Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không là thắc mắc đối với nhiều người. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc ngay trong bài viết dưới đây.

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp, được đánh giá là một dự án tiềm năng và hấp dẫn với nhiều tiện ích đa dạng. Với giá trị của các căn hộ tại dự án này, không phải ai cũng có đủ tài chính để mua. Chính vì vậy, vay mua dự án Masteri Waterfront được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ trả lời câu hỏi Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không và cập nhật lãi suất vay mua nhà ngân hàng SCB 2023.

      Một vài thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Vị trí của dự án

      Masteri Waterfront là một trong những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes, nằm tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án có vị trí kim cương khi nằm ngay tại đại lộ nội khu 52m, tiếp giáp với khu biệt thự Ngọc Trai và trường Đại học VinUni. Các căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn thoáng mát, cư dân có thể ngắm trọn vẻ đẹp của biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt cùng bãi cát trắng mịn tại khu đô thị.

      ngan-hang-scb-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-OneHousing-1

      Vị trí của Masteri Waterfront (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô của dự án

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng trên quỹ đất rộng 3.8ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 27%, diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng các tiện ích nội khu. Dự án được triển khai thành 2 phân khu là Miami và Hawaii với 6 tòa căn hộ cao từ 26-37 tầng và tổng số căn hộ là 3837 căn. Loại hình căn hộ tại đây khá đa dạng gồm căn studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích từ 25.5m2 đến 166.7m2.

      ngan-hang-scb-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-OneHousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích của dự án

      Masteri Waterfront còn thu hút người mua bởi chuỗi 22 tiện ích đặc quyền, mang đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân. Dự án còn thừa hưởng trọn chuỗi tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park như: tòa nhà văn phòng Technopark 45 tầng, Đại học VinUni, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Mega Mall, hồ San Hô, hồ Ngọc Trai, hồ nước mặn, công viên BBQ ngoài trời, sân tập thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa,...

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Vay ngân hàng SCB để mua nhà tại dự án Masteri Waterfront

      Ngân hàng SCB có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Dự án Masteri Waterfront cung cấp các căn hộ chung cư cao cấp với mức giá dao động từ 50 triệu đồng/m2 đến 74 triệu đồng/m2 (giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 05/2023 trên website OneHousing). Chính vì vậy, để sở hữu các căn hộ tại đây, nhiều người lựa chọn phương pháp vay ngân hàng. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ người vay mua nhà nếu đã có sổ hoặc thế chấp bằng tài sản khác, trong đó có ngân hàng SCB. 

      Khi mua nhà tại Masteri Waterfront, người mua sẽ được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn, chính vì vậy ngân hàng SCB có cho người mua vay khi mua nhà tại đây. 

      Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng SCB

      Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng SCB cũng là một trong những thông tin được người mua quan tâm. Lãi suất vay sẽ phụ thuộc vào mục đích vay vốn của khách hàng. Ngân hàng SCB hỗ trợ tiền vay với nhiều mục đích khác nhau như vay mua xe ô tô, vay mua nhà ở, vay tiêu dùng, vay phát triển nông nghiệp nông thôn, vay mua nhà dự án. Trong đó, lãi suất vay mua nhà ngân hàng SCB 2023 là 7.9%/ năm với thời gian hoàn trả vốn là 25 năm (thông tin cập nhật tại trang web AZVay vào tháng 05/2023).

      Điều kiện vay mua nhà tại ngân hàng SCB

      Bên cạnh thông tin về lãi suất vay mua nhà, điều kiện vay mua nhà cũng là một trong những vấn đề mà người mua quan tâm. Theo thông tin từ ngân hàng SCB, điều kiện để vay mua nhà là:

      • Người vay đủ từ 18 tuổi trở nên và kết thúc khoản vay không vượt quá 70 tuổi
      • Có hộ khẩu thường trú hoặc đăng ký tạm trú dài hạn hoặc đang công tác, làm việc, kinh doanh tại địa bàn hoạt động với ngân hàng SCB
      • Không có nhóm nợ xấu từ nhóm 3 đến nhóm 5 tròng vòng 12 tháng và không có nhóm 2 trong vòng 3 tháng tại các tổ chức tín dụng.
      • Có tài sản thế chấp ngân hàng như bất động sản, bất động sản hình thành trong tương lai, sổ tiết kiệm,...

      Hồ sơ vay vốn mua nhà tại ngân hàng SCB

      Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi vay vốn mua nhà tại SCB bao gồm:

      • Giấy vay vốn theo mẫu của ngân hàng SCB
      • Hồ sơ pháp lý của khách hàng: CMND/ Hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân,...
      • Hồ sơ chứng minh tài chính
      • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay: hợp đồng mua bán, giấy phép xây dựng dự án, hợp đồng đặt cọc,...
      • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có) 

      Các bước vay mua nhà tại ngân hàng SCB

      ngan-hang-scb-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-OneHousing-3

      Không gian bếp của căn hộ tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      • Bước 1: Người mua chuẩn bị hồ sơ vay theo hướng dẫn cho ngân hàng
      • Bước 2: Ngân hàng tiến hành thẩm định hồ sơ vay mua nhà
      • Đây là một trong những bước quan trọng nhất quyết định việc bạn có được vay vốn ngân hàng hay không. Ngân hàng sẽ kiểm tra lịch sử tín dụng của bạn, thẩm định qua điện thoại, thẩm định thực tế nơi cư trú, nơi làm việc và đi thực địa để định giá tài sản đảm bảo mà khách hàng thế chấp tại ngân hàng,...
      • Bước 3: Phê duyệt khoản vay và xét duyệt hạn mức cho vay mua nhà của khách hàng
      • Bước 4: Ký kết hợp đồng giữa 2 bên và ngân hàng tiến hành giải ngân.

      Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc về việc ngân hàng SCB có cho vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront hay không và một số thông tin về lãi suất, hồ sơ cũng như quy trình vay mua nhà. OneHousing hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc vay vốn mua nhà tại Masteri Waterfront để tận hưởng cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi nhất.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương