Lãi suất ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự

      Lãi suất ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc “Lãi suất ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?” qua bài viết sau đây!

      Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Masteri Waterfront, một trong những dự án căn hộ cao cấp và hiện đại nhất tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho vay mua nhà của ngân hàng Standard Chartered Bank, với nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023, cũng như điều kiện và quy trình vay mua dự án Masteri Waterfront.

      Giới thiệu chung về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Group (Thảo Điền Investment) phát triển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, quận Gia Lâm, Hà Nội. 

      Masteri Waterfront là dự án thuộc phân khúc cao cấp của Masterise Group, một trong những chủ đầu tư uy tín và thành công trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Masterise Group đã phát triển nhiều dự án nổi tiếng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú hay Millennium tại TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Masterise Group đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá trị cao.

      lai-suat-ngan-hang-standard-chartered-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Masteri Waterfront dự án thuộc phân khúc cao cấp (Nguồn: Masteri)

      Vị trí và liên kết giao thông của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park - một trong những khu đô thị lớn nhất và hiện đại nhất tại Hà Nội. Khu đô thị này có tổng diện tích 420 ha, bao gồm các khu vực như: khu biệt thự liền kề Vinhomes Riverside The Harmony; khu căn hộ cao cấp Vinhomes Skylake; khu shophouse Vinhomes The Sapphire; khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; khu giáo dục VinUni; khu y tế Vinmec; khu văn hóa - giải trí Vinpearl Land...

      Vị trí của Masteri Waterfront rất thuận lợi cho việc di chuyển và liên kết giao thông với các khu vực khác của thành phố. Dự án nằm ngay trên trục đường Nguyễn Xiển - Đại lộ Thăng Long, cách cầu Thanh Trì 5 km, cầu Vĩnh Tuy 7 km, cầu Chương Dương 10 km. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy… chỉ trong vòng 15-20 phút. Ngoài ra, dự án còn gần các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, cao tốc Hà Nội - Lào Cai… giúp bạn tiện lợi cho việc đi lại và du lịch.

      Quy mô xứng tầm đẳng cấp tại ​Masteri Waterfront

      Dự án có quy mô 6,9 ha, gồm 5 tòa tháp cao từ 39 đến 45 tầng, cung cấp khoảng 4.000 căn hộ với diện tích từ 50m2 đến 120m2. Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế hiện đại và thông minh, có ban công rộng rãi và view hướng ra hồ điều hòa lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh…

      lai-suat-ngan-hang-standard-chartered-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Quy mô xứng tầm đẳng cấp tại ​Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri)

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ dự án Masteri Waterfront vay ngân hàng 

      Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ dự án Masteri Waterfront vay ngân hàng được chia làm 4 bước như sau:

      - Bước 1: Đặt cọc 50 triệu sau khi chốt mua căn hộ.

      - Bước 2: Thanh toán đợt đầu tiên trong 7 ngày tính từ thời điểm đăng ký. Thanh toán 10% giá trị căn hộ sau khi trừ số tiền đặt cọc.

      - Bước 3: Trong 30 ngày tính từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1, ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn hộ.

      - Bước 4: Theo thông báo bàn giao sản phẩm của dự án, ngân hàng giải ngân 10% còn lại.

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023 (cập nhật mới nhất)

      Ngân hàng Standard Chartered Bank là một trong những ngân hàng nước ngoài có lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi và cạnh tranh tại Việt Nam. Theo thông tin trên website của ngân hàng, lãi suất cho vay mua nhà năm 2023 đang là 7.5%/năm.

      lai-suat-ngan-hang-standard-chartered-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Vay mua nhà ngân hàng Standard Chartered Bank (Nguồn: Handelisblatt)

      Ngân hàng Standard Chartered Bank có cho vay mua nhà dự án Masteri Waterfront hay không? 

      Câu trả lời là có. Một số ưu đãi của ngân hàng Standard Chartered Bank khi cho vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront là:

      • Hạn mức cho vay lên đến 75% giá trị căn hộ.
      • Thời gian cho vay mua nhà dự án Masteri Waterfront tối đa lên tới 25 năm.

      Ưu điểm nổi bật của gói vay mua nhà tại Standard Chartered

      Có những ưu điểm nổi bật của gói vay mua nhà tại Standard Chartered như sau: 

      Tương tự như các gói vay tại các ngân hàng khác. Standard Chartered cũng liên kết với dự án căn hộ Masteri Waterfront để giúp khách hàng lựa chọn ngôi nhà phù hợp. 

      Khách hàng còn được miễn phí tham gia bảo hiểm cháy nổ và được bồi thường 100% dư nợ hoặc giá trị công trình (tùy theo giá trị nào nhỏ hơn). 

      Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến để theo dõi thông tin khoản vay như dư nợ và số tiền phải trả hàng tháng. 

      Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Standard Chartered cũng được đánh giá rất chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình.

      Điều kiện vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront của ngân hàng Standard Chartered Bank

      Để được cho vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront của ngân hàng Standard Chartered Bank, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

      • Người vay phải là người Việt Nam hoặc người nước ngoài có vợ/chồng là người Việt Nam, và người vay chính cùng người đồng vay phải có quan hệ ruột thịt như cha con, mẹ con, vợ chồng hoặc anh chị em. 
      • Nếu là nhân viên, người vay phải từ 21 tuổi trở lên và không quá 55/60 tuổi (nữ/nam) tại thời điểm đáo hạn. Bên cạnh đó, người vay cũng phải là nhân viên chính thức tại vị trí hiện tại trong ít nhất 3 tháng hoặc có thâm niên 1 năm làm việc (nếu là khách hàng nhận lương). 
      • Nếu là chủ doanh nghiệp, người vay phải từ 21 tuổi trở lên và không quá 70 tuổi tại thời điểm đáo hạn hoặc đã hoạt động kinh doanh ít nhất 3 năm.

      Danh sách giấy tờ cần thiết vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront của ngân hàng Standard Chartered Bank:

      • Bản sao Căn cước công dân/ Hộ Chiếu (Việt Kiều, Người nước ngoài) để xác thực danh tính.
      • Bản sao Thẻ tạm trú, Giấy Phép Lao Động, Thị Thực (đối với Việt Kiều, Người nước ngoài).
      • Bản sao Hộ Khẩu Thường Trú/KT3/HK09 để chứng minh địa chỉ cư trú.
      • Bản sao Giấy đăng ký kết hôn / Giấy chứng nhận ly hôn / Giấy Chứng nhận độc thân hoặc Giấy chứng tử của chồng/vợ (nếu có).
      • Bản sao Giấy chủ quyền tài sản hoặc các giấy tờ pháp lý liên quan đến tài sản dùng để thế chấp để bảo đảm khoản vay.
      • Bản sao Hợp đồng mua bán; Hợp đồng đặt chỗ v.v… và các hóa đơn/ biên lai thanh toán có liên quan (nếu có).
      • Giấy tờ pháp lý như: Giấy phép sửa chữa/ nâng cấp nhà, Hợp đồng mua bán nhà … để chứng minh mục đích vay.

      Nếu là nhân viên:

      • Bảng lương được Người sử dụng lao động ký và đóng dấu hoặc sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất để chứng minh thu nhập.
      • Giấy tờ, tài liệu cần thiết chứng minh quá trình làm việc.

      Nếu là chủ doanh nghiệp:

      • Bản sao sổ tiết kiệm có xác thực hoặc sao kê ngân hàng trong 6 tháng hoặc khoản tiết kiệm có thời hạn của người vay chính hoặc người đồng nộp đơn vay; 
      • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh để chứng minh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
      • Giấy tờ chứng minh thời gian giao dịch với ngân hàng (ngày mở tài khoản) trong vòng 6 tháng đối với khách hàng ưu tiên và trong vòng 1 năm đối với khách hàng thông thường; 
      • Bằng chứng về nguồn thu nhập khác nếu có, chẳng hạn như hợp đồng thuê nhà kho. Nếu tài khoản có nhiều chủ sở hữu, các giấy tờ cần thiết phải có chữ ký của cả hai bên. 

      lai-suat-ngan-hang-standard-chartered-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

       Vay mua nhà ngân hàng Standard Chartered Bank (Nguồn: Standard Chartered)

      Quy trình cho vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront của ngân hàng Standard Chartered Bank

      Quy trình cho vay mua nhà tại dự án Masteri Waterfront của ngân hàng Standard Chartered Bank gồm các bước cụ thể như sau:

      • Bước 1: Khách hàng liên hệ với nhân viên ngân hàng để được tư vấn về các gói vay, lãi suất, điều kiện và thủ tục cho vay.
      • Bước 2: Khách hàng nộp hồ sơ cho vay gồm các giấy tờ đã nêu ở trên. Ngân hàng sẽ duyệt hồ sơ và thẩm định tài sản trong vòng 3-5 ngày làm việc.
      • Bước 3: Nếu hồ sơ được duyệt, ngân hàng sẽ ký hợp đồng cho vay với khách hàng và giải ngân theo tiến độ thanh toán của dự án.

      OneHousing - nhà phân phối BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam

      OneHousing là một trong những công ty phân phối bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. OneHousing có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM... OneHousing luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

      Khi bạn mua nhà tại dự án Masteri Waterfront thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều hỗ trợ từ công ty này, bao gồm:

      • Hỗ trợ tìm kiếm và chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
      • Hỗ trợ đàm phán và thương lượng giá cả với chủ đầu tư để có được mức giá ưu đãi nhất.
      • Hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc mua bán và cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu.
      • Hỗ trợ kết nối và làm việc với các ngân hàng để xin vay mua nhà với lãi suất thấp nhất.
      • OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà hỗ trợ khách hàng định giá nhà chính xác
      • OneHousing với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
      • OneHousing cung cấp giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay giúp giảm gánh nặng tài chính cho quý khách hàng
      • Hỗ trợ thiết kế và trang trí nội thất cho căn hộ theo ý thích của bạn.
      • Hỗ trợ quản lý và cho thuê căn hộ nếu bạn có nhu cầu.

      lai-suat-ngan-hang-standard-chartered-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      OneHousing với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình (Nguồn: OneHousing)

      Với những hỗ trợ từ OneHousing, bạn sẽ có được một trải nghiệm mua nhà tại dự án Masteri Waterfront dễ dàng và an toàn. Hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      Vậy là OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Standard Chartered Bank năm 2023, cũng như điều kiện và quy trình vay mua dự án Masteri Waterfront.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương