Ngân hàng TP Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng TP Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/01/1970
      Ngân hàng TP bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Một trong những thắc mắc của khách hàng mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 hay gặp sẽ được giải đáp trong bài viết sau, các bạn cùng theo dõi.

      Là một trong những cái tên khá quen thuộc trong ngành ngân hàng, TP Bank là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay mua bất động sản. Để tìm hiểu câu trả lời liệu ngân hàng TP Bank có hỗ trợ vay mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 không? Mời bạn đọc bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 tổng quan và tiến độ

      Vinhomes Ocean Park 2 là giai đoạn 2 của tổng thể đại dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Dự án tọa lạc tại hải xã Long Hưng và Trụ Nghĩa, huyện Văn Giang thuộc địa bàn tỉnh Hưng Yên. Dự án nằm kề cận với hai tuyến giao thông huyết mạch là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp di chuyển đi các tỉnh phía Đông và tuyến đường Vành đai 3.5 giúp cư dân Ocean Park di chuyển vào trung tâm Thủ đô Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô gần 460ha với gần 124.000 căn hộ chung cư cao tầng và 2041 căn nhà ở thấp tầng. Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, diện tích xây dựng 36 đến 90m2. Dự án quy tụ nhiều tiện ích quy mô lơn gồm các công viên chủ đề, các hạng mục công trình phục vụ cuộc sống thiết yếu của cư dân. Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu một hệ sinh thái các tiện ích của chủ đầu tư Vinhomes gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được khởi công năm 2021 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hiện tại đã thi công được 60% khối lượng công việc được giao, riêng phân khu Chà Là hiện đã đạt 100% khối lượng bàn giao. Đây là một trong những minh chứng cho thấy uy tín cũng như tiềm lực đáng nể của chủ đầu tư Vingroup giúp tạo dựng niềm tin trong mắt khách hàng.

      ngan-hang-tp-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong

      Vinhomes Ocean Park 2 - Điểm an cư đầy tiềm năng (Ảnh: Vinhomes)

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng TP Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Là một trong những phương án hữu hiệu giúp khách hàng có thể sở hữu nhà ở một cách dễ dàng, vay mua nhà đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Khách hàng không cần phải bỏ ra một khoảng tiền lớn để đầu tư hết vào việc mua nhà, thay vào đó, số tiền này có thể được đầu tư vào các kênh đầu tư khách giúp tạo ra lợi nhuận. 

      Ngoài ra, việc vay mua nhà bằng phương án trả góp cũng được xem như một phương pháp giúp thẩm định về mặt pháp lý của dự án muốn mua bởi lúc này, ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định dự án, chỉ những dự án có tính pháp lý đầy đủ mới được ngân hàng cho vay và dùng làm tài sản đảm bảo.

      Một trong những ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà khá phổ biến với các khách hàng hiện nay đó chính là ngân hàng Tiên Phong (TP Bank). Có mặt lần đầu tiên vào năm 2008, TP Bank đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trong giới ngân hàng và dần trở thành một cái tên quen thuộc tại nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ. Hiện nay, ngân hàng TP Bank vẫn đang là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ cho vay mua bất động sản và được khách hàng khá quan tâm. Khách hàng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng có thể tham khảo vay vốn tại TP Bank để sở hữu căn hộ của dự án một cách dễ dàng.

      Lãi suất cho vay ngân hàng TP Bank 2023 

      Hiện nay, ngân hàng TP Bank đang áp dụng mức chương trình cho vay đối với mục đích mua nhà có thế chấp bằng tài sản đảm bảo là 7,8%/năm. Mức lãi suất này được áp dụng trong 6 tháng và sẽ tăng lên 12%/năm trong 6 tháng tiếp theo. Sau đó, mức lãi suất sẽ thả nổi theo lãi suất của thị trường. 

      Gói vay thế chấp mua bất động sản này có tỷ lệ cho vay cao lên đến 90% giá trị của tài sản và thời hạn vay lên đến 30 năm. Đây được xem là một gói vay khá thuận lợi giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống cũng như sở hữu được ngôi nhà mơ ước. (Nguồn: CafeF, cập nhật tháng 5/2023)

      Điều kiện và và thủ tục vay mua nhà tại TP Bank

      Về điều kiện vay mua nhà tại ngân hàng TP Bank, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện được ngân hàng đề ra bao gồm:

      • Khách hàng từ đủ 18 đến dưới 75 tuổi tại thời điểm đáo hạn khoản vay
      • Khách hàng chứng minh được năng lực tài chính để trả nợ
      • Khách hàng có tài sản thế chấp là chính bất động sản dự kiến mua (đối với trường hợp dự án có liên kết với ngân hàng) hoặc tài sản thế chấp là các bất động sản chính chủ của khách hàng/ người thân.

      ngan-hang-tp-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong

      Thủ tục vay mua căn hộ tại TP Bank không quá phức tạp (Ảnh: Báo Lao động)

      Hồ sơ mua nhà dự án khách hàng cần chuẩn bị gồm có 3 loại hồ sơ chủ yếu;

      • Hồ sơ chứng minh mục đích vay mua nhà: Hợp đồng mua bán, đặt cọc căn hộ
      • Hồ sơ nhân thân gồm CCCD/ CMND/ Hộ chiếu, sổ HK/Tạm trú, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
      • Hồ sơ về thu nhập gồm HĐLĐ/ sao kê lương (nếu thu nhập từ lương), hợp đồng cho thuê/Giấy chứng nhận tài sản (trường hợp thu nhập từ cho thuê) hoặc giấy đăng ký kinh doanh (trường hợp là hộ kinh doanh.

      Khi chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ nói trên, người mua đến chi nhánh ngân hàng TP Bank gần nhất nơi mình sinh sống để đề nghị vay vốn ngân hàng. Sau khi nhận được yêu cầu và hồ sơ, ngân hàng tiến hành thẩm định các loại hồ sơ của khách hàng. Nếu khoản vay được phê duyệt, khách hàng sẽ được ngân hàng giải ngân khoản vay. (Nguồn: Ngân hàng Tiên Phong, tháng 5/2023)

      Trên đây là những thông tin được OneHousing tổng hợp và gửi đến bạn giúp giải đáp thắc mắc về vay mua nhà của dự án Vinhomes ocean Park 2 tại TP Bank. Mong rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương