Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Wate

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Ngân hàng SHB Bank hiện nay có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không? Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng SHB Bank đang là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi này trong bài viết sau đây.

      Masteri Waterfront được đánh giá là sẽ đem đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản tại Việt Nam, chính vì vậy nhiều khách hàng đang dành mối quan tâm đặc biệt với dự án này. Bên cạnh đó, câu hỏi ngân hàng SHB Bank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront hay không? Lãi suất hiện tại của SHB Bank là bao nhiêu? Cũng nhận được nhiều sự chú ý. OneHousing sẽ đem đến những thông tin chi tiết qua bài viết này.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Với vị trí đặc biệt khi nằm trong vùng trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Masteri Waterfront không những thu hút được những tinh hoa của khu vực mà còn là địa điểm kết nối hoàn hảo với các vùng lân cận phía Đông của Thủ đô. 

      Từ Masteri Waterfront chưa đầy 30 phút đã có thể đến sân bay Nội Bài và trung tâm Thủ đô. Dự án có vị trí rất gần với điểm giao Cổ Linh, vì vậy việc tiếp cận đến các tuyến đường như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Quốc lộ 1A hay các tuyến đường kết nối các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Quảng Ninh trở nên vô cùng dễ dàng.

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Waterfront là dự án được phát triển bởi Masterise Homes trên khu đất vàng có tổng diện tích hơn 3,7 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 27%, nơi đây cung cấp đến khách hàng 3,837 căn hộ cao cấp và hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh, tạo bầu không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.

      Cư dân sinh sống tại Masteri Waterfront sẽ được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền của đại đô thị Vinhomes Ocean Park với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Có thể kể đến những tiện ích đặc biệt như: bể bơi vô cực trên nóc 6 tòa nhà; khu vực lounge với không gian sang trọng; khu vui chơi giải trí cho trẻ em; quảng trường sự kiện hay phòng tập gym, sân thể thao đa dạng.

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Khu thể thao tại Masteri Waterfront. (Nguồn: The Zei)

      Cho đến tháng 05/2023, dự án Masteri Waterfront đang được triển khai, gấp rút hoàn thiện để đảm bảo cán đích đúng thời gian bàn giao vào quý II/2023. Cụ thể hiện tại, các hạng mục đang được hoàn thiện: Tòa nhà khu Miami đang được sơn mặt ngoài và trang bị lan can; bên trong các căn hộ đang được ốp lát, hoàn thiện thiết bị phòng vệ sinh, nhà bếp; khu vực căn hộ điển hình đang được lắp đặt các vật liệu, trang bị theo tiêu chuẩn đã kiểm duyệt. Trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, những căn hộ tại Masteri Waterfront sẽ sẵn sàng để chào đón các khách hàng đến an cư tại đây. 

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về ngân hàng SHB Bank

      Được thành lập vào năm 1993, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, gọi tắt là SHB Bank, với tôn chỉ “Đối tác tin cây, giải pháp phù hợp” là trở thành một trong những ngân hàng lớn và đạt được nhiều thành tựu trên thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, SHB Bank luôn nỗ lực để trở thành một ngân hàng đem lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó ngân hàng SHB cũng không ngừng thúc đẩy chuyển đổi số, tinh gọn bộ máy để đáp ứng với nhu cầu thị trường hiện nay. 

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Ngân hàng SHB Bank. (Nguồn: VnEconomy)

      Ngân hàng SHB Bank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Trong quá trình đầu tư ở thời điểm hiện tại, lựa chọn phương pháp vay để mua nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn, bởi tính linh động trong huy động nguồn vốn để sớm có thể sở hữu các căn hộ. Chính vì vậy, đây cũng là phương pháp được nhiều khách hàng sử dụng khi đầu tư để mua chung cư tại Masteri Waterfront.

      Là một trong những ngân hàng hỗ trợ vay mua dự án, SHB Bank cung cấp giải pháp này đến với những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở tại Masteri Waterfront. Đặc biệt, khi lựa chọn SHB Bank, quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích vượt trội:

      • Khách hàng được đảm bảo vay để mua các căn hộ của Masterise Homes tại Masteri Waterfront hoặc các dự án trên cả nước.
      • Được tài trợ đến 90% giá trị căn hộ, nhà đất tại các dự án có dự định mua.
      • Lãi suất cạnh tranh được tính dựa vào số nợ thực tế hiện có.
      • Quá trình làm thủ tục, giấy tờ được đảm bảo nhanh chóng, dễ dàng và được hỗ trợ nhiệt tình.

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 là bao nhiêu?

      Ngân hàng SHB Bank điều chỉnh lãi suất theo từng thời kỳ phụ thuộc vào các chính sách cho vay của ngân hàng. Chính vì vậy hãy liên hệ tới OneHousing hoặc các điểm chi nhánh của SHB Bank để có thể xác định được mức lãi suất hiện tại. Sau đây là bảng lãi suất ngân hàng SHB Bank được cập nhật mới nhất vào tháng 05/2023.

      Lãi suất ưu đãi

      8,5%/năm

      Tỷ lệ cho vay tối đa

      90%

      Kỳ hạn vay tối đa

      25 năm

      Cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây khách hàng mới có thể vay vốn tại ngân hàng SHB Bank:

      • Khách hàng có độ tuổi từ 22 - 59 tuổi và là công dân Việt Nam.
      • Nhu cầu vay vốn đảm bảo hợp lý và hợp pháp.
      • Có khả năng chịu trách nhiệm dân sự, hình sự.
      • Có mức lương ổn định để trả nợ và tiền lãi theo kỳ.
      • Khách hàng có tài sản thế chấp hợp pháp.
      • Không có bất kỳ nợ xấu nào.

      Bài viết trên đây đã cung cấp đến quý khách hàng thông tin lãi suất ngân hàng SHB Bank và vấn đề cho vay khi mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront. Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới hotline (1800 646 466) để nhận được sự tư vấn chính xác và kịp thời.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương