 30-39 chiếm tới 38%. Ngoài ra, nhóm Gen Z và Gen Y cũng có mức độ tìm kiếm thông tin về nhà đất trên các trang web về bất động sản cao, lần lượt đạt tỷ lệ là 18,7% và 42,1%.

      Bảng kết quả khảo sát tâm lý người tiêu dùng (Nguồn: Batdongsan)

      Nhờ tư duy và mục tiêu rõ ràng, nhóm người trẻ tuổi ngày càng trở thành đối tượng quan trọng tạo nên nhu cầu mua nhà cho các dự án bất động sản mới. Đặc biệt, trong số đó, có những người trẻ đã đạt được thành công và có nguồn tài chính cá nhân cao. Do đó, mục tiêu của nhóm này cũng khác biệt khi hướng đến các sản phẩm thấp tầng. Họ không chỉ muốn có một không gian sống hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết, mà còn mong muốn một nơi làm việc với đầy tiềm năng, khẳng định thành tựu và giá trị cá nhân.

      Trong thời gian gần đây, sự quan tâm của khách hàng trẻ đến dự Vinhomes Ocean Park 2 đã ngày càng tăng. Tuy nhiên, dựa trên thông tin thực tế từ các đơn vị tư vấn và môi giới, vấn đề lớn nhất đó là lo ngại về tài chính cá nhân từ biến động lãi suất và lãi suất thả nổi.

      Tuy nhiên, sau khi Vinhomes triển khai chính sách bán hàng "Mua nhà sang - An tâm tài chính" với những ưu đãi chưa từng có trên thị trường thì những nỗi lo trên đã trở nên nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, chính sách này cũng đã mở ra cơ hội vàng giúp nhóm khách hàng trẻ dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Với chương trình này, khách hàng có thể sở hữu ngay căn nhà chỉ với 30% giá trị căn nhà tích lũy và được trả góp phần còn lại trong 15 năm. Điều đáng chú ý, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi thiết thực khác như lãi suất cố định chỉ từ 6-8% mỗi năm, ưu đãi giá trị căn nhà lên đến 18%, và thậm chí nhận thêm ưu đãi lên đến 600 triệu đồng nếu không tham gia chương trình cam kết tiền thuê từ chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất 0% trong 36 tháng, cũng như được hưởng ưu đãi lên đến 19,3% khi thanh toán sớm.

      Đặc biệt, nhà phố tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích linh hoạt, cho phép khách hàng sở hữu với mức tài chính cá nhân khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng, tương đương giá một căn hộ cao cấp. Điều này tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với nhóm đối tượng khách hàng trẻ thành đạt.

       

      Nhóm người trẻ mua bất động sản để tận hưởng cuộc sống thời thượng

      Đọc tiếp

      Nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhóm khách hàng trẻ được dự đoán sẽ trở thành những cư dân chủ chốt góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại và sôi động tại Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố sống, học tập, làm việc, khởi nghiệp và nghỉ dưỡng tạo ra một tương lai mới đầy triển vọng đang cho nhóm cư dân trẻ.

      Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với hàng ngàn tiện ích từ hệ sinh thái all-in-one, tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và trong lành. Đại đô thị này trải dài với hệ thống công viên xanh mát, mang lại không gian thoáng đãng và tươi mới. Đây là nơi cư dân trẻ tuổi có thể dễ dàng kết nối và giao lưu với cộng đồng thông qua các hoạt động thể thao năng động như chạy bộ, tennis, golf...

      Thêm vào đó, sức hấp dẫn của đại đô thị phía Đông Thủ đô còn tăng lên nhờ tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Trong giai đoạn từ 2024 đến 2026, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ đón nhận nhiều tiện ích mới đáng chú ý. Đầu tiên là trường liên cấp Vinschool, tiếp theo là Bệnh viện quốc tế Vinmec Medical Resort mang đẳng cấp 5 sao và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đặc biệt, tòa tháp văn phòng cao 30 tầng sẽ thu hút những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, tạo nên một trung tâm kinh doanh sầm uất và phát triển. Tất cả những tiện ích này sẽ gia tăng giá trị và thu hút sự quan tâm của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 trong tương lai.

      Môi trường sống đầy đủ và đẳng cấp mà dự án Vinhomes Ocean Park mang lại (Nguồn: Vtcnews) 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng trẻ nhạy bén, có khả năng nhận biết và tận dụng cơ hội từ chính sách ưu đãi chưa từng có trên thị trường bất động sản hiện nay. 

      Ngoài ra, với những người trẻ với nguồn tài nguyên hạn chế, họ vẫn có thể tham khảo các chương trình vay mua nhà để có thể tiếp cận các chương trình ưu đãi bất động sản.

      Vay mua nhà với Techcombank

      Ngân hàng Techcombank hiện đang cung cấp chính sách vay mua nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

      • Lãi suất cạnh tranh: Ngân hàng áp dụng lãi suất cố định chỉ từ 10.5% mỗi năm, đảm bảo mức lãi suất hấp dẫn đối với khách hàng. Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5% - 1% mỗi năm và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Ngoài ra, Techcombank còn áp dụng chính sách giảm lãi suất vay lên đến 1.2% mỗi năm trong giai đoạn thả nổi cho từng nhóm khách hàng cụ thể.
      • Chính sách linh hoạt: Ngân hàng cung cấp chương trình tài trợ cho giao dịch đặt cọc của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vay vốn. Hình thức giải ngân đa dạng và linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các loại vốn vay. Thời hạn cho vay lên đến tối đa 35 năm và không có giới hạn độ tuổi vay vốn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của đa số khách hàng với nguồn tài chính cá nhân hạn chế.

      Vay mua nhà của Techcombank giúp bạn tiến gần hơn đến ngôi nhà mơ ước (Nguồn: KienA)

      Chương trình vay vốn từ ngân hàng Techcombank sẽ giúp bạn tiếp cận được với các chính sách bán hàng từ các dự án bất động sản đẳng cấp mà không phải quá lo lắng về tài chính cá nhân.

      Với người trẻ, việc sở hữu một ngôi nhà là một nhu cầu phổ biến. Những chương trình, chính sách từ các dự án bất động sản kết hợp với các ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng với tài chính cá nhân thấp đang dần cụ thể hóa những ước mơ đó của những người trẻ.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương