Nghỉ dưỡng "tại gia" trong căn hộ 2PN Masteri Waterfront chỉ với 830 triệu*

      Nghỉ dưỡng "tại gia" trong căn hộ 2PN Masteri Waterfront chỉ với 830 triệu*

      Onehousing image
      09/06/2022
      Chỉ thanh toán từ 830 triệu (*) là bạn có thể sở hữu căn hộ 2PN Masteri Waterfront - Tận hưởng chuẩn sống resort 5 sao ở vị trí kim cương “quận Ocean” - Nơi tràn ngập tiện ích nội khu độc quyền đẳng cấp ngay trong tòa căn hộ như bể bơi tầng thượng, sảnh business lounge, …

      Nội dung bài viết

      1. Căn hộ 2PN Masteri Waterfront - Chuẩn sống “second home”
      2. Mặt bằng điển hình 
      3. Phối cảnh căn hộ 2PN Masteri Waterfront 
      4. Vị trí căn hộ 2PN trên mặt sàn tòa M1, M2, M3 Masteri Waterfront 
      5. Chính sách bán hàng mới nhất

      Căn hộ 2PN Masteri Waterfront - Chuẩn sống “second home” 

      Masteri Waterfront có nhiều loại hình sản phẩm để người mua chọn lựa như căn hộ studio, 1PN+1, 2PN, 3PN,...Trong đó, căn hộ 2PN có diện tích tầm trung, dao động từ 50 - 60m2, thường đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ hoặc nhà đầu tư trung hạn muốn mua bất động sản để vừa “tích sản”, vừa trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia theo xu hướng “second home”. 

      Ưu điểm rõ ràng của căn hộ 2PN Masteri Waterfront đó là phù hợp với xu hướng “second home” đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các gia đình cần mua thêm căn nhà thứ 2 để thuận tiện thư giãn cuối tuần hay các ngày lễ tết cho bản thân, bạn bè, gia đình và đối tác. 

      Tiêu chí ưu tiên cho xu hướng “second home” này đó là vị trí căn hộ không quá xa trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển đi và về ngay trong ngày. Bên cạnh đó là các tiêu chí về tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, dịch vụ vận hành chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo cả gia đình có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. 

      Bể bơi tầng thượng đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cư dân. Ảnh: Masteri Waterfront

      Chỉ cách trung tâm Hà Nội 15’ di chuyển, Masteri Waterfront là nơi cư dân khi trở về nhà “second-home” đều có thể hưởng thụ tiện ích nội khu đặc quyền với bể bơi tầng thượng, lounge thư giãn dưới nước, phòng tập Gym trong nhà, vườn thượng uyển trên không. Cuộc sống tận hưởng ở Masteri Waterfront là lựa chọn chuẩn mực cho bất cứ ai có ý định mua căn hộ cao cấp dù là để nghỉ dưỡng tại gia hay để cho thuê sinh lời.

      Với lợi thế ở vị trí kim cương “quận Ocean”, Masteri Waterfront còn hưởng trọn vẹn không khí biển cả từ Hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn, mua sắm ở Vincom Mega Mall, sôi động tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời như chèo thuyền kayak hay chạy bộ theo các cung đường “đẹp như mơ” tại Ocean Park. 

      Chèo thuyền Kayak ở gần Masteri Waterfront trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes.

      Mặt bằng điển hình căn hộ 2PN

      Hiện tại các căn hộ 2PN Masteri Waterfront do OneHousing phân phối có diện tích sử dụng từ 59.61m2 - 69.06m2. Danh sách nội thất bàn giao của Masteri Waterfront đều là các thương hiệu cao cấp như bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa Daikin,...Điểm khác biệt của Masteri Waterfront so với các khu căn hộ trong cùng khu vực đó là dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ được cung cấp bởi Masteri Property Management, thành viên của Masterise Group, đơn vị đã quản lý các căn hộ cao cấp hạng trong TP.HCM như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú,...

      Mặt bằng điển hình căn 2PN Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Phối cảnh 3D căn hộ 2PN Masteri Waterfront 

      Phòng khách căn hộ 2PN Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Phòng ngủ căn hộ 2PN Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Phòng ngủ căn hộ 2PN Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Vị trí căn hộ 2PN trên mặt sàn tòa M1, M2, M3 Masteri Waterfront 

      Vị trí căn hộ 2PN trên mặt bằng tòa M1 phân khu Miami. Ảnh: Masteri Waterfront

      Vị trí căn hộ 2PN trên mặt bằng tòa M2 phân khu Miami. Ảnh: Masteri Waterfront

      Vị trí căn hộ 2PN trên mặt bằng tòa M3 phân khu Miami. Ảnh: Masteri Waterfront

      Chuyên gia OneHousing Pro Agent được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp với hiểu biết sâu sắc về thị trường BĐS sẽ luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về dự Masteri Waterfront . Vui lòng liên hệ hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc email [email protected] để trải nghiệm hành trình mua nhà xuyên suốt cùng OneHousing.

      Chính sách bán hàng mới nhất

      • Tặng 36 tháng phí quản lý và phí đỗ xe.
      • Chiết khấu 7.2% (khi khách hàng thanh toán đúng tiến độ chuẩn) hoặc 11.4% (khi khách hàng thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ).
      • Hỗ trợ vay 80% giá bán căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không vượt quá ngày 31/5/2024; thời gian ân hạn nợ gốc là 12 tháng.

      Masteri Waterfront dự kiến được bàn giao nhà vào thời điểm Quý 2/2023. Trong thời gian tới, OneHousing sẽ liên tục cập nhật thông tin về tiến độ xây dựng dự án, chính sách bán hàng và tiến độ ra hàng của chủ đầu tư Masterise Homes.  

      (*) Lưu  ý: Mức thanh toán 830 triệu tương đương 20% giá trị căn hộ, có điều khoản điều kiện và tuỳ theo giá của căn hộ nhất định.

      Bạn có thể xem thêm các thông tin thêm về dự án: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương