Người lương ba cọc ba đồng vẫn có thể mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2: Mơ mộng hay thực tế?

      Người lương ba cọc ba đồng vẫn có thể mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2: Mơ mộng hay thực tế?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Người có mức lương thấp vẫn có thể mua nhà trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, bạn có tin được không?

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đắt giá tại khu vực phía Đông Thủ đô và hấp dẫn rất nhiều khách hàng từ phân khúc trung lưu chú ý đến. Nhưng bạn có tin người lương ba cọc ba đồng vẫn có thể sở hữu căn hộ trong dự án này không? Sau đây OneHousing xin chia sẻ giải pháp sở hữu căn hộ trong khu đô thị đắt đỏ này cho những khách hàng có mức thu nhập không quá cao cho những ai đang có nhu cầu tham khảo.

      Hình thức mua nhà trả góp giúp bạn sở hữu ngay căn hộ mơ ước

      Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 khi chọn mua nhà tại đây bằng hình thức trả góp. Nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán 30% số tiền ban đầu tương ứng với giá trị căn hộ và trả dần số nợ còn lại trong những năm tiếp theo.

      nguoi-luong-ba-coc-ba-dong-van-co-the-mua-biet-thu-vinhomes-ocean-park-2-mo-mong-hay-thuc-te-onehousing-1

      Hình thức mua nhà trả góp giúp bạn sở hữu ngay căn hộ mơ ước (Nguồn: dongvon)

      Hãy yên tâm về số tiền phải thanh toán hàng tháng, vì mức lãi suất áp dụng cho những khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 khá tốt. Đảm bảo giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính khi trả góp. Do đó thay vì cùng một mức tiền phải trả cho việc thuê nhà, hàng tháng bạn vẫn sẽ mất khoản tiền tương ứng nhưng đổi lại là quyền sở hữu căn hộ riêng cho mình.

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm của mua nhà trả góp

      Lựa chọn hình thức mua nhà trả góp đang ngày càng phổ biến khi mang lại rất nhiều lợi ích cho người mua, cụ thể:

      Vay mua nhà là một hình thức tích luỹ

      với những người làm công ăn lương thì việc mua đứt nhà trong 1 lần sẽ rất khó khăn và họ cần phải dành dụm trong một thời gian dài (có thể là cả đời người) để có thể sở hữu một ngôi nhà riêng.

      Vậy khi chọn phương pháp mua nhà trả góp thì có nghĩa khoản thu nhập hàng tháng đã được dành riêng ra một ít cố định để chi trả cho ngôi nhà bạn sống. Đây cũng là một hình thức lũy có hiệu quả giúp bạn có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước mà không phải đợi chờ trong thời gian quá dài.

      nguoi-luong-ba-coc-ba-dong-van-co-the-mua-biet-thu-vinhomes-ocean-park-2-mo-mong-hay-thuc-te-onehousing-2

      Vay mua nhà là một hình thức tích luỹ (Nguồn: batdongsansoctrang)

      Đặc biệt với các chính sách vay trả góp mới, người mua chỉ cần tích lũy từ 25%  - 35% thu nhập để trả góp thay vì 50 - 60% thu nhập như trước đây. Việc mua nhà trả góp cũng tạo dựng thói quen tiết kiệm cho cộng đồng người trẻ hiện nay.

       Người mua có thể trả hết nợ trong khoảng 5 năm

      Các ngân hàng thường có thời gian cho vay rất dài, từ 15 - 35 năm nhưng theo ông Dương Quang Anh - Giám đốc phát triển khách hàng One Housing thì thời gian này sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều. Từ ghi nhận thực tế, các khách hàng của  One Housing thường chỉ mất khoảng 5 năm là có thể thanh toán xong khoản nợ mua nhà.

      Vì: "Việc này giống như quản lý tài chính theo quy tắc 6 chiếc lọ, nó sẽ giúp mình thói quen rất tốt và tăng trưởng gia sản...", ông Dương Quang Anh nói. Nghĩa là khi đang có áp lực về tiền bạc, nhất là khoản nợ về các tài sản lớn, chúng ta thường có xu hướng cố gắng tích lũy nhiều hơn để có thể trả nợ trong thời gian sớm nhất.

      Giải pháp tài chính mới "nối tiếp khoản vay" của OneHousing và Techcombank

      Đối với những khách hàng quan tâm đến các dòng biệt thự (sản phẩm thấp tầng) trong dự án The Empire, thì thời gian này chính là cơ hội "vàng" để bạn đầu tư một căn trong dự án.

      OneHousing đã hợp tác với ngân hàng Techcombank tham gia chuyển nhượng thứ cấp Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó người mua thứ cấp được cho phép nối tiếp các khoản vay của người bán trước đó lên đến 70% với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm. Ngoài ra trong 2 năm này, người mua còn được ân nợ gốc để giảm bớt áp lực tài chính.

      Với chính sách này, người đầu tư biệt thự sơ cấp còn "non vốn" không thể xoay sở với lãi suất hàng tháng sẽ chấp nhận bán lại cho với mức giá thấp hơn ban đầu. Những nhà đầu tư thứ cấp khi bị "hụt" sản phẩm này trong đợt mở bán trước sẽ rất hứng thú với sản phẩm này.

      Mặt khác, với sự hỗ trợ của ngân hàng Techcombank người mua thứ cấp không cần phải thanh toán toàn bộ phần còn lại của khoản vay mà được tiếp tục trả góp cho khoản vay của người bán trước đó. Giúp người mua thứ cấp có thể tiếp tục thanh toán định kỳ hàng tháng với số tiền không quá lớn.

      Chọn lựa mua nhà trả góp là giải pháp hoàn hảo khi muốn mua căn hộ, biệt thự  trong Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt với gói hợp tác độc quyền "nối tiếp khoản vay" của OneHousing và Techcombank sxe giúp khách hàng không bị áp lực tài chính khi muốn đầu tư sản phẩm ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2
      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương