Hỏi: Người thuê nhà Vinhomes Ocean Park làm mất thẻ cư dân phải làm sao?
Giải đáp:
Thẻ cư dân Vinhomes do Ban quản lý khu đô thị cấp cho cư dân sinh sống và làm việc tại các dự án mang thương hiệu Vinhomes. Thẻ này không chỉ giúp quản lý cư dân hiệu quả mà còn mang lại nhiều đặc quyền như sử dụng các tiện ích và đảm bảo an ninh trật tự trong khu đô thị.
Nếu làm mất thẻ cư dân, người thuê nhà Ocean Park cần thông báo ngay cho Ban quản lý đô thị và tiến hành thủ tục cấp lại thẻ. Bạn có thể liên hệ với Ban Quản lý Vinhomes Ocean Park qua các kênh sau:
Giờ làm việc: 8h30 - 17h30 (ngoại trừ các ngày Lễ, Tết)
Hotline dịch vụ Vinhomes hoạt động 24/7: 1900232389 (nhấn phím 4)
Việc này không chỉ đảm bảo an ninh mà còn giúp cư dân tiếp tục sử dụng các tiện ích trong khu đô thị mà không gặp trở ngại, ví dụ như:
Khi làm mất thẻ cư dân, người thuê nhà Vinhomes Ocean Park cần thông báo ngay cho Ban quản lý (Nguồn: Vinhomes)
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê nhà Ocean Park, hãy cân nhắc lựa chọn OneHousing để có trải nghiệm thuê nhà an toàn, tiết kiệm chi phí.
Chọn OneHousing giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm thuê nhà Ocean Park và đảm bảo quyền lợi khi sống trong khu đô thị.
THUÊ NHÀ NGAY |
Xem thêm
Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park
Đăng ký làm thẻ cư dân khi thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park cần giấy tờ gì?