Căn view nội khu Masterise Waterfront có gì hút người mua đến thế?

      Căn view nội khu Masterise Waterfront có gì hút người mua đến thế?

      Onehousing image
      20/04/2022
      Không phải ai cũng biết: Ngoài những căn hộ có tầm nhìn panorama “hướng biển” Ocean Park, Masteri Waterfront còn nổi bật hơn hẳn các dự án trong cùng khu vực bởi sở hữu hướng view nội khu “cực chất”.

      Bước xuống thềm nhà, bạn có thể hòa ngay vào nhịp sống sôi động của đại lộ giải trí Malibu Wak mang âm hưởng Châu Âu hay thưởng lãm phong vị nghệ thuật từ những tiện ích nội khu được lấy cảm hứng thiết kế từ danh họa Van Gogh. Thiết kế nội khu độc đáo, khác biệt và đẳng cấp từng chi tiết khiến Masterise Waterfront được khách hàng và các nhà đầu tư khen ngợi.  

      Nội khu Masteri Waterfront đậm chất phố biển trời Tây với đại lộ giải trí Malibu Walk. Ảnh: Masteri Waterfront

      Ở chung cư làm sao để có trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia trọn vẹn?  

      Mang cả đại lộ giải trí Malibu walk tới chân tòa căn hộ

      Malibu Walk - Nơi có những bữa trưa 5 sao bên bờ biển, bể bơi tầng thượng cao cấp, những cửa hàng thời trang thời thượng bậc nhất,...Các tòa tháp Masteri Waterfrontđều kết nối trực tiếp tới đại lộ giải trí Malibu Walk với đầy đủ các tiện nghi mở ra trước mắt, mang đến trải nghiệm "nghỉ dưỡng tại gia" đẳng cấp nhất mà không cần đi đâu xa. Tất cả được thu trọn trong tầm view nội khu của Masteri Waterfront

      Đại lộ Malibu Walk nổi bật với hệ thống mái vòm cổ điển và thời thượng. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Malibu Walk nổi bật với hệ thống mái vòm kính trên các toà shophouse trong khu thương mại vừa mang đến cảm giác thời thượng, vừa mang nét cổ điển. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí truyền thống như các trung tâm thương mại hay công viên chỉ có các hoạt động vui chơi, Malibu Walk được xây dựng để trở thành một tổ hợp giải trí, mua sắm, dịch vụ kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo.

      Nhờ sự độc đáo và đẳng cấp, từ kiến trúc, không gian đến chất lượng dịch vụ, trong tương lai, Malibu Walk được kỳ vọng sẽ mở ra khái niệm mới về phong cách giải trí mới ở Hà Nội. 

      Ở phân khu Miami và Hawaii đều có hướng nhìn ra đại lộ giải trí Malibu walk. Ảnh: Masterise Homes

      Liên tục cập nhật: Hình ảnh tiến độ thi công dự án Masteri Waterfront

      Tiện ích nội khu mang dấu ấn nghệ thuật từ danh họa nghệ thuật Van Gogh

      Chọn căn hộ có view nội khu ở Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh, an yên mỗi sáng thức dậy. Một phong vị sống rất nghệ thuật, mang tới  "bản giao hưởng" đậm tinh thần nghệ thuật được lấy cảm hứng từ các bức họa của Van Gogh. Đó là hồ nước tại khuôn viên lối vào mang âm hưởng bầu trời đêm đầy sao từ bức họa "The Starry Night"; khu vực lounge, vườn trên cao lấy cảm hứng từ "Café Terrace at Night" - nơi cư dân gặp gỡ và hòa mình vào cảnh đêm lãng mạn.

         Từng chi tiết nhỏ trong cảnh quan từ hồ tiểu cảnh, đài phun nước,... đều tạo nên hiệu ứng thị giác đáng nhớ. Ảnh: Masterise Homes

      Tiện ích nội khu thiết lập đẳng cấp sống chất tại Masteri Waterfront

      Thiên nhiên xanh mát ngay bên hiên nhà

      Hướng view ảnh hưởng khá rõ tới tâm trạng của các thành viên trong gia đình. Ở Masteri Waterfront, các căn hộ có view nội khu không chỉ đơn giản là bạn nhìn thấy các tòa căn hộ, bể bơi hay công viên mà ở đó là những “tiện ích nghệ thuật” mang tới năng lượng tích cực. 

        Các căn hộ view nội khu Masteri Waterfront với tầm nhìn xuống công viên xanh mướt giúp bạn sảng khoái và thư giãn mỗi ngày. Ảnh: Masterise Homes

      Thực tế, không phải ngẫu  nhiên mà Masteri Waterfrontđã được vinh danh ở 2 hạng mục quan trọng nhất là Giải “Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội” (Best High End Condo Development (Hanoi)) và giải “Thiết kế nội thất dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất” (Best High End Condo Interior Design) tại lễ trao giải danh giá bậc nhất của ngành bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards. 

      Đảm nhiệm công việc thiết kế Masteri Waterfront là bộ 3 các đối tác nổi tiếng thế giới Tange Associates (Nhật) - Belt Collins (HongKong), Studio HBA (Mỹ). Các căn hộ cao cấp Masteri Waterfront vì thế mang đậm dấu ấn riêng, cộng hưởng cùng không gian sống nội khu đầy sống động và tràn ngập cảm hứng mỗi ngày.

      Trải nghiệm sống bên trong căn hộ Masteri Waterfront có thật sự cao cấp?

      Nếu cần tư vấn trực tiếp và nhanh nhất về Masteri Waterfront , bạn có thể liên hệ với Đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent qua các kênh sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương